หยุดมโน! "ชาคริต" ไม่เลิก "วุ้นเส้น" ขอบคุณกระแสข่าวถือเป็นการเตือนสติ

หยุดมโน! "ชาคริต" ไม่เลิก "วุ้นเส้น" ขอบคุณกระแสข่าวถือเป็นการเตือนสติ

1

หยุดมโน! "ชาคริต" ไม่เลิก "วุ้นเส้น" ขอบคุณกระแสข่าวถือเป็นการเตือนสติ  

   "ชาคริต แย้มนาม" ขอบคุณกระแสข่าวถือเป็นการเตือนเรื่องความสัมพันธ์ "วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม" บอกหยุดมโนขอให้เป็นเรื่องคนสองคน ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องอาการป่วยคุณแม่

       

    ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง กับข่าวคราวความสัมพันธ์ของคู่สามี-ภรรยา อย่างหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" กับสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่มีกระแสออกมาว่าทั้งสองนั้นมีปัญหากันและห่างๆ กันไป ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชาย เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

    ทุกคู่ต้องมีกระทบกระทั่งบ้าง คุยกับวุ้นเส้นตลอด ขอบคุณที่มีข่าวทำให้ได้ย้อนกลับมาดูว่าจะทะเลาะกันทำไม มันต้องดีขึ้นอยู่แล้ว คนรักกันยังไงก็หนีไม่พ้น ทำงานหนักทั้งคู่ ถ้าว่างก็จะมาเจอกัน ถ้ามาเจอกันก็จะถ่ายรูป เราไม่ค่อยอัพรูป ถ้าไปเมืองนอกคงจะได้อัพบ้าง คนจับตามองถือเป็นการเตือนสติ มีคนให้กำลังใจ จับตามอง ทำให้ต้องเบรกตัวเอง ขอบคุณทำให้ได้หยุดใช้อารมณ์ ส่วนมากง้องแง้งกันเอง เพราะเหนื่อยจากการทำงาน ทุกคนเป็นกำลังใจหมด ตอนนี้ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งเรื่องแม่ที่ป่วย ต้องโฟกัสตรงนี้ก่อน  

     ส่วนกระแสดราม่า คนรักเราก็มีไม่รักก็มี ทำงานอยู่ตรงนี้มานาน ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก  ชีวิตไม่มีอะไรเป็นคนธรรมดา ให้เวลาตัดสิน ไม่ต้องไปพูดถึง สนุกปากสนุกนิ้วก็ทำไปแต่ให้เห็นใจ เพราะแม่ป่วยอยู่ หยุดมโนให้เป็นเรื่องของคนสองคน เพราะปกติจะไม่ค่อยออกมาพูด ไม่แคร์เพราะไม่ได้มีผลลบผลบวกกับชีวิต ต้องทำทุกวิถีทางที่จะดูแลแม่ให้ดีที่สุด ถือเป็นช่วงที่หนักที่สุดในชีวิต แต่ภูมิใจที่จัดแจงทุกอย่างได้ ไม่จำเป็นต้องมากำหนดว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ คนรักกันยังไงก็ต้องกลับมา ทุกอย่างเกิดจากความรัก มันต้องดีขึ้น ถ้ามีจุดประสงค์ต้องมั่นคงในจุดประสงค์ ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก แต่พอมีอะไรที่กวนใจแค่ต้องพัก

ชาคริต วุ้นเส้น บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก กระแสดราม่า  หยุดมโน กระแสข่าว เตือนสติ  ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments