“ปีเตอร์” หวั่นดราม่าเลี่ยงร่วมเฟรม “แอนนี่” แจงเรื่องหย่า “พลอย” อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย

“ปีเตอร์” หวั่นดราม่าเลี่ยงร่วมเฟรม “แอนนี่” แจงเรื่องหย่า “พลอย” อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย

1

“ปีเตอร์” หวั่นดราม่าเลี่ยงร่วมเฟรม “แอนนี่” แจงเรื่องหย่า “พลอย” อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย

    "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" แจงเหตุเลี่ยงร่วมเฟรม "แอนนี่ ปริศนา  ปัญญาศิรินุกูล” หวั่นดราม่าอีกรอบ เผยเรื่องหย่าอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย  ไม่หวั่นลูกๆ ลืมหน้า

     

     ยังคงเป็นประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป” ที่ล่าสุดมีโอกาสได้ออกงานร่วมกับสาว "แอนนี่ ปริศนา” พิธีกรร่วมรายการที่เคยมีข่าวด้วยกัน แต่กลับไม่ยอมร่วมเฟรมถ่ายภาพด้วยกัน งานนี้ไม่รู้ว่าจะกลัวกระแสดราม่าอีกรอบหรือไม่ โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอนักร้องหนุ่มได้เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดตความคืบหน้าการหย่ากับอดีตภรรยา “พลอย พลอยพรรณ” ว่า 

     วันนี้พา "แอนนี่” มาออกงานด้วยเพราะคอนเซ็ปท์งานตรงกับรายการที่ทำอยู่ เลยพากันมาทั้งทีม  จริงๆ ยอมรับนะว่าก่อนหน้านี้ก็มีคนมาติดต่องานให้ออกคู่กันมาเยอะ แต่เราเองไม่อยากให้เป็นกระแส สำหรับงานนี้ที่มาออกด้วยกันเพราะคิดว่าเหมาะสม 

     กับประเด็นที่หลายๆ คนมองว่าพยายามเลี่ยงไม่ร่วมเฟรมกับ "แอนนี่" ก็แอบกลัวว่ากระแสดราม่าจะกลับมาอีกครั้ง  มีได้คุยกับฝ่ายหญิงตั้งแต่รับงานแล้ว ก็โอเค  ส่วนตัวคิดว่าเขาก็คงสบายใจมากขึ้นหลังกระแสข่าวซาลง  สำหรับตอนนี้ขอใช้ชีวิตเดินต่อ อย่าดราม่าอะไรอีกเลย เพราะชีวิตช่วงนี้ทำงานเยอะ ไม่ได้คิดเรื่องข่าวมาก หลังจากนี้จะไม่พูดเรื่องส่วนตัวอีก 

     ด้านเรื่องหย่ากับ “พลอย” ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายรอผลสรุป ถ้ามีอะไรอัพเดตจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกที ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถบอกรายละเอียดอะไรได้
ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว 

      ส่วนเรื่องแจ้งความขายบ้านนั้นเป็นการเข้าใจผิด เคลียร์กันเรียบร้อยจบไปแล้ว หลังถ่ายละครเสร็จคงจะต้องเข้าไปดูบ้าน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เจอ “พลอย" มีแค่ส่งข้อความหากัน ด้านค่าเลี้ยงดูลูกขอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน ยังไม่อยากตอบเพราะกลัวข้อมูลผิดพลาด เหตุที่ล่าช้าเพราะเรื่องเวลาที่ต้องถ่ายรายการต่างจังหวัด แต่ยืนยันจะเร่งจัดการเรื่องให้เร็วที่สุด คาดว่าน่าจะเป็นเดือนนี้ไม่อยากให้ยืดเวลา อยากให้ทุกคนได้เดินหน้ากันต่อและส่งผลกระทบกับลูกน้อยที่สุด ในช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอลูก ไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็ไม่กลัวลูกลืมหน้า มั่นใจลูกจำได้
     
     ยอมรับหลังมีข่าวกระทบเรื่องงานบ้าง บอกผิดที่เราไม่ออกมาพูดทำให้หลายๆ อย่าง คือเราก็อยากขอเก็บตัวไม่อยากเป็นกระแส ทำให้หลายๆ คนคิดไปเองว่าเป็นเรื่องจริง 

     สำหรับงานละครมีติดต่อมาเยอะ แต่ได้ปฏิเสธไปก่อนพราะบทที่ติดต่อมาเป็นคนเจ้าชู้ เลยไม่อยากตอกย้ำกับข่าว ยอมรับว่าระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น สุดท้ายขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างแทนดีกว่า

ปีเตอร์ ดราม่า แอนนี่ หย่า พลอย บันเทิง ดารา นักแสดง นักร้อง นักแสดงหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments