"เอ๊ะ" แง้มเตรียมทำละครพีเรียด หมดหวังรับงานแสดงเหตุเรียนป.เอก

"เอ๊ะ" แง้มเตรียมทำละครพีเรียด หมดหวังรับงานแสดงเหตุเรียนป.เอก

1

"เอ๊ะ" แง้มเตรียมทำละครพีเรียด หมดหวังรับงานแสดงเหตุเรียนป.เอก

    "เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น" แง้ม "กระถินริมรั้ว" ใกล้ได้ดูเร็วๆ นี้ เผยมีโปรเจ็คท์แนวพีเรียดแต่ยังบอกไม่ได้ แพลนวางนักแสดงหลากหลายมากขึ้น เรื่องรักอยู่คนเดียวแฮปปี้

 

    หลังจากหันมาลุยงานผู้จัดฯ ก็ผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเสมอ สำหรับสาว "เอ๊ะ อิศริยา" ที่เร็วๆ นี้เตรียมปล่อย "กระถินริมรั้ว" ออกมาแล้ว แถมแว่วมาว่าจะทำละครแนวพีเรียดอีกเรื่องด้วย โดยล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้เจอเธอ สาว "เอ๊ะ" ก็เผยให้ฟังว่า

    "ปีนี้มี 'กระถินริมรั้ว' ที่จะออนแอร์เร็วๆ นี้ และก็มีอีกหนึ่งเรื่องที่ดูไว้ จริงๆ ด้วยการที่เราทำละคร ช่องก็จะให้เราวางล่วงหน้าไปเยอะๆ หน่อย จะมีโปรเจ็คท์พีเรียดบ้าง ถ้าโปรเจ็คท์ใหญ่หน่อยเราก็ต้องเขียนบทให้เรียบร้อยบ้าง ตอนนี้โปรเจ็คท์ที่ยังบอกไม่ได้อยู่เป็นแนวไทยย้อนยุค อยากให้บทเสร็จก่อนค่อยหานักแสดง ดูคิว แต่ว่าการจินตนาการของเรายังไม่ได้ เรายังไม่ติดต่อ ก็อาจจะมีติดต่อนักแสดงไว้บ้าง แต่ยังไม่ลงตัว มีนักแสดงช่อง 8 ด้วย นักแสดงอิสระด้วย อยากได้หลายๆ อย่าง มีมากมายที่เล่นให้กับเราด้วย นักแสดงใหม่มาร่วมงานมากขึ้น

    ตอนนี้ไม่ค่อยเห็นมาทำเบื้องหน้าแต่ก็มีบ้างอย่างพิธีกร ถ้าเป็นละครรับไม่ได้เลยเพราะเราเรียนป.เอกอยู่ด้วย เรียน 5 ปี ตอนนี้จบปี 2 แล้ว รับงานตรงนี้ไม่ได้ เรียนวารสารสื่อสารการเมือง ที่ธรรมศาสตร์ ก็ค่อนข้างจะหนักนิดนึง ส่วนเวลาว่างมาดูกองถ่ายได้เพราะไม่ต้องมาทั้งวัน เราสามารถประชุมกันได้ มาดูได้บางฉากที่ใหญ่ๆ เช็กเทปด้วย เผื่อมีอะไรผิดพลาดเราก็จะได้แก้ได้

    เรื่องความรักเราทำงานด้วยเลยไม่ค่อยมีคนมาจีบ ก็ไม่ได้ปิด ถ้ามีก็เปิด บางคนซีเรียสว่าต้องมีแฟน สำหรับเรามองว่าไม่มีก็ได้ แฮปปี้อยู่คนเดียว"

เอ๊ะ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร ละครพีเรียด งานแสดง ปริญญาเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments