งานหิน! “จีน่า” ต้องเล่นบทไม่มั่นใจ แฮปปี้คุณแม่ “ลูกเกด” คัมแบ็คซีซั่น 3

งานหิน! “จีน่า” ต้องเล่นบทไม่มั่นใจ แฮปปี้คุณแม่ “ลูกเกด” คัมแบ็คซีซั่น 3

1

งานหิน! “จีน่า” ต้องเล่นบทไม่มั่นใจ แฮปปี้คุณแม่ “ลูกเกด” คัมแบ็คซีซั่น 3

    หลังจากประกวดรายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ก็ยังคงมีกระแส และผลงานการแสดงให้ได้ติดตามกันต่อ สำหรับสาว “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” จากทีมคุณแม่งสุดสตรอง “ลูกเกด เมทินี” โดยล่าสุดเธอได้รับเลือกให้เล่นละครในบทร้ายถึง 2 เรื่องด้วยกัน ซึ่งสาวจีน่าได้เล่าถึงบทบาทให้ฟังว่า

    ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องค่ะ เรื่องแรกคือ “รักร้าย” เป็นตัวร้ายชื่อ “สมรหมาย” ค่ะ อาจจะเล่นไม่เยอะ เล่นประมาณครึ่งเรื่อง มีเหตุที่ทำให้ตายก่อนเพราะร้ายมาก ส่วนเรื่องที่สอง “วังนางโหง” ค่ะ เป็นเด็กต่างจังหวัด เริ่มแรกเป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเอง พอพระเอกมาเจอเราก็เอาเราไปเป็นพรีเซ็นเตอร์บริษัท แล้วก็ได้เข้ากรุง แล้วก็มีเหตุให้เราชอบพระเอก แต่พระเอกมีแฟนอยู่แล้ว ก็เลยมีเรื่องวุ่นๆ ในบริษัท สุดท้ายเราก็ต้องร้ายเพราะเราอยากได้พระเอก เขาก็ชอบเราเหมือนกันแรกๆ ค่ะ จริงๆ แล้วทุกคนจะต้องสงสารตัวร้าย ตัวร้ายทุกเรื่องอกหัก 

    เรื่องที่สองยากต้องมาเล่นเป็นคนไม่มั่นใจ เราเลยบอกทางกองว่าขอเร่งบทนิดนึง เพราะจะเอาไปเรียนเพิ่ม เรื่องแรกแทบจะเป็นตัวเองเลยค่ะ (หัวเราะ) เหมือนเราเป็นคนโอเวอร์แอคติ้ง ใช้พลังเยอะ เลยไม่ได้ถึงขั้นยากขนาดนั้น แต่เรื่องที่สองเริ่มแรกมาถือว่ายากมาก การเล่นเป็นคนขาดความมั่นใจ เราเชื่อว่าแววตาเราไม่สมกับบทค่ะ ก็ถ่ายในปีนี้ทั้งสองเรื่อง น่าจะออนแอร์ต้นปีหน้าค่ะ  

    จริงๆ เริ่มแรกที่เข้ามาเดอะเฟซก็เพื่อจะต่อยอดให้ตัวเองได้เล่นละคร แล้วตอนนี้ได้เล่นแล้ว เราอยากทำตรงนี้ไม่ให้เป็นเหมือนกับว่าได้เล่น 2 เรื่องแล้ว แต่ 2 เรื่องนี้จะต้องเป็นเรื่องที่ทำให้เราก้าวต่อไปได้เรื่อยๆ 

    ถามว่าถ้ามีเดอะเฟซซีซั่นใหม่ๆ มากลัวกระแสตกมั้ย จริงๆ สิงหาคมนี้ก็จะเริ่มรับสมัครซีซั่น 3 แล้วนะคะ เราว่าแต่ละคนมีจุดเด่นไม่เหมือนกัน และก็เชื่อว่าซีซั่นต่อจากนี้ก็ไม่มีใครเหมือนเรา ทุกคนจำเราได้แล้ว เราก็ต้องทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด เพื่อต่อยอดให้ตัวเอง ไม่ใช่อยู่เฉยๆ ค่ะ

     ส่วนเรื่องที่พี่เกดกลับมาเป็นเมนเทอร์ในซีซั่น 3 ก็รู้สึกดีค่ะ เพราะกล่อมกันนานอยู่เหมือนกัน เราก็เข้าใจนะเพราะคนที่เป็นแม่เข้าก็ทำเต็มที่ค่ะ ทุกทีมเขาก็อยากให้ทีมตัวเองได้ เพราะว่าพี่เกดเขาเป็นคนที่มั่นใจและตั้งใจมากๆ ถามจากความคิดเราและความคิดพี่เต้ด้วย ถ้าเดอะเฟซขาดพี่เกดมันเหมือนขาดอะไรไปเลย เขาเป็นคนที่สตรองค่ะ กล้าได้กล้าเสีย เขาสามารถทำในสิ่งที่หลายๆ คนทำไม่ได้ค่ะ

     ด้านความรักตอนนี้ก็มีคนที่คุยอยู่แล้วค่ะ ก็คุยกันได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว เป็นคนนอกวงการค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ แต่เราเป็นคนที่ติดเพื่อนก็เลยต้องให้จูนเข้ากับเพื่อนให้ได้ด้วย เขาเข้าใจที่เราทำงานในวงการ แต่จะไม่ค่อยเข้าใจเวลาเราไปไหนก็เอาเพื่อนไปด้วยตลอดค่ะ

งานหิน จีน่า ไม่มั่นใจ แฮปปี้ ลูกเกด คัมแบ็ค บันเทิง ดารา นักแสดง นางแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments