“มิว” แจงเหตุหายหน้า ไม่รู้ผู้จัดงานหันจ้าง “คาริสา” แทน

“มิว” แจงเหตุหายหน้า ไม่รู้ผู้จัดงานหันจ้าง “คาริสา” แทน

2.5

“มิว” แจงเหตุหายหน้า ไม่รู้ผู้จัดงานหันจ้าง “คาริสา” แทน

    “มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา” แจงหายหน้าเพราะคิดถ่ายละครพร้อมกัน 2 เรื่อง ไม่รู้ผู้จัดงานอีเว้นท์หันจ้าง “คาริสา สปริงเกตต์” แทนเพราะหน้าคล้ายกัน โต้ตัดผมเปลี่ยนลุคไม่ให้ซ้ำกับอีกฝ่าย ด้านหัวใจรับมีหนุ่นอกวงการจีบหลายคน

 

     ห่างหายจากวงการบันเทิงไปสักพัก สำหรับสาว “มิว ลักษณ์นารา” ที่หลายคนคุ้นกับบทนางเงือกสาว ล่าสุดเธอก็กำลังมีผลงานถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องพร้อมกัน และด้วยความที่เธอไม่ค่อยมีงานอีเว้นท์เท่าไหร่นัก เลยทำให้คนจับตาว่าผู้จัดงานหันไปจ้าง “คาริสา สปริงเกตต์” แทนเพราะหน้าคล้ายกัน งานนี้เมื่อมีอากสได้เจอสาว “มิว” เธอก็เคลียร์เรื่องดังกล่าวว่า

     หายหน้าไปเพราะกำลังซุ่มถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง แฟนคลับบ่นคิดถึงเยอะ ส่วนตัวคาดว่าละครถ่ายทำเสร็จน่าจะออนแอร์ทั้ง 2 เรื่องใกล้เคียงกัน เราทุ่มเวลาให้กับการเรียนด้วยเลยอาจจะไม่ค่อยได้รับงานอีเว้นท์ แต่ก็ยังมีงานอีเว้นท์ทาบทามมาตลอดแต่ติดเรียน เชื่อว่าผู้ใหญ่ที่จ้างงานเข้าใจ เราไม่น้อยใจเพื่อนดารารุ่นเดียวกันมีงานเยอะกว่า หลายคนอาจจะเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนเลยมีเวลาเยอะกว่า ด้านเราเรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลทำให้ต้องเข้าเรียนทุกคาบ และเป็นคนชอบการเรียนด้วยเลยทุ่มเทเวลาให้เต็มที่ ขำๆ ไม่ค่อยมีกระแสเพราะอาจจะทำตัวจืดชืดไปหน่อย 

    ส่วนที่มีข่าวว่าเจ้าของงานอีเว้นท์เลือกจ้าง “คาริสา” แทน เพราะหน้าคล้ายกันนั้น ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่น้องยังเด็ก มีโดนทักว่าหน้าคล้ายกันบ่อย ส่วนตัวเชื่อไม่มีการแย่งงานกัน ถึงหน้าเหมือนกันแต่สไตล์แตกต่างกันแน่นอน ยืนยันไม่ได้ตัดผมเพื่อหาสไตล์ไม่ให้ซ้ำกับ “คาริสา” เราแค่อยากเปลี่ยนลุคเพราะโตขึ้น ไว้ผมยาวมา20ปี ตัดผมสั้นไม่กระทบกับงาน 

    ด้านหัวใจมีหนุ่มนอกวงการคุยบ้าง ส่วนใหญ่เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย มีหลายคนจีบแต่ยังไม่มีใครพิเศษ ซึ่งส่วนตัวก็ยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก ตอนนี้ยังสนุกกับเพื่อนอยู่

หายหน้า  มิว ผู้จัดงาน คาริสา บันเทิง ดารา ถ่ายละคร ตัดผม เปลี่ยนลุค

หายหน้า  มิว ผู้จัดงาน คาริสา บันเทิง ดารา ถ่ายละคร ตัดผม เปลี่ยนลุค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments