ฟังชัดๆ “อั้ม” เลิกคุย “แอมป์” นานแล้ว! ไม่มีการบอกเลิกอีกฝ่ายไม่ได้ตามง้อ

ฟังชัดๆ “อั้ม” เลิกคุย “แอมป์” นานแล้ว! ไม่มีการบอกเลิกอีกฝ่ายไม่ได้ตามง้อ

1

ฟังชัดๆ “อั้ม” เลิกคุย “แอมป์” นานแล้ว! ไม่มีการบอกเลิกอีกฝ่ายไม่ได้ตามง้อ

 

           “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ลดสถานะ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ตอนนี้เป็นคนที่ไม่ได้คุยกันแล้ว อีกฝ่ายไม่มีการง้อ และไม่ได้มีการบอกเลิก ส่วนกระแส “เพลิงพระนาง” ฟีดแบ็คดีมากคนชอบอินเนอร์การแสดง

 

          เป็นประเด็นที่ถูกจับตามองในช่วงนี้กับความสัมพันธ์ของนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการอย่างสาว “อั้ม พัชราภา” และไฮโซหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นทั้งสองอยู่ด้วยกัน และไม่ได้โพสต์ภาพคู่ให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวอั้ม เธอก็เปิดอกแจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งกระแสละคร “เพลิงพระนาง” ให้ฟังว่า

         ความสัมพันธ์แอมป์ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ซึ่งก็ไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัว ส่วนสถานะก็ไม่ได้คุยกันนานแล้ว ไม่มีการบอกเลิก และฝ่ายชายก็ไม่ได้มีการง้อ

         ส่วนที่ช่วงนี้หายหน้าจากงานอีเว้นท์ เพราะถ่ายละครหนัก มีแค่งานโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด หลังทีเซอร์ละคร “เพลิงพระนาง” ปล่อยออกมากระแสคนชอบเยอะ ดีใจหลังหลายคนชื่นชอบอินเนอร์ในการแสดงเรื่องนี้ พร้อมฝากติดตามมั่นใจสนุกทุกตอน ถ่ายทำไปได้เยอะแล้ว คาดว่าอีกสักพักได้ชมกัน ไม่ตื่นเต้นหลายคนคาดหวัง จะทำให้เต็มที่ ในเรื่องต้องเล่นเป็นบทแม่ซึ่งก็ยาก และในเรื่องนี้ต้องเล่นร้าย แต่มีเหตุผล เป็นอีกบทที่ชอบแต่เหนื่อยใช้พลังทางการแสดงเยอะ และต้องคุมโทนเสียงให้เหมือนเดิมตลอด ส่วนตัวอยากเล่นเรื่องไหนก็รับไม่ได้ยึดติดอยู่ที่บท

        สำหรับเรื่องบ้านตอนนี้ก็ใกล้เสร็จแล้ว แต่ต้องเก็บรายละเอียดไม่หมดสักที ไม่ขอตอบงบบานปลายเกิน 100 ล้านหรือเปล่า แต่ยอมรับว่างบบานปลายเยอะกว่าที่คาดไว้ ต้องพยายามใจเย็น ตอนนี้เหลือแค่ตกแต่งนิดหน่อย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments