ดวงรายสัปดาห์วันที่ 4 เม.ย. - 10 เม.ย. 59

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 4 เม.ย. - 10 เม.ย. 59

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร โดยเฉพาะหากคุณทำงานอยู่ในแวดวงของแสงและเงา วงการบันเทิง งานบริการ ประชาสัมพันธ์ จะได้รับคำชื่นชมซึ่งมาพร้อมกับความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นการการเจรจา ต่อรองใดๆก็ดูจะราบรื่นไปเสียทั้งหมด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายรับเข้ามาอย่ารงต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวมีเกณฑ์ได้โชคลาภได้ลาภโดยเสน่หา แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทำธุรกิจในทางที่ผิดกฎหมายเพราะอาจส่งผลให้คุณเกิดหนี้ก้อนโตได้อีกรอบ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ดวงความรักของคุณในช่วงนี้คนรักเก่าในอดีตกำลังพยายามส่งสัญญาณจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง หากเป็นคนโสดมีเกณฑ์การหวนกลับหวนคืนไปสานต่อความรักครั้งเก่ากับคนรักเก่าแบบหวานชื่น สิ่งใดให้อภัยและมองข้ามผ่านไปได้แล้วใจมีความสุขก็ทำไป ด้านคนมีคู่แล้ว เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ระวังคำพูดที่อาจบั่นทอนกำลังใจซึ่งกันและกัน และที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความซื่อสัตย์ และความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเองอย่าหลงไปในลาภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆแล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกบัวหลวง” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และครอบครัวให้ประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 4 เลขคู่คือ 11,13,314 ,411 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การค้าขายที่ต้องอาศัยการเดินทางนั้นประสบความสำเร็จค่อนข้างดี การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือคุณต้องเพิ่มความรอบคอบในการตัดสินใจ และสร้างความไว้วางใจให้กับผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณมาให้ดีอยู่ตลอด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ มีลาภ จากหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา แต่ก็ควรระวังให้มาก ๆ มีสติ ยั้งคิดก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงิน จากถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก และที่สำคัญคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มีผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ ด้านโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักคุณยังมีคนที่จะเข้ามาหาอีกมากมาย

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ธุรกิจ หน้าที่การงานที่ทำอยู่เริ่มมีสัญญาณที่ดีในด้านความสำเร็จ ให้คุณได้หายเหนื่อย ตุคุณก็ต้องเผื่อใจไว้แก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกับเรื่องราวของบริวาร และคนรักไว้บ้างแต่ด้วยสติปัญญาที่คุณมีเหนือกว่าใครย่อมที่จะก้าวผ่านปัญหาต่างๆไปได้อย่างแน่นอนควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะตูม” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความรักตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,4,9 เลขคู่คือ 33,39,93,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,เหลือง,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง กลางสัปดาห์ความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ บริวารหรือลูกน้องคนสนิทที่อยู่ในองค์กรหรือบริษัทของคุณเองอาจนำพาปัญหามาให้ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน หรือหน้าที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้รับรองว่าผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลได้รับอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดีมาก รายรับ และรายจ่ายค่อนข้างสัมพันธ์กันดี มีรายได้เข้ามาหลายทางอีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายอีกด้วย แต่คุณไม่ควรคิดที่จะรวยทางลัดนำเงินไปลงทุนในรูปแบบระยะสั้นๆในช่วงนี้เป็นอันขาดเพราะยังอยู่ในระยะที่ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียเงินและทรัพย์สินได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความห่างไกลกันอันเนื่องมาจากการงาน หรือปัจจัยใดๆก็ตามอาจส่งผลให้เรื่องราวแห่งรักของคนที่มีคู่นั้นเริ่มสั่นคลอน คนที่คบหาดูใจกันมานานควรที่จะมีความเชื่อใจกัน และเป็นกำลังใจให้กันเสมอ คุณควรที่จะควบคุมภาวะอารมณ์ที่แปรปรวนด้วย ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขมากมายให้ได้สัมผัส ส่วนใหญ่จะได้คนที่อ่อนเยาว์กว่ามาดูแลหัวใจให้สดใสสดชื่นตลอดเวลา

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องเพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูกำลังดำเนินไปอย่างที่คุณต้องการ คุณควรเพิ่มกำลังใจตนเองให้มากๆและให้การดูแลบุคคลรอบข้างที่รักคุณ เพราะความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะม่วง” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสำเร็จ ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวยตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2, 6,7 เลขคู่คือ 22,26,627,277 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ และสิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ คุณควรตรวจสอบทั้งเอกสารสัญญาต่างๆให้รัดกุมก่อนลงนามทุกครั้งเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น และช่วงปลายสัปดาห์อาจมีการเดินทางไกลอย่างกะทันหัน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และคุณยังมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสิ่งของสวยงามที่อยากได้มานานอีกด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ท่าทีที่เปลี่ยนไปของคนรักส่งผลให้เรื่องราวแห่งรักของคนที่มีคู่นั้นเริ่มสั่นคลอน คนที่คบหาดูใจกันมานานควรที่จะเป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอ คุณควรมีความหนักแน่นในการคิดและตัดสินใจทุกครั้งที่เกิดปัญหาชีวิตคู่ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขมากมายให้ได้สัมผัส ส่วนใหญ่จะได้คนที่อ่อนเยาว์กว่ามาดูแลหัวใจให้สดใสสดชื่นตลอดเวลา แต่ควรที่จะพิจารณาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจคบหากับใคร

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นว่านเงินล้าน” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ในด้านหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวย พบแต่บริวารที่ดี หนุนนำแต่ความสำเร็จมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 8 เลขคู่คือ 11,55,58,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ดำ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เรื่องราวแห่งความยุ่งยาก ความเดือดเนื้อ ร้อนใจภายในองค์กร ของคุณได้เข้าใกล้คุณมากขึ้นทุกที ควรตรวจสอบแผนกการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีการยักยอก หรือส่อเค้าความวุ่นวายเกิดขึ้น คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่อาจบั่นทอนสุขภาพคุณเอง พนักงานบริษัทหรือข้าราชการเพราะมีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็สำเร็จได้รับข่าวดี แต่เจ้าของกิจการ ร้านค้าขนาดใหญ่ควรเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน ตลอดจนตรวจสอบบัญชีการค้าให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กร

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีเกณฑ์ ได้รับเงินพิเศษ แบบไม่คาดคิด หรือเงินแบบลับ ๆแถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเดือดร้อนทางการเงิน จาก มิตรสหาย ดังนั้น ระยะนี้จึงไม่ควรร่วมธุรกิจ ใดๆ หรือ จะให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีโอกาส เสียเงินก้อนใหญ่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างเต็มไปด้วยความสุขความสัมพันธ์ที่ดีในฐานะเพื่อนสนิทของคนโสดกำลังจะเปลี่ยนไปกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้นมาด้านคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้ควรหมั่นเติมความหวานให้แก่กันเพราะสายสัมพันธ์ที่ดีของครอบครัวคุณจะได้กลับมาอีกครั้งควรมองข้ามในสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เคยผิดพลาดมาของคู่ครองคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสับสนวุ่นวายใจในการดำเนินชีวิตของคุณนั้น ก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ความเครียดเริ่มคืบคลานมาสู่คุณ คุณควรที่จะนึกถึงอดีตที่เคยสดใส นำมาเป็นกำลังใจให้ก้าวต่อ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นขนุน” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 9 เลขคู่คือ 33,36,69,96 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนจะมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจนักเกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจ การงานของคุณเอง เกิดเหตุพลิกผัน แต่ช่วงกลางสัปดาห์ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีเกณฑ์ร่วมงานกับบุคคลมากหน้าหลายตา คุณควรควบคุมอารมณ์ของตัวคุณเองให้ดี แต่สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามมีเกณฑ์จะได้หุ้นส่วนรายใหม่ที่นำพาความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวยมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน เมื่อมีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันต่างนำพาข่าวดีมาสู่คุณถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉิน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การดำเนินชีวิตที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนโสดนั้น การให้อภัย การปล่อยวาง เป็นสิ่งที่สำคัญในการที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับใครสักคน ด้านคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คุณควรควบคุมอารมณ์ และคำพูดให้ดีเพราะในช่วงนี้ความวุ่นวายใจ ความเครียดจากการทำงานมีมากพอแล้วคุณควรที่จะวางความรักไว้ในฐานะของกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิตจะดีกว่า

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนการเป็นนักเจรจาการค้า เป็นนักแก้ไข นำพามาซึ่งธุรกิจการงานที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จมากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีเมถุนควรตระหนักไว้เช่นกันคือสุขภาพของตัวคุณเองและบุคคลภายในครอบครัวเพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกรัก” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 8 เลขคู่คือ 18,48,184 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,ขาว,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงสิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นในงานใหม่ ทำให้คุณรู้สึก กระตือรือร้นที่จะทำงานนี้มาก และอาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย ตำแหน่งหน้าที่ ที่คุณรอคอยอยู่นั้นมาถึงคุณอย่างแน่นอนหากมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนไม่คล่องตัวนักโดยเฉพาะ ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ และไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้กลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สภาวะอารมณ์ที่ปรวนแปรของคุณในช่วงนี้อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างคุณกับคู่ครองหรือคนรักได้ ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดีนะครับนึกถึงช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้กันตลอดไปนะครับ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดี คนที่ถูกตาต้องใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานได้เวลาเปลี่ยนแปลงสถานะกลายเป็นคนรู้ใจเสียทีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดำเนินชีวิตและที่สำคัญควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือการเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะยม” ไว้ภายในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน มีการต่อยอดทางด้านการค้า การเจรจานำพามาซึ่งการเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 22,26,69 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ส้ม ,ขาว, น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ ประกอบกับความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน จะมีสตรีเพศนำพาข่าวดีที่คุณรอคอยมาสู่คุณบางรายอาจมีการสืบทอดมรดก หรือรับช่วงต่อ กลายเป็นเจ้าของกิจการเสียเอง ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทำงานและรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนจะทำให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์จะได้รับเงินเดือนขึ้น เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากการสังสรรค์ต่างๆในองค์กรอีกด้วย เมื่อได้มาแล้วคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นวาสนา” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ค้ำจุนอยู่ตลอดเวลา นำพาความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,7, 0 เลขคู่คือ 11,17,79,90 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ขาว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคิดที่จะทำธุรกิจใดๆในช่วงนี้คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของหุ้นส่วนเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดเรื่องหมางใจกันได้ อีกทั้งคุณจะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของตัวคุณเองให้ดีเพราะอาจถูกหลอกได้ ด้านงานที่มีความรุ่งเรื่องที่สุดในช่วงนี้คือโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจทั้งขนาดกลาง และขนาดใหญ่นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมากส่วน คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีกันย์ มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนอย่าใช้ชีวิตสิ้นเปลืองกับความรักแบบไม่มีประโยชน์อีกเลย ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง หรือกระทบกระทั่งกันตลอด คุณควรหาเวลาความเป็นส่วนตัวเพื่อปล่อยวางทางด้านความรักบ้าง หาคำตอบให้กับตนเองว่าควรที่จะดำเนินชีวิตต่อไปด้วยกันหรือควรที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นหมากเหลือง” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน และเป็นการเสริมดวงการค้ามาสู่คุณอีกด้วย

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 8 เลขคู่คือ 02,22,042,440 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานค่อนข้างมีจุดพลิกผันในทางที่ดีมาก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงานการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณ หลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า บางรายอาจมีการเปลี่ยนแปลงหุ้นส่วนแต่ถือว่าดีทุกอย่าง แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ พนักงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่ และการเงิน ให้หมั่นแสวงหาโอกาสอยู่เสมอนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีตุลอย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี ในบางรายมีเกณฑ์ได้รับมรดกจากครอบครัวแต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความสุข และสมหวังคนโสดก็มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจมีคนเข้ามาขายขนมจีบอยู่ตลอดส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูชื่นใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรที่จะหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเติมเต็มความหวานให้แก่กันและกัน เพราะไม่แน่ว่าเมื่อกลับมาอาจได้รับข่าวดีจากสมาชิกคนใหม่ ขอให้เป็นกำลังให้แก่กันตลอดนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะเดินทางเข้าหาคุณทุกทีแล้ว แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกเข็ม” สีอะไรก็ได้ โดยปลูกเอาไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 9 เลขคู่คือ 03,33,69,936 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,เทา , ม่วง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานานความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร ด้านพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด ในบางรายมีเกณฑ์เริ่มต้นธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น เมื่อลงมือทำแล้วล้วนเต็มไปด้วยความสำเร็จ และมีแรงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดีคุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวคนรักจะเป็นส่วนที่เสริมให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาแห่งความสุขควรรักษาไว้ให้ดี และคุณควรมองหาของขวัญของกำนัลมอบให้คนรักของคุณด้วยเพื่อกำลังใจที่ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกเมฆหมอกแห่งความมืดมน ค่อยๆจางหายไป ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้งขอให้คุณตั้งใจจริงในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานแห่งความถูกต้อง และอดทน คุณย่อมได้รับความสำเร็จดังที่หวังอย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการ ปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะนาว” ไว้ที่รั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบ้านท่าน และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,8, 9 เลขคู่คือ 11,81,89,899 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำตาล , ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 4 เมษายน - 10 เมษายน พ.ศ.2559

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น เป็นผลที่เกิดจากการตั้งใจจริงของคุณในอดีตนั่นเอง ในด้านการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคได้ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคได้อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วนเกิดการขัดแย้งกันนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่แต่ไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจขยับขยายธุรกิจในตอนนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ทำให้คุณรักคู่ครองของคุณมากขึ้น ในบางรายอาจมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ในช่วงนี้ก็ได้ ด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอน การเดินทางจะนำพาคู่ครองมาสู่คุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความสับสน วุ่นวาย ที่เกิดขึ้นนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการใช้สติ คิดดี ทำดี ในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นพุทธรักษา” ไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบริเวณบ้านคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,5, 6 เลขคู่คือ 33,35,536,533 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,เขียว , เทา


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments