“แอนนี่ บรู๊ค” ปลื้มได้รางวัลแม่ดีเด่น เล่าชีวิตในตปท.เคยหนีตำรวจแบบต่างด้าว

“แอนนี่ บรู๊ค” ปลื้มได้รางวัลแม่ดีเด่น เล่าชีวิตในตปท.เคยหนีตำรวจแบบต่างด้าว

1

“แอนนี่ บรู๊ค” ปลื้มได้รางวัลแม่ดีเด่น เล่าชีวิตในตปท.เคยหนีตำรวจแบบต่างด้าว

     “แอนนี่ บรู๊ค” หรือ “รุ่งนภา แก้วไทรหาญ” ภูมิใจได้รางวัล “แม่ดีเด่น” บอกการเป็นซิงเกิ้ลมัมยาก เผยตอนนี้ทำงานอยู่เมืองนอกและเริ่มกลับมารับงานที่ไทยบ้าง ย้ำยังโสด ขำๆ ลูกอยากให้แต่งงาน

 

     เป็นอีกหนึ่งสาวที่คว้ารางวัลจากการประกาศรางวัล "กินรีทอง" สำหรับสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ได้รางวัลแม่ดีเด่น ซึ่งงานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเธอ สาวแอนนี่ก็เผยถึงความรู้สึก พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัวในตอนนี้ให้ฟังว่า

     ได้รับรางวัลแม่ดีเด่น เป็นรางวัลที่ภาคภูมิใจมาก การเป็นซิงเกิ้ลมัมยาก เนื่องจากค่าใช้จ่ายในบ้านมาจากเราคนเดียว ส่วนลูกก็ไม่รู้ว่าลูกมีแววเข้าวงการไหม แต่ก็เคยพาไปแคสโฆษณา แล้วดูเขาชอบ เขาเรียนเก่งถนัดในเรื่องของภาษา ส่วนเราก็มีคนติดต่องานผ่านมาทางอินสตาแกรม แต่ต่อค่าตัวเลยปล่อยผ่านไปก่อน ช่วงนี้ใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก ทำงานร้องเพลง ซึ่งก็ใช้ชีวิตค่อนข้างลำบากและแออัด  ไม่ได้สบายอย่างที่คิด ทำงานตั้งแต่ 3ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า ตอนแรกนั่งร้องไห้ทุกวันเหมือนนับศูนย์ใหม่ จนถึงวันนี้ก็หลายปีแล้วที่ทำงานส่งลูกเรียน ยืนยันทุกวันนี้ไม่เคยเกี่ยงเรื่องของงาน และไม่หวั่นคนวิจารณ์เรื่องงานที่ทำ เพราะไม่ได้ให้เงินใช้

     ส่วนลูกได้ลุงกับป้าเป็นคนดูแล งานที่ทำต้องเซ็นสัญญาทีละ 3 เดือนแบบถูกกฎหมาย ขำๆ เคยไป 25 วันแล้วต้องวิ่งหนีตำรวจแบบต่างด้าว ตอนนี้ทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว แต่พอไปอยู่ที่นั่นต้องทนคิดถึงลูกหน่อย ช่วงนี้เริ่มกลับมารับงานที่ไทยบ้าง เพราะมีละครติดต่อมาให้เล่น ส่วนตัวไม่เกี่ยงบท ด้านหัวใจโสด ขำๆ ลูกอยากให้แต่งงาน ซึ่งหากใครที่เข้ามาต้องรักลูกของเราด้วย

แอนนี่ รางวัลแม่ดีเด่น หนีตำรวจ บันเทิง ดารา นักแสดง ต่างด้าว ซิงเกิ้ลมัม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments