"ดาว" ยก "song joong ki" เป็นสเป็ค ไม่ใช้เส้น! ไฟท์สุดตัวจองบัตรมีตติ้ง DescendantsOfTheSun

"ดาว" ยก "song joong ki" เป็นสเป็ค ไม่ใช้เส้น! ไฟท์สุดตัวจองบัตรมีตติ้ง DescendantsOfTheSun

1

"ดาว" ยก "song joong ki" เป็นสเป็ค ไม่ใช้เส้น! ไฟท์สุดตัวจองบัตรมีตติ้ง DescendantsOfTheSun

      จบลงไปแล้วกับซีรีส์เกาหลีสุดฮอต Descendants Of The Sun ที่เพราะความหล่อสวยของพระ-นาง รวมไปถึงฝีมือของนักแสดงทุกคนยิ่งทำให้แฟนๆ ติดกันงอมแงมเลยทีเดียว ซึ่งเราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับคนบันเทิงไทยที่สมัครเป็นแฟนคลับซีรีส์เรื่องนี้ และชื่นชอบหนุ่ม song joong ki อย่างนักแสดงสาว "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" เธอก็ได้เล่าถึงความประทับใจให้ฟังว่า

        จริงๆ ตามมาตั้งแต่ Running Man แล้วค่ะ คือตอนแรกเราก็ตาม แต่ไม่ได้ตามแบบจริงๆ จังๆ เราเป็นคนชอบเปิดยูทูป ดูรายการอะไรอยู่แล้ว ก็ดู Running Man แล้วก็รู้สึกเราชอบผู้ชายสไตล์แบบนี้ คือค่อนข้างน่ารัก แล้วตอนบัณฑิตรักซองจุนกวาน คืออันนั้นก็ไม่ได้ดู แต่จะย้อนกลับไปดูใหม่ แล้วก็เพิ่งย้อนไปดูอินโนเซ้นท์แมน ก็ดราม่ามากๆ แล้วก็ล่าสุดเลยคือ descendants of the sun คือเราก็ค่อนข้างติดมากเลย แล้วบุคลิกเค้าก็เป็นคนหน้าตาน่ารัก แล้วก็เป็นคนใสๆ หน้าเด็กค่ะเอาง่ายๆ แต่ว่าต้องมาเล่นเป็นทหาร ซึ่งจะต้องดูแข็งแรง ดูกำยำ มันก็ไม่ค่อยเข้ากับหน้าตาเค้าเลย แต่พอเค้ามาเล่นทุกอย่างมันสมูทกับการเป็นบทกัปตันมาก

        ตอนดูซีรีส์ฟิน เราดูตั้งหลายรอบ ตอนที่มีสปอยว่าพระเอกจะตายหรือไม่ตาย ก็เริ่มกลับไปนั่งวน ดูใหม่ตั้งแต่แรก คือรายละเอียดซีรีส์เกาหลีมีเยอะมาก เรื่องนี้ก็เยอะมากๆ บางทีเราแทบไม่ได้จับรายละเอียดมัน อย่างเช่นพระเอกใช้มือขวา บางทีก็ใช้มือซ้าย มันก็จะบ่งบอกว่าคนเป็นทหารต้องถนัดทั้งสองด้าน คือแบบนี้มันเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากเลย อย่างเช่นคำพูดของนางเอก คำพูดของพระเอก บางทีกลับไปจับผิดเลยว่าพระเอกจะตายไหม หรือตกลงมันเป็นเรื่องเล่าหรอ หรือตกลงมันเป็นอะไร 

      คือดาวอยากรู้เทคนิคการแสดงของเค้ามากเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าทำไมมันเล่นแล้วมันดูเรียล มันดูสมูทไปหมดเลย ไม่ว่านางเอกจะร้องไห้ พระเอกจะรู้สึกเศร้า มันทุกซีนเลยอ่ะ แม้กระทั่งพระเอกโดนยิง ตาก็แดง น้ำตาก็ไหล คือเราก็ไม่เข้าใจว่าเค้าเล่นแบบนี้ได้ยังไง คือมันไม่ใช่ที่มันจะเล่นแล้วผ่านไป คือทุกซีน ทุกอารมณ์ของเค้า มันคือพระนางแบบรู้สึกจริงๆ มันทำให้คนดูรู้สึกฟินอ่ะ มันทำให้เรารู้สึกว่าละครเรื่องนี้มันน่าติดตามมากกว่านี้ ตอนแรกเราไม่ยอมดูด้วยนะ ดื้อ ดูไปตอนแรกแล้วก็ pause แล้วก็ลงไปหาอะไรกินปกติ เราก็คิดว่าทำไมเราต้องมาดูหนังแบบสู้กัน ซีรีส์สู้กัน มาถึงพระเอกก็สู้กับเกาหลีเหนือแล้ว ก็รู้สึกว่ามันจะสนุกเหรอ มันใช่ทางเราเหรอ คือทุกทีเราจะชอบดูซีรีส์แบบพระเอก นางเอก แต่งตัวสวยๆ อย่าง you who came from the star คือนางเอกสวยมาก แต่งตัวน่ารักมาก คือเราจะดูสไตล์แฟชั่น แล้วแบบเรื่องนี้ไม่มีแฟชั่นเลย แต่กลายเป็นไปๆ มาๆ เรามาอแดปแฟชั่นตัวเองให้เป็นลายทหาร เสื้อผ้าลายทหารเต็มไปหมดแล้ว 

      ถามว่าเป็นสเป็คไหม ชอบมากค่ะ ชอบเลย (หัวเราะ) ในไอจี ในทวิตเตอร์จริงจังมาก งานมิตติ้งก็ไป คือเราก็ให้พนักงานของแม่ที่บ้านไปช่วยจองให้เลย ตอนแรกไม่ได้บัตรแล้วด้วย คือมันหมดตั้งแต่สิบโมง แต่เราได้บัตรตอนช่วงเที่ยงๆ บ่ายๆ คือเราต้องรอบัตรหลุด คือภายในสองสามนาทีบัตรเต็มหมดแล้ว คือเราให้คนที่บ้านไปตั้งแต่ตีห้านะ จริงจังมาก ต้องได้ แล้วคือเราไม่อยากจะต้องให้คนอื่นเอาบัตรมาให้ หรือว่าต้องขอบัตรจากทางบริษัทโดยตรง คือเราก็ไม่อยากทำแบบนั้น เพราะทุกครั้งที่เราจะไปคอนเสิร์ตหรืออะไร ก็จะจองบัตรเองตลอดเลย

        ตอนนี้ยังพยายามหาบัตร 5,000 อยู่เลย มีคนมาเสนอขายให้ 20,000 เราก็แบบโห แล้วกลายเป็นว่ามันเป็นบัตรปลอม คือเหมือนมาหลอกขาย เราก็อยากบอกทุกคนว่าระวังด้วย เพราะตอนนี้มิจฉาชีพเยอะมาก มีคนเอาหมายเลขบัตรของดาวไปขายก็มี แต่คือดาวได้ทวิตไปแล้ว คนก็เห็น คนก็จะรู้ว่านี่คือบัตรของเรา

        เราอยากเตือนแฟนๆ เวลาเราจะซื้อบัตรใคร คือเราอยากให้รับกับมือโดยตรง คือทางไทยทิคเกตเมเจอร์พอได้บัตรมาดูข้างหลัง เราก็จะรู้ว่าบัตรจริง หรือบัตรปลอม เอาง่ายๆ นัดรับเองเลยดีกว่า ไม่มีการโอนไปก่อน เพราะเชื่อว่ายังไงถ้ารับมือต่อมือ คือเราก็ได้รู้ว่าหน้าคนให้คือใคร แล้วมันก็ปลอดภัยกว่า  

    ช่วงหลังๆ มีแฟนคลับเกาหลีชื่นชอบเรา ก็รู้สึกดีนะ แต่เราก็ไม่ได้คิดว่าแฟนคลับเกาหลีจะมาชอบเราเยอะมาก เพราะว่าเราก็ทวิตตามอารมณ์ของเรา คือบางทีเราก็หงุดหงิด ว่าทำไมไม่ได้บัตร  ทำไมบัตรมันหมดเร็วจังเลย เราก็ทวิตตามอารมณ์ คือก็เห็นทุกคนติดแฮชแท็ก #SongJoongKiFanMeetingInBKK เราก็เข้าไปดู ว่าใครได้บัตร ใครไม่ได้บัตร ส่วนมากคือแทบจะ 80 เปอร์เซ็นต์เลยที่ไม่ได้บัตร แล้วเราก็แบบเหมือนเศร้า ตอนนั้นเราก็เฟลไปแล้ว ว่าเราเองก็ไม่ได้บัตร เราก็แบบทำไมทุกคนก็ไม่ได้บัตร จนเราต้องทวิตว่าแบบใครได้บัตรเอามาโชว์หน่อย ก็น้อยมากที่จะมีคนเอาบัตรมาโชว์ แล้วทุกคนก็บอกว่าไม่ได้บัตรเลย ซึ่งตอนนี้เหมือนไม่รู้ว่ามันมีปัญหาอะไร คือเราก็อยากให้แฟนคลับที่เป็นแฟนคลับของ Song Joong Ki จริงๆ เข้าไปดู เพราะว่าเราก็เข้าใจความรู้สึก เพราะว่าเราเองเราก็ชอบ แล้วพอเราได้เข้าไปดู เราก็จะแฮปปี้ อยากให้แฟนๆ เค้าไปดูด้วยเหมือนกัน 

         เอาจริงถ้าว่างก็อยากไปรับที่สนามบิน แต่ไม่รู้ว่าจะไปกับใคร ก็รู้สึกว่าบางทีเราดูติ่งเกินไปรึเปล่า ตอนนี้เราก็เป็นนักแสดงไหม หรือเราควรจะไว้เนื้อไว้ตัวหน่อยไหม (หัวเราะ) หรือเราไม่ควรออกนอกหน้าเกินไปไหม แต่จริงๆ แล้วมันก็คือความสุขอย่างนึง ถ้าเกิดเราทำแล้วเรามีความสุขก็ทำ กลายเป็นเราเข้าใจติ่งดาราทั่วๆ ไปเลยด้วยซ้ำ ว่าตอนนี้แบบเข้าใจแล้วว่าทำไมเค้าต้องไปตามเจอ คืออยากเจอ มันมีเหตุผลคือแค่อยากเจอ เวลามีแฟนคลับมาหาเรา เราต้องเทคแคร์เลยค่ะ อีกอย่าง อย่างจุนกิ ดาวว่าเค้าก็เทคแคร์แฟนคลับพอสมควรนะ เพราะว่าดูจากคลิปวิดีโอ เห็นเค้าไปฮ่องกง พอเค้าพบเจอแฟนๆ เค้าก็จะหยุดทักทาย หยุดบ๊ายบายตลอด ก็ไม่มีหยิ่ง หรืออะไร ก็ดูไว้เป็นตัวอย่างที่ดีค่ะ

#DescendantsOfTheSun #SongJoongKiFanMeetingInBKK ดาว บันเทิง ดารา นักแสดง จองบัตร มีตติ้ง

#DescendantsOfTheSun #SongJoongKiFanMeetingInBKK ดาว บันเทิง ดารา นักแสดง จองบัตร มีตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments