"ติช่า กันติชา" ตอกกลับหลังเจอคนแซะ “อวดรวย" รับห่างหวานใจแต่ยังรักเหมือนเดิม

"ติช่า กันติชา" ตอกกลับหลังเจอคนแซะ “อวดรวย" รับห่างหวานใจแต่ยังรักเหมือนเดิม

0.5

"ติช่า กันติชา" ตอกกลับหลังเจอคนแซะ “อวดรวย" รับห่างหวานใจแต่ยังรักเหมือนเดิม 

      "ติช่า กันติชา ชุมมะ” ตอกกลับคนคอมเมนต์ “อวดรวย” โอดเรื่องความรักเริ่มห่างหวานใจเพราะระยะทาง ตื่นเต้นผลงานแสดงใกล้ออกอากาศ รับมีงานแสดงติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ และเริ่มชอบงานสายนี้แล้ว 

 


      เป็นอีกหนึ่งสาวสวยจากรายการนางแบบชื่อดังที่ใครๆ ก็อิจฉาทั้งความสวยและความหุ่นดีของเธอ ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังมีหนุ่มรู้ใจที่หน้าตาหล่อจนสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉามากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งเธอไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสาว "ติช่า กันติชา ชุมมะ” นั่นเอง โดยตอนนี้เธอกำลังเป็นที่จับตามองเป็นพิเศษเนื่องจากกำลังจะได้รับงานละครเป็นเรื่องแรกในชีวิต จนทำให้เกิดมีกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์ขึ้นหลังจากที่มีคนโพสต์ว่าเธอเป็นคน “อวดรวย” 

      งานนี้สาว “ติช่า” จึงขอออกมาเล่าถึงเรื่องนี้ ว่า เธอได้ชี้แจงกับคนๆ นั้นไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวเธอเองก็ไม่ได้โมโห เพราะเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนเอง เชื่อว่าในบางครั้งคนอาจจะมองเธอที่ภายนอกบ้าง และจะไม่นำเรื่องนี้มากระทบต่อการโพสต์ภาพขึ้นน Instagram ส่วนตัว เพราะเชื่อว่าอีกฝ่ายพูดเรื่องไร้สาระ 

      เมื่อถามถึงชีวิตรัก สาว “ติช่า” เผยว่า ตอนนี้แทบไม่ได้เจอกับแฟนหนุ่มเลย และไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนแฟนกัน รับว่าตอนนี้ห่างกันมากและตัวเองนั้นก็เริ่มชินกับการอยู่คนเดียวแล้ว ทั้งนี้สถานะของทั้งสองยังไม่ได้เปลี่ยนไป และยังรักอีกฝ่ายเหมือนเดิม และยังเชื่อว่าถ้าได้กลับมาเจอกันทุกอย่างจะเหมือนเดิม เพราะทางฝ่ายชายเองก็มีการวางแผนที่จะบินมาหาอยู่ เพียงแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เท่านั้น พร้อมทั้งยืนยันว่าสาเหตุของการห่างกันในครั้งไม่มีการทะเลาะกัน มีแต่เรื่องระยะทางเท่านั้น 

      ก่อนที่เธอจะพูดถึงงานแสดงครั้งแรกของตัวเองในซีรีส์เรื่อง “คนไม่มีแฟน” ว่าโชคดีที่ได้รับบทบาทคล้ายตัวเองจึงทำให้ไม่ยากมาก และยังมีการเรียนการแสดงเพิ่มเติมเพื่อให้ผลงานออกมาดี โดยตอนนี้เริ่มติดใจงานแสดงแล้ว นอกจากนี้ยังเผยอีกว่ามีงานแสดงอื่นๆ ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ และไม่กลัวคนจะติดภาพนางแบบ เพราะเชื่อว่าการเป็น The Face Thailand นั้นจะต้องสามารถทำงานได้ทุกอย่าง


 

ติช่า บันเทิง ดารา นักแสดง คนแซะ  อวดรวย หวานใจ ผลงานแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments