"แอนดริว" อัพเดทอาการเจ็บข้อเท้า รับดีใจเขินที่หลายคนให้เป็นหนุ่มในฝัน

"แอนดริว" อัพเดทอาการเจ็บข้อเท้า รับดีใจเขินที่หลายคนให้เป็นหนุ่มในฝัน

1

"แอนดริว" อัพเดทอาการเจ็บข้อเท้า รับดีใจเขินที่หลายคนให้เป็นหนุ่มในฝัน    

     "แอนดริว เกร็กสัน" อัพเดทอาการเจ็บข้อเท้า รับปนเขินดีใจที่หลายคนเรียกเป็นหนุ่มในฝัน ปลื้มกับกกระแสตอบรับละครและกระแสจิ้น

 

     หลังจากที่ละครเรื่อง "สายลับรักป่วน" นั้นออกอากาศมาได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็เรียกได้ว่าโกยเรตติ้งไปอย่างถล่มทลาบกู้หน้าช่องน้องสีกลับมาได้อีกครั้ง และที่ละครเป็นที่นิยมขนาดนี้ก็คงจะไม่พ้นความน่ารักของคู่พระนางอย่าง "แอนดริว เกร็กสัน" และ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และเมื่อทางดาราลี่ได้โทรไปสอบถามความรู้ของหนุ่ม "แอนดริว" ถึฃกระแสการตอบรับในครั้งนี้ เจ้าตัวเผย

    ดีใจที่ละครออกมาแล้วคนชอบก็ดีใจมาก และเมื่อถูกถามว่าคิดว่ากลับมาดังเพราะเรื่องนี้เลยมั้ย เขาก็บอกว่าก็ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น ก็ตั้งใจทำงาน แล้วพอออกมาแล้วคนชอบก็ดีใจ และเปิดใจถึงการทำงานกับสาว "พลอย" ว่ารู้สึกดี สนุกดี และไม่ได้กดดันอะไรนะ พร้อมเล่าถึงวิธีการทำงานในกองว่าเรื่องนี้จะถ่ายกันเป็นหนังเลย ก็ต้องมีการปรับความคุ้นเคยของตัวเองในการทำงาน เพราะบางทีการถ่ายมันแตกต่างกันโดยหลักการ แต่พื้นฐานมันเหมือนกัน ก็ปรับๆ กันนิดนึง แต่ก็สนุก ในส่วนของนักแสดงจะมีอิสระในการที่เราจะสามารถเล่นประเด็นอะไรที่มันแปลกๆ ได้

 

หลังจากที่มีกระแสจิ้นกับ "พลอย" เยอะ

     เขาก็เล่าว่าก็ดีใจ เพราะเวลาเล่นกับนางเอกคนไหนแล้วคนเชื่อว่าเราเป็นตัวละคร เป็นสามีภรรยากันแบบในเรื่องอะไรแบบนี้ ในฐานะนักแสดงก็รู้สึกดีใจ แล้วก็เชื่อว่า "พลอย" ก็ดีใจเหมือนกัน และถึงกับหัวเราะออกมาเพราะเขินเมื่อถูกชมว่าบทในเรื่องนี้เป็นหนุ่มในฝันของใครหลายคน พร้อมกับบอกว่ารู้สึกดีใจ

ความแตกต่างระหว่างคาแร็คเตอร์ชองบทนี้กับชีวิตจริง 

     คิดว่าหลายคนคงชอบตัวละครที่เล่น แล้วก็ตัวจริงกับในละครเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเหมือนกันขนาดนั้นรึเปล่า เพราะตัวเราก็ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบนั้นเยอะมาก บทมันก็มาแบบนี้ด้วย การทำงานมันก็มาแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วถ้าคนชอบก็รู้สึกโอเค ดีใจครับที่คนชอบตัวละครเพราะในฐานะนักแสดง เราคิดว่าทำไมคนต้องดูเรื่องนี้

     เขาเชื่อว่า message ที่ซ่อนอยู่ในเรื่องเนี่ย หลักๆ ของมันก็คือการดำเนินชีวิตคู่ของสองคนนี้ มันคล้ายๆ หลายๆ คู่รักในปัจจุบันที่เขาคบกันสั้นๆ และแต่งงานกันเร็วๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เรียนรู้กันดี พอถึงเวลาเจอปัญหาก็ไม่ได้มั่นคงพอ แต่เขาก็พยายามที่จะฝ่าฝัน เพราะเขาเริ่มต้นกันด้วยการโกหก แล้วก็ไม่ได้บอกทั้งหมด อะไรแบบนี้ ส่วนการที่ต้องเล่นบทบู๊และฮาไปในเวลาเดียวกันนั้น จริงๆ 
ก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันฮา มันน่าจะเป็นคอมมาดี้ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครด้วย ในเหตุการณ์อะไรแบบนี้ ไอ้เรื่องบู๊เนี่ยชอบ สนุก แต่ระหว่างการถ่ายทำมันก็มีผิดพลาด ผิดคิว อุบัติเหตุที่ทำให้เจ็บข้อเท้าอยู่ช่วงนึง ทำให้ถ่ายฉากบู๊ลำบากมากอยู่เหมือนกัน ก็เลยขอทางกองว่ารอให้ขามันดีขึ้นก่อนได้ไหม แล้วค่อยมาถ่ายฉากบู๊กันต่อ ถ่ายฉากอื่นไปก่อนได้ไหม เค้าก็ทำให้ 

    โดยเล่าให้ฟังถึงฉากที่ผิดคิวว่าเป็นตอนที่เขาไปชอปปิ้งกับนางเอกตอนแรกๆ แล้วก็ไปเจอ "ลีโอ" แล้วก็ไปบู๊กันอยู่หลังซุปเปอร์มาเก็ต แล้วที่วิ่งลงบันไดตามเค้าไป บันไดมันยาวแล้วก็สูง ไม่ระวัง มันก็เกิดพลาดในการลงข้อเท้า ก็เลยบวมมาก ทำให้พักฟื้นอยู่นาน และตอนนี้ก็ยังมีอาการค้างๆ อยู่บ้าง ก็วิ่งไม่ได้ กระโดดไม่ได้ ก็ไปเอ็กซเรย์ก็กระดูกไม่ได้แตกอะไร แต่เหมือนมีการอักเสบ เพราะมันกระแทกแรงมาก พร้อมอัพเดทอาการตอนนี้ว่า

    พยายามที่จะไม่กระแทกอะไรมัน แต่ถ้าเดินเหินปกติก็ได้ แต่ถ้าไปใช้มันเยอะก็จะมีแปลกๆ บ้าง
ตอนไหนที่ถ่ายฉากบู๊ก็ต้องลองก่อน ขอเขาดูก่อน ก็จะได้รู้ว่าเราทำได้แค่ไหน ได้ประมาณไหน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีถ่ายอะไรบู๊ ก็เลยยังไม่ค่อยกังวล แล้วตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะมาก เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว

ฝากถึงแฟนคลับว่า 

     ขอขอบคุณมาก ทำงานเรื่องนี้เขาก็ตั้งใจทำ แล้วก็ถ่ายกันเต็มที่เพื่อออกมาทุกคนชอบ ติดใจ ก็อยากให้ติดตามกันต่อไปเพราะมันมีอะไรอีกเยอะในเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments