"แพต" นางเอก "อยู่ที่เรา" ปังตั้งแต่เรื่องแรก! กดดันเล่น "I See You" ชม "ต่อ" เข้าขาดี

"แพต" นางเอก "อยู่ที่เรา" ปังตั้งแต่เรื่องแรก! กดดันเล่น "I See You" ชม "ต่อ" เข้าขาดี

1

"แพต" นางเอก "อยู่ที่เรา" ปังตั้งแต่เรื่องแรก! กดดันเล่น "I See You" ชม "ต่อ" เข้าขาดี   

     เป็นนางเอกน้องใหม่ที่แค่เรื่องแรกก็ได้รับความนิยมแล้ว สำหรับสาว "แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช" ที่ได้เล่นซีรีส์เรื่อง "อยู่ที่เรา" กับสองหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" และหนุ่ม "โอบ โอบนิธิ" นอกจากความสนุกเบื้องหน้าแล้ว วันนี้สาวแพตก็จะมาเล่าถึงเบื้องหลังจากทำงานให้แฟนๆ ได้ฟังอีกว่า 

      ที่ได้เล่นเรื่องนี้เนื่องจากทางนาดาวติดต่อให้มาลองแคสดู เพราะบทดูตรงกับคาแรคเตอร์ ก็คุยๆ กัน ตอนที่ได้ก็รู้สึกดีนะคะ เขินๆ นิดหน่อย เหมือนกับว่าจริงๆ ตอนที่ได้ เราก็ไม่รู้ด้วยว่าต้องเล่นกับใคร รู้แค่บท คาแรคเตอร์น่าสนใจ ก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงาน แล้วก็ตื่นเต้นด้วยที่พี่ "ย้ง" กำกับค่ะ และเรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกด้วย

     ตอนแรกก็งงๆ อยู่ ว่าใครคือโอบ (หัวเราะ) เราก็ไม่รู้ว่าโอบคือใคร แต่พอได้เวิร์คช็อปก็รู้จักกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น พอรู้จักกันมากขึ้นจริงๆ ก็เลยกลายเป็นเพื่อนที่ดีกันเลย เหมือนได้เพื่อนใหม่

     ส่วนทางพี่โตโน่ครั้งแรกตอนอ่านบทตกใจมาก แต่พอได้มีการเวิร์คช็อปก็โอเคค่ะ เข้าใจกับตัวละคร แล้วได้พาตัวเองไปอีกจุดนึงที่ไม่ใช่ตัวเอง เหมือนก็รู้ว่าคนนี้จะต้องคิดยังไง เหตุการณ์มันจะเป็นยังไง เพราะพี่โตโน่ก็เป็นพี่ชายที่ดี เค้าช่วยและสอนเยอะมากค่ะ

      ด้านการถ่ายทำจริงๆ แล้วก่อนที่จะมีขี่มอเตอร์ไซค์ ทางยามาฮ่าเค้าส่งไปเรียนเพิ่ม คือไปเรียนแป๊บเดียวก็สามารถขี่ในสนามได้เพลินมาก เค้าให้ลองเครื่องใหญ่สนุกมาก มันก็เหมือนปรับทัศนคติเราในการขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนนในระดับนึง รู้สึกว่าสนุกกับมันไปเลย

      ซึ่งในซีนจะได้ขี่แค่จากที่พักไปน้ำตก แล้วโอบก็ซ้อน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นโอบขี่ แต่ถ้าในเรื่องก็ไกลค่ะ จากกรุงเทพฯ ไปเขาใหญ่ ซ้อนโอบไม่กลัว เค้าขี่เก่ง เค้าค่อนข้างที่จะขี่ได้ดีอยู่ คือก่อนหน้าได้ซ้อมกันที่สนามแล้ว ว่าถ้าเราซ้อนจะเป็นยังไง แล้วถ้าโอบซ้อนจะเป็นยังไง

      เรื่องฟีดแบ็ครู้สึกว่าทุกคนอินเหลือเกิน ทุกคนด่าเราสนุกมาก ทุกคนอินกับความเป็นเตยมาก แต่เราไม่โกรธนะ ก็รู้สึกดีที่ทุกคนอิน ถือว่าเราประสบความสำเร็จในเรื่องนี้ มีเพื่อนโทรมาด่าเลย เราก็บอกให้ใจเย็นๆ นะ นี่เพื่อนเอง (หัวเราะ) 

     นอกจากนี้ก็จะมีผลงานซีรีส์เรื่อง I See You กำลังถ่ายทำ ความยากคือตรงที่ต้องโตกว่าตัวเองในระดับนึง มีความคิดอีกแบบนึง ต้องเป็นอีกบุคลิกนึง ที่ไม่ใช่ตัวเองเลย ก็ต้องใช้ความเข้าใจในการปรับตัวเอง แล้วก็เรียนรู้ที่จะเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง เรื่องนี้บทแตกต่างจากเรื่องแรก เหมือนโดนพลิกเกม ก็ปรับตัวเยอะนะคะ ต้องใช้สมาธิตลอด ด้วยความที่มันก็ไม่เหมือนตัวเราเองด้วย ก็ปรับตัว แต่ก็ดีค่ะ เพราะว่าทีมงานแล้วก็พี่ๆ เพื่อนๆ ในงานก็ช่วย โดยเฉพาะผู้กำกับช่วยดีมากๆ พี่ผู้ช่วยทุกคนก็ช่วยในการทำความเข้าใจเยอะมากเลย   

     ซึ่งการร่วมงานกับพี่ต่อก็ช่วยเหมือนกัน  อะไรที่ทำไม่ได้หรือไม่เข้าใจ พี่เค้าก็จะสอน แล้วก็แนะนำ ด้วยความที่เค้ามีประสบการณ์ ก็ช่วยเยอะค่ะ เค้านิสัยดี ตอนแรกก็เขินนิดหน่อย หลังๆ ก็ไม่แล้ว พี่เค้าก็แกล้ง ก็เข้าขากันได้นะคะ สนุกดีค่ะ 

      ถามว่ากดดันมั้ยที่คนรอดูเยอะ ก็กดดันค่ะ ไปกองวันแรกเครียดมาก ทำอะไรไม่ได้เลย ใครพูดอะไรมา คือสมองไม่รับเลย เครียด เป็นพวกบริโภคความเครียดอยู่แล้ว เลยเหมือนเป็นช่วงกดดันตัวเอง แรกๆ ก็พังอยู่เหมือนกัน แต่ก็ดีอย่างที่บอกผู้กำกับ ทีมงานทุกคนช่วยเยอะมากจริงๆ ค่ะ 

      และเรื่องนี้เราต้องเห็นผี ก็จริงๆ ก็กลัวนะคะ แต่มันยากตรงที่ต้องจินตนาการเองว่ามีผีจริงๆ เพราะจริงๆ ผีที่เล่นเป็นเพื่อนเราหมดเลย สนุกมากๆ แน่นอนค่ะ  

      ก็ฝากถึงแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วจะได้เห็นอีกมุมนึง โลกอีกโลกนึงของหมอแล้วก็พยาบาล ที่จริงๆ เค้าไม่ได้มีแค่รับหน้างาน เหมือนเราไปโรงพยาบาล จริงๆ มันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็สนุกมากๆ ค่ะ รู้สึกว่าสนุก แล้วก็จะเห็นความสัมพันธ์ของหลายๆ คน แล้วก็มุมมองหลายๆ อย่างในเรื่องนี้ เริ่มตอนแรกวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ค่ะ

#iseeyoutheseries #อยู่ที่เรา แพต นางเอกสาว กดดัน ต่อ บันเทิง ดารา นักแสดง เข้าขาดี   #iseeyoutheseries #อยู่ที่เรา แพต นางเอกสาว กดดัน ต่อ บันเทิง ดารา นักแสดง เข้าขาดี   #iseeyoutheseries #อยู่ที่เรา แพต นางเอกสาว กดดัน ต่อ บันเทิง ดารา นักแสดง เข้าขาดี   #iseeyoutheseries #อยู่ที่เรา แพต นางเอกสาว กดดัน ต่อ บันเทิง ดารา นักแสดง เข้าขาดี   #iseeyoutheseries #อยู่ที่เรา แพต นางเอกสาว กดดัน ต่อ บันเทิง ดารา นักแสดง เข้าขาดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments