“กาย” แพลนปั๊มลูกคนที่ 3 เชียร์ “กัปตัน-เอ้ก” เร่งมีทายาท

“กาย” แพลนปั๊มลูกคนที่ 3 เชียร์ “กัปตัน-เอ้ก” เร่งมีทายาท

1

“กาย” แพลนปั๊มลูกคนที่ 3 เชียร์ “กัปตัน-เอ้ก” เร่งมีทายาท

    “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” สามีของสาว “ฮารุ สุประกอบ” เล็งมีลูกอีกหนึ่งคน ด้านพัฒนาการน้อง “คีริน” และน้อง “ไนร่า” กำลังซน แง้มเชียร์ให้คู่ “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ” และ “เอ้ก บุษกร ตันติภนา” รีบมีลูก
 


    เป็นคุณพ่อลูกสองที่ยังคงความหล่ออยู่เหมือนเดิม สำหรับหนุ่ม “กาย รัชชานนท์” สามีของสาว “ฮารุ สุประกอบ” ซึ่งแว่วมาว่าทางฝ่ายชายอยากจะมีลูกเพิ่มอีก 1 คนให้ครบ 3 ตามที่ตั้งใจไว้ โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่มกาย เจ้าตัวก็แจงถึงเรื่องนี้ว่า

    “มีแพลนไว้เพราะไม่อยากเว้นช่วงนาน แต่อยากให้ฮารุพักก่อนอีกแป๊บนึง เนื่องจากแพทย์สั่งว่าสุขภาพยังไม่แข็งแรง แต่ใจจริงอยากมีให้เร็วที่สุด เพราะเป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกที่อยากจะมีลูก 3 คนเนื่องจากเขาจะได้ปรึกษากันตอนโต 

     ส่วนพัฒนาการลูกทั้ง 2 คน น้อง ‘คีริน’ และน้อง ‘ไนร่า’ กำลังซน โดยตอนแรกๆ ลูกคนโตเริ่มมีอาการอิจฉาน้องบ้าง แต่ตอนนี้เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็เลี้ยงแบบปล่อยให้โตตามธรรมชาติ เคยปรึกษาเรื่องนี้กับคุณหมอก็บอกให้ดูแลคนโตไปก่อนเพราะคนเล็กยังไม่ค่อยรู้เรื่อง ช่วงแรกในการเลี้ยงลูกก็ค่อนข้างหนักมาก แต่พอผ่านไปสักพักเริ่มชินและเข้าใจมากขึ้น ตอนนี้เลยมีแพลนขยายบ้าน จะหาซื้อที่สร้างใหม่อยู่ และจะซื้อรถคันใหญ่มีหลายที่นั่งกว่านี้ด้วย 

     เรื่องงานก็ยังรับปกติ ถึงแม้จะให้รับงานเยอะแค่ไหนก็ต้องมีเวลาให้ลูก ด้านฮารุก็ยังทำได้แค่งานพิธีกร งานละครคงยังรับเล่นไม่ได้เพราะต้องเลี้ยงลูก แต่อีกฝ่ายยังไม่ทิ้งวงการ 

     สำหรับล่าสุดได้ไปร่วมงานแต่ง ‘กัปตัน-เอ้ก’ มาก็สนุก ได้เจอแต่คนสนิท เหมือนได้ไปร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ส่วนตัวก็มีอวยพรให้ทั้ง 2 คนก่อนแต่งแล้วเพราะบ้านอยู่ใกล้กัน และมีเชียร์ให้รีบมีน้อง ขำๆ มีบอกเทคนิคให้ด้วย”

 

กาย บันเทิง ดารา นักแสดง ปั้มลูก กัปตัน เอ้ก ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments