"โดนัท" ขำๆ เจอดราม่าคบคนที่ฐานะ

"โดนัท" ขำๆ เจอดราม่าคบคนที่ฐานะ

1

"โดนัท" ขำๆ เจอดราม่าคบคนที่ฐานะ

    "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ไม่ขอตอบเจอดราม่าคบคนที่ฐานะ ลั่นเรื่องนี้ไม่น่าเป็นประเด็น ฟุ้งเรื่องงานกำลังไปได้สวย

 

    อีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ "โดนัท มนัสนันท์" ที่กลับมาเอาดีงานเบื้องหน้าอีกครั้ง หลังเธอซุ่มทำงานเบื้องหลังมานานถึง 2 ปี ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง "Club Friday The Series 8 รักแท้มีหรือไม่มีจริง" ตอน "รักแท้หรือแค่เอาชนะ" และดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอจะแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก แต่งานนี้ยังไม่พ้นโดนกระแสดราม่าเมาท์แรงว่าสาว "โดนัท" นิยมคบเฉพาะคนมีฐานะ เมื่อ "ดาราเดลี่" ได้เจอเธอ ซึ่งก็เผยให้ฟังว่า

    "เรื่องของงาน หลังจากที่เราได้ทำงานเบื้องหลังมานานทำให้มุมมองการเป็นนักแสดงเริ่มเปลี่ยนไปบ้าง มันก็สนุกที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ด้านละครของเรา 'เดือนประดับดาว' นั้นอยู่ในขั้นตอนการดูรายละเอียดต่างๆ เราขอทำให้ดีที่สุด รอให้ช่องเป็นฝ่ายคอมเมนต์

    ส่วนเรื่องหัวใจช่วงนี้เป็นช่วงปรับตัวเพราะว่าเราทำงานเยอะ และเป็นคนค่อนข้างจริงจังกับงาน อีกฝ่ายไม่มีปัญหาเรื่องเป็นข่าว เชื่อว่าเข้าใจเพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ส่วนตัวเราไม่ได้โชว์หวานอะไรมาก ได้เจอกันบ้างปกติ ยืนยันไม่ได้มีปัญหาเรื่องเวลา อีกฝ่ายมีช่วยดูงานและคอมเมนต์ให้บ้าง ไม่ถึงขั้นเป็นที่ปรึกษาอะไร แต่เหมือนเป็นกำลังใจให้กัน ยอมรับมีไม่เข้าใจกันเรื่องการทำงานบ้างแต่ไม่เป็นปัญหา ส่วนที่มีกระแสดราม่าเรื่องฐานะฝ่ายชาย เราเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นประเด็น ขำๆ เราโตแล้วทำอะไรก็ได้"

 

โดนัท บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เลิฟซีน แฟนหวง หนุ่มนอกวงการ ประเด็นดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments