"โอม" แจ้งเกิดใน Make it right ยกฉากชายรักชายฉายรักบนเตียงโหดสุด

"โอม" แจ้งเกิดใน Make it right ยกฉากชายรักชายฉายรักบนเตียงโหดสุด

3

"โอม" แจ้งเกิดใน Make it right ยกฉากชายรักชายฉายรักบนเตียงโหดสุด 

    "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" มาแรง! ซีรีส์ Make it right series ฮอตสนั่นโซเชียล ขอยกฉากบนเตียงพีคสุดสำหรับการถ่ายทำของตนเองในเรื่องนี้


     ด้วยความที่เป็นนิยายดังมาก่อน ทำให้ซีรีส์อีก Make it right series นั้นถูกจับตามองเป็นพิเศษ และมีกระแสที่มาแรง ซึ่งเมื่อออนแอร์ไปนั้นก็มีการพูดถึงจนติดทะลุเทรนด์บนโลกออนไลน์เลยทีเดียว ล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม "โอม ภวัต " หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า     

     เข้ามาเล่นได้เพราะทีแรกพี่แอนดี้เห็นโอมในไอจีครับ ก็เลยติดต่อให้มาแคส แล้วก็เห็นว่าคาแรคเตอร์เราน่าจะตรงกับบท ก็เลยลองให้มาเล่นดูครับ ก็ทีแรกลองไปแคสดูก่อน พอได้ก็ลองดูครับ 

      ไม่กลัวคนติดภาพชายรักชาย เพราะว่ามันคือการแสดงครับ ในชีวิตจริงเราไม่ได้เป็นแบบนั้น มันเป็นการแสดง ก็ต้องแยกว่าอันนี้คือการแสดงนะ อันนี้คือชีวิตจริง คนดูเค้าก็น่าจะแยกออกครับ ไม่น่ามีปัญหาอะไร ก็เหมือนเราประสบความสำเร็จในการแสดงด้วยครับ

      เราทำการบ้านเยอะมากครับ ก็มีเวิร์คช็อปกัน ฝึกทักษะด้านการพูด การขยับตัว แล้วพอเราได้บทมา เราก็นั่งอ่านบท ท่องบท แล้วก็วิเคราะห์บท ก็ทำความเข้าใจอินเนอร์ ว่าถ้าเป็นแบบนี้มันก็ต้องเป็นแบบนี้ แล้วก็ลองมาเล่นซ้อมดูครับ ก่อนเข้ากล้องจริง ถ้าตรงไหนไม่ถูกหรือยังไม่ดี พี่ๆ ทีมงานเค้าก็จะบอก ตรงนี้อีกนิดนึงนะ ตรงนั้นต้องเป็นแบบนี้นะ เค้าก็จะช่วยบี๊บเราให้ครับ      

      ตอนเข้าฉากเลิฟซีนทีแรกก็เขินครับ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็เริ่มสนิทกันครับ ก็เริ่มเข้าใจ แล้วก็เริ่มซึบซับ มันก็ไม่ค่อยเขินเท่าไหร่แล้วครับ เหมือนเล่นกับเพื่อนมากกว่า

      ฉากที่เรารู้สึกพีคคงเป็นฉากบนเตียงกับคู่เลยครับ เพราะว่ามันเป็นการเหมือนมีอะไรกันระหว่างผู้ชายกับผู้ชายครับ แล้วอีกอย่างคือมันก็ค่อนข้างแรง แล้ววันที่ถ่ายฉากนี้ก็เป็นคิวแรกของผมด้วย วันแรกเลย เราไม่เคยเจอฉากไหนมาก่อน แล้วเราเจอฉากนั้นวันแรกเลย

       ด้านกระแสแรงในโซเชียล ก็มีดูบ้างครับ ติดตามอยู่ครับ ก็รู้สึกดีใจนะครับ เพราะว่ามันก็เป็นผลงานเรื่องแรกของโอมด้วย แล้วก็คือเราก็พึ่งมีผลงาน แล้วเราก็ตั้งใจทำมาก พอออกมาแล้วคนชอบเราขนาดนี้ เราก็ภูมิใจครับ  

      ก็อยากขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนนะครับ ที่ติดตาม คอยสนับสนุน หรือชื่นชอบผลงานที่เราได้เล่น ก็ฝากติดตามต่อด้วยครับ ส่วนผลงานใหม่ๆ น่าจะมีซีรีส์อีกครับ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะได้เล่นตรงไหนครับ เพราะผมก็ชื่นชอบงานแสดงด้วยครับ

#makeitrighttheseries โอม บันเทิง ดารา นักแสดง เบื้องหลัง ซีรีส์ ชายรักชาย เกย์

#makeitrighttheseries โอม บันเทิง ดารา นักแสดง เบื้องหลัง ซีรีส์ ชายรักชาย เกย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments