"ฝน" แทคทีมค่ายและแฟนคลับ ร่วมทำบุญสร้างพญานาคให้วัดในวันเกิด

"ฝน" แทคทีมค่ายและแฟนคลับ ร่วมทำบุญสร้างพญานาคให้วัดในวันเกิด

1

"ฝน" แทคทีมค่ายและแฟนคลับ ร่วมทำบุญสร้างพญานาคให้วัดในวันเกิด

     “เตือนใจ ศรีสุนทร” หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ “ฝน ธนสุนทร” เผย ทำบุญสร้างพญานาควันเกิดอายุครบ 42 ปี ปลื้ม คนสนิทเซอร์ไพรส์วันเกิด บอกฝากผลงาน “ราชินีหมอลำ” ให้แฟนๆ ติดตามด้วย
    
         

     เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถสำหรับ “ฝน ธนสุนทร” ที่นอกจากจะเป็นพิธีกรแล้วเธอก็ยังมีผลงานทางละคร เรื่อง “ราชินีหมอลำ” ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (29 มิถุนายน 2559) ก็เป็นวันเกิดของเธอ โดยในปีนี้สาว “ฝน” ได้ไปทำบุญกับทางค่ายและแฟนคลับ ร่วมสร้างพญานาคที่วัดข่อย จังหวัดเพชรบุรี แถมบรรดาเหล่าคนสนิทก็ได้ร่วมกันเซอร์ไพรส์นักร้องสาวอีกด้วย  ทำเอาเจ้าตัวประทับใจเป็นอย่างมาก และล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “ฝน” ถึงเรื่องราววันเกิดพร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า      

    วันเกิดปีนี้ก็ได้มีโอกาส ได้ร่วมบุญ ร่วมกุศล สร้างพญานาคา แล้วก็พญานาคี เพื่อที่ปกปักรักษาโบสถ์ ที่วัดข่อย จังหวัดเพชรบุรี ได้ร่วมกันทำกับกลุ่มแฟนคลับ กับทางค่ายด้วยค่ะ จริงๆ แล้วเดิมที เป็นความตั้งใจกับทางค่าย ว่าวันเกิดทำอะไรดี แล้วพอดีว่าทางค่ายเหมือนเป็นลูกศิษย์ทางวัดที่เพชรบุรีค่ะ แล้วท่านได้มีโบสถ์ ซึ่งโบสถ์ยังไม่มีพญานาคไว้ปกปักรักษา เราก็เลยคุยกันว่าเรามาสร้างพญานาคกันไหม เหมือนกับเป็นพญานาคที่มีโชค มีลาภ ก็เลยตั้งจิตอธิษฐานกันว่าขอให้ทำสำเร็จ แล้วตอนนี้ก็ทำสำเร็จแล้ว และบังเอิญว่าเป็นช่วงวันเกิดเราพอดี ก็เลยได้บวงสรวงพญานาคในวันเกิดพอดีเลย เหมือนเราหาเงินทำกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แล้วพอทำเสร็จก็ประจวบเหมาะกับวันเกิดเราพอดี เลยได้บวงสรวง ได้ทำบุญวันเกิด เลี้ยงเพลพระด้วยค่ะก็ต้องขออนุโมทนากับทุกๆ คนเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งแฟนคลับของเรา แล้วก็แฟนคลับของศิลปินหลายๆ คน คือก่อนหน้านี้เราก็มีจัดคอนเสิร์ตกันรอบนึง ซื้อโต๊ะ ไม่หักค่าใช้จ่ายเลย คือร่วมสมทบทุน มีนักร้องหลายๆ คนที่เค้ามาร่วม อย่างเช่น “น้องหลิว อาจารียา” , “น้องดวงตา คงทอง” , “ชัยยา มิตรชัย” , “แมงปอ ชลธิชา” และ “อั้ม นันทิยา” แล้วก็อีกหลายๆ คนที่มาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ แบบที่กองละครราชินีหมอลำ ที่แสดงอยู่ ทุกคนในกองก็รวบรวมเงินกันมาช่วย ก็รู้สึกอิ่มบุญมาก คือเราทำสิ่งดีๆ แล้วมีคนมาร่วมทำกับเรา เพราะฉะนั้นก็ขออนุโมทนากับทุกๆ คนเลยนะคะ ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ กลับไปค่ะ   

    สำหรับเซอร์ไพรส์ จริงๆ แล้วต้องนอนอยู่ที่บ้าน แล้วพอดีว่าน้องๆ บอกว่า พรุ่งนี้ต้องไปบวงสรวงเช้าเลย เราต้องไปนอนที่เพชรบุรี นอนที่โรงแรม เค้าคงวางแผนกันไว้แล้ว แล้วฝนก็ไม่รู้เรื่อง ก็นอน จริงๆ แล้วเค้าต้องมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ตอนเที่ยงคืน แต่เราก็ไม่ได้เอะใจ ก็เลยเที่ยงคืนเราก็นอนปกติ จนเกือบๆ ตีหนึ่ง เค้าก็มาเคาะห้อง แล้วก็ถือเค้กเข้ามา คือแบบหลับไปแล้วด้วย แล้วเค้าก็มาเคาะประตู น่าจะเป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งแรกที่เราไม่ได้เอะใจเลย เหมือนเรามานอนต่างจังหวัด ก็ไม่คิดว่าเค้าจะไป ก็คาดไม่ถึงมากๆ เลย เพราะว่าทุกคนตั้งใจไป แล้วก็อดหลับอดนอน เพราะเกือบจะตีหนึ่งแล้ว แล้วจะต้องรวมพลกัน ก็รู้สึกประทับใจ แล้วก็ตื้นตันมากที่ทุกคนให้ความสำคัญกับเรา รักเรา นี่แหละเป็นของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดแล้วค่ะ   

     ส่วนเรื่องของขวัญวันเกิดนั้นสำหรับฝน เมื่อก่อนตอนเด็กๆ เราก็อยากได้นู่น ได้นี่ แต่ว่าตอนนี้เรามีความรู้สึกว่าสิ่งที่เราอยากได้ ที่มันเป็นสิ่งของ มันก็ไม่ได้จีรังยั่งยืน เราก็รู้สึกว่าพอได้มาก็ต้องสูญเสียไปอยู่ดี เพราะฉะนั้นในความรู้สึกเรา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สิ่งที่เราอยากได้มากที่สุดเลยก็คือ สติ แล้วก็ปัญญาในการทำงานของเรา อยากให้เรามีสติแล้วก็ปัญญาอยู่ตลอดเวลา สิ่งดีๆ ก็จะเข้ามา แล้วสิ่งที่เราอยากจะได้ อยากจะทำให้ดีที่สุดก็คือโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้เราได้ทำงานหลายๆ อย่าง เช่นพิธีกร แสดงละคร ร้องเพลง หรืออะไรต่างๆ ที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่ผู้ใหญ่ท่านมอบให้ ซึ่งพวกนี้เป็นโอกาสที่ได้อยู่แล้วจากผู้ใหญ่ สิ่งของอื่นๆ เราก็ไม่ได้อยากได้อะไรเลย   

     สุดท้ายก็อยากจะฝากผลงาน ก็จะมีงานาพิธีกรรายการ แล้วตอนนี้ที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็คือละครเรื่อง “ราชินีหมอลำ” ก็ใกล้จะปิดกล้องเต็มทีแล้ว แล้วก็ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด น่าจะได้ถ่ายเอ็มวีเดือนหน้า แล้วก็คิดว่าในปลายเดือน ก็จะได้ชมแล้วได้ฟังเพลงกันค่ะ

ฝน แทคทีม แฟนคลับ ทำบุญ สร้างพญานาค วันเกิด บันเทิง นักร้องลูกทุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments