คอละครเกาะจอรอ! “นาวิน ต้าร์” โคจรมาคู่ “เฌอเบลล์” ครั้งแรก

คอละครเกาะจอรอ! “นาวิน ต้าร์” โคจรมาคู่ “เฌอเบลล์” ครั้งแรก

1

คอละครเกาะจอรอ! “นาวิน ต้าร์” โคจรมาคู่ “เฌอเบลล์” ครั้งแรก     

     “ต้าร์  นาวิน เยาวพลกุล” รับร่วมงานช่อง 3 ครั้งแรกประกบคู่ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” บอกฝากติดตาม “ฝันรักฝันสลาย” เผยอยากให้คนหันมาปั่นจักรยาน
     

 

      เป็นอีกหนุ่มหล่อที่มากความสามารถดีกรี ดร.และอาจารย์อย่าง “นาร์วิน ต้าร์” ที่โดดรับงานข้ามช่องครั้งแรกกับทางช่อง 3 ประกบคู่สาวสวย “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” ที่ร่วมงานด้วยกันครั้งแรกเช่นกัน เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “ต้าร์” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าถึงผลงาน รวมไปถึงและกิจกรรมยามว่างที่ชื่นชอบในการเล่นไตรกีฬาให้ฟังก่อนว่า  

      ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน เพราะมันก็เป็นการออกกำลังกายที่สนุกนะครับ แล้วก็เราสามารถไปอยู่ข้างนอกได้ มันเป็นเอาท์ดอร์ การปั่นจักรยานก็ต้องปั่นให้เร็วๆ ครับเพราะถ้าเกิดปั่นช้าอาจจะตามไม่ทัน (หัวเราะ) ก็ชอบนะครับอยากให้ทุกคนมาปั่นจักรยานนะครับ ส่วนใครที่เห็น “ต้าร์” ออกกำลังกาย แล้วรู้สึกว่าอยากจะลองปั่นจักรยานบ้าง จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องง่ายใครก็ทำได้ ก็เป็นการออกกำลังกายที่ดี

       สำหรับเรื่องของละครนะครับ ผมก็กำลังถ่ายทำละครอยู่ช่อง 3 ก็ถ่ายกับทางยูม่าก็สนุกดีครับ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับช่อง3 เป็นอะไรที่ก็ใหม่ ในเรื่องของการเตรียมตัว ก็มีเตรียมบ้างครับ ส่วนที่เล่นกับน้อง “เฌอเบลล์” ก็ไม่เกร็งอะไรนะครับจริงๆ รู้จักกันอยู่แล้ว มีโอกาสมาเล่นเรื่องนี้ เพราะมันก็เป็นงานติดต่อกันมา  จริงๆ ก็มีละครติดต่อมาเยอะหลายเรื่อง เพราะว่าตอนนี้ละครก็เปิดไม่รู้กี่ช่อง กี่กองเปิดเยอะไปหมด แล้วผมก็เลือกเอางานที่เรารู้สึกว่า มีความไว้ใจกับทางทีมงาน ซึ่งเรามีวัตถุประสงค์แล้วก็เป้าหมายตรงกัน ยังไงก็ขอให้ติดตามเราละครของบริษัทยูม่า 99 จำกัดด้วยนะครับทางช่อง 3 คิดว่าน่ะเป็นปลายปีนี้หรือว่าต้นปีหน้าถึงจะออนแอร์ เรื่อง “ฝันรักฝันสลาย”

คอละคร นาวิน เฌอเบลล์ บันเทิง ดารา นักแสดง ปั่นจักรยาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments