“แนท” ประกบพระเอกดัง “เต้ย” เตรียมลุยงานที่แปลกใหม่ในไทย!

“แนท” ประกบพระเอกดัง “เต้ย” เตรียมลุยงานที่แปลกใหม่ในไทย!

2.5

“แนท” ประกบพระเอกดัง “เต้ย” เตรียมลุยงานที่แปลกใหม่ในไทย!

    เรียกว่าช่วงนี้แฟนๆ ได้เห็นภาพสวยๆ ของสาว “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เต็มแผงหนังสือกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดคงจะได้เฮกันแล้ว เพราะเธอกำลังจะมีผลงานทางด้านการแสดงออกมาให้ได้ติดตามเร็วๆ นี้ โดยสาวแนทได้เล่าให้ทางเราฟังว่า

    ตอนนี้สามารถติดตามงานได้ตามงานแฟชั่นโชว์ อีเว้นท์ แล้วก็หนังสือค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าจะมีเปิดกล้อง Journey The Series เป็นซีรีส์เกี่ยวกับท่องเที่ยว 4 จังหวัด เล่นกับพี่ “เต้ย พงศกร” เป็นภาคใต้ค่ะ ก็จะเป็นเรื่องของนักศึกษาทำวิทยานิพนธ์ โดยมีพี่เต้ยเป็นคนช่วยเราทำค่ะ ในเรื่องก็จะเน้นการไปสถานที่ท่องเที่ยวในภาคใต้ค่ะ ไปหลายจังหวัดมากๆ เหมือนท่องเที่ยวแต่เป็นซีรีส์ ผู้กำกับบอกว่าแปลกใหม่ ยังไม่เคยทำในเมืองไทย เขาบอกว่าตะลุยของกินเยอะมากค่ะ จะมีโอกาสได้ไปเจอสถานที่สวยๆ ก็ตื่นเต้นค่ะ ตอนแรกที่รับนึกว่าเป็นพิธีกร แต่จริงๆ ต้องมาแสดงค่ะ ออนแอร์ทางช่อง 3 ค่ะ  

    ถามว่ามีงานอะไรในวงการที่อยากลองทำ ก็อยากมีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตค่ะ เราไปคอนเสิร์ตบ่อยมาก เลยอยากมีโอกาสขึ้นไปร้องเพลง จริงๆ ไม่ได้เป็นคนเสียงเพราะเลยแต่ชอบค่ะ คอนเสิร์ตจะมีเพอร์ฟอร์แมนซ์ ทั้งเต้นและร้องด้วย ชอบดูการแสดงเลยอยากมีโอกาสได้ขึ้นรองเพลงบนคอนเสิร์ตค่ะ
 สำหรับเรื่องที่ถูกจับตามองว่าหากมีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 กระแสของเราจะตกหรือไม่นั้น เรามองว่าเรื่องของกระแสทุกอย่างมันไม่แน่นอนอยู่แล้วค่ะ เราทำให้ส่วนของเราให้ดีที่สุดดีกว่า เราไม่ชอบการเปรียบเทียบ ไม่เกี่ยวว่ารุ่นน้องมาใหม่จะทำได้ดีกว่าหรือไม่ดีกว่า เรื่องกระแสตกลงเราต้องยอมรับว่าทุกอย่างมันผันไปตามเวลา ซึ่งที่สำคัญที่สุดเราทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ

    ส่วนความรักตอนนี้ก็มีคนคุยค่ะ แต่เรามองว่าเวลาเราคุยเราก็คุยแค่คนเดียวค่ะ ดูไปเรื่อยๆ มากกว่า อะไรก็ไม่แน่นอน ไม่อยากปักหลักว่าเราจะต้องเป็นแฟนคนนี้หรือว่าต้องอยู่กับคนนี้ ขอคุยกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ

แนท พระเอกดัง บันเทิง ดารา นักแสดง เต้ย ลุยงาน มิสยูนิเวิร์ส นางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments