"ไนกี้" เล่นดราม่าหนักแล้วเปรี้ยง! เมินถูกมองไร้สาวเพราะชอบผู้ชาย

"ไนกี้" เล่นดราม่าหนักแล้วเปรี้ยง! เมินถูกมองไร้สาวเพราะชอบผู้ชาย

1

"ไนกี้" เล่นดราม่าหนักแล้วเปรี้ยง! เมินถูกมองไร้สาวเพราะชอบผู้ชาย

      "ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ" หายเหนื่อย "ขอโทษที่รักเธอ" กระแสดีเกินคาด ด้านหัวใจยังไม่มีใครมาวิน มีสาวคุยแต่สถานะพี่น้อง สำหรับอาการป่วยคุณพ่อดีขึ้น

 

      ตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาก็พิสูจน์ฝืมือให้ได้เห็นกันเรื่อยๆ สำหรับหนุ่ม "ไนกี้ นิธิดล" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งโชว์ศักยภาพเล่นดราม่าในเรื่อง "ขอโทษที่รักเธอ" ได้ใจแฟนๆ ไปแล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

      ละคร "ขอโทษที่รักเธอ" เป็นละครเรื่องแรกที่ดราม่าหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พร้อมรับคำติชมเต็มที่ แต่พอกระแสละครออกมาก็รู้สึกหายเหนื่อย ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการแสดงฝีมือมากที่สุดตั้งแต่เคยรับละครมา เรียกว่าดราม่าหนักมาก ส่วนตัวก็ไม่รู้สึกกดดันหลังเรื่องนี้กระแสดี แล้วเรื่องหน้าจะถูกจับตามอง ในส่วนของละครตอนนี้ก็มีต่อเนื่อง

       ด้านความรักยังไม่ได้โฟกัส คนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนพี่น้อง ไม่กลัวอีกฝ่ายน้อยใจเพราะไม่ได้คุยในฐานะที่ให้ความหวังใคร ยังไม่มีใครมาวิน ตอนนี้ขอเวลาในการศึกษาก่อน ส่วนเรื่องไม่มีแฟนเลยมีคนคิดว่าเป็นพระเอกสีม่วงแล้วแต่คนคิด ซึ่งทางคุณแม่ก็ไม่ได้ห่วง เชื่อลูกเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งแม่ก็เป็นห่วงแค่เรื่องสุขภาพมากกว่า ส่วนมากผู้หญิงเข้ามาหา บอกสเป็คขอเป็นหญิงโตกว่าเพราะเข้ากันง่าย

       สำหรับอาการป่วยของพ่อดีขึ้น แต่ขอให้เพลาๆ เรื่องเหล้ากับบุหรี่ อยากให้ลดลงจะได้อยู่ด้วยกันนานๆ ตอนนี้ก็พยายามดูเรื่องอาหารการกินดูแลท่าน อาการพอใจอยู่ในระดับที่ดีขึ้น กำลังใจครอบครัวดี ค่าใช้จ่ายช่วยในครอบครัวหมด

ไนกี้เป็นเกย์ ไนกี้โสด ไนกี้ดราม่า ขอโทษที่รักเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments