"หน่อย" เบรก "สามสะคราญ"

"หน่อย" เบรก "สามสะคราญ"

1

‘หน่อย’ เบรก ‘สามสะคราญ’

     ลั่นกล้องผลิตละครมาหลายเรื่องแล้ว แต่ละครของผู้จัดฯ ไฟแรงอย่าง “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” กลับถูกจับตามองว่ายังไม่เปรี้ยงปร้างมากนัก เพราะละครแต่ละเรื่องที่เจ้าตัวได้รับโจทย์นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นบทประพันธ์ที่น่าติดตามแทบทั้งนั้น เมื่อมองในส่วนของตัวนักแสดงก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะมักจะได้นักแสดงเบอร์ต้นๆ ของช่องมาเล่นทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น บอย ปกรณ์, คิมเบอร์ลี, ชมพู่ อารยา, ศรีริต้า, นุ่น วรนุช เป็นต้น 

     ซึ่งทำให้ผู้ชมอดตั้งความหวังไว้แบบสูงลิบไม่ได้ว่าจะต้องออกมาดีแน่นอน แต่พอเอาเข้าจริงๆ เมื่อถึงเวลาละครออกอากาศ กระแสและเรตติ้งที่ได้รับกลับตรงกันข้ามอย่างน่าใจหาย ไม่เท่านั้น กองละครของหน่อยเองก็มักได้รับข่าวลือว่ามีปัญหาอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

     และล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ทราบข่าวมาว่า นอกจากละครที่น่าจับตามองอย่าง “ระเริงไฟ” แล้ว ยังมีอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ที่ผู้จัดฯ คนเก่งอยากทำอย่างมาก นั่นคือเรื่อง “สามสะคราญ” ที่เจ้าตัวทาบนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “หมิว-ลลิตา” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนั้น เมื่อข่าวนี้หลุดไปสู่วงกว้าง ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะไม่ง่ายนักที่จะได้คิวนักแสดงฝีมือเทพมาร่วมงานกันแบบนี้ แต่จู่ๆ ก็มีข่าวลือสะพัดออกมาเป็นระลอกว่า “สามสะคราญ” ส่อเค้ามีปัญหาในด้านความพร้อมต่างๆ ไม่แพ้ละครเรื่องอื่นๆ เช่นกัน ทั้งๆ ที่เจ้าตัวมีแพลนจะเปิดกล้องภายในปีนี้  

     เมื่อมีโอกาสได้เจอตัว “หน่อย บุษกร” จึงสอบถามถึงโปรเจ็คท์ละครเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า

     สามสะคราญ ยังไม่ทันจะได้เปิดกล้อง แต่จริงๆ ก่อนหน้านั้นจะเปิดเรื่องนี้ก่อนแต่ว่ามีปัญหาเรื่องของบทที่ล่าช้า แล้วพี่หมิวก็ติดอีกเรื่อง เขาไม่สามารถมาทำงานพร้อมกันในเวลาเดียวกันได้ เราก็เกรงใจ กลัวจะเครียดเลยเอา ‘ระเริงไฟ’ มาทำก่อน ‘สามสะคราญ’ ก็อาจจะเป็นปีหน้า มีจองคิวนักแสดงกันล่วงหน้า อย่างพี่วิลลี่เราก็โทรไปบอกพี่เขาว่าขอพับก่อนนะ ไว้ปีหน้าเจอกัน เขาไม่มีปัญหาอะไรเลยนะ นักแสดงรุ่นนี้น่ารักมาก เขาเข้าใจว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ นักแสดงตัวรายล้อม ยังไม่ทันมีอะไรค่ะ ผู้กำกับฯ ก็ยังไม่ได้ จริงๆ เราอยากได้ป้าแจ๋ว-ยุทธนา มากำกับ แต่คุยกันแล้วคิวป้าไม่ว่าง 
ส่วนนักแสดงอีกสองคู่เรายังไม่รู้เลยว่าทางช่องจะส่งใครมา เรามองไว้หลายคนแต่ยังไม่บอกดีกว่าเผื่อคิวน้องไม่ได้ ตอนนี้ต้องรอทางช่องอย่างเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments