"บี้" ขี้เล่นเบรกอารมณ์เดือดในซีรีส์ ขำๆ "กุ๊บกิ๊บ" อินจัดจนมาด่า!

"บี้" ขี้เล่นเบรกอารมณ์เดือดในซีรีส์ ขำๆ "กุ๊บกิ๊บ" อินจัดจนมาด่า!

1

"บี้" ขี้เล่นเบรกอารมณ์เดือดในซีรีส์ ขำๆ "กุ๊บกิ๊บ" อินจัดจนมาด่า!

    เป็นซีรีส์ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้กับเรื่อง Club Friday To Be Continued ตอน "เพื่อนรักเพื่อนร้าย" ที่ได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง "กิ๊บซี่ วนิดา" และ "สายป่าน อภิญญา" มาปะทะความแรง ความเผ็ด และความมันส์ ซึ่งในภาคก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จสุดๆ มาครั้งนี้ก็ได้นักแสดงคนเก่งอย่าง "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" หรือ "บี้ KPN" เข้ามาเรียกเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกด้วย และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว หนุ่ม "บี้" ก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

    "ตอนนี้ออนแอร์ 3 ตอนแล้ว กระแสดีมากเลยครับ ก็ดังไปถึงหลายๆ ประเทศเลยด้วย ทั้งเวียดนาม ทั้งจีน เลยครับ มีแฟนๆ แท็กอะไรมาเยอะแยะมากมายไปหมด ดีใจมากที่รับบท 'ณัฐ' เหมือนคนก็จะจิ้นกับการ์ตูนนะครับ เพราะณัฐจะเป็นแบบขี้อ่อย ผมก็ดีใจมาก ไม่กดดันนะเพราะจริงๆ มันก็ใกล้ตัวผมค่อนข้างที่จะเยอะเหมือนกัน บี้เป็นคนที่ชอบหยอดๆ อะไรแบบเนี้ย เหมือนกิ๊บ ผมก็ชอบหยอดเค้า พูดแกล้งเค้า

    ความรู้สึกที่เค้าเลือกเรามาเล่นให้ภาค 2 อย่างพี่อ้อย พี่ฉอด เค้าก็จะพูดตลอดเลยว่า ตอนแรกที่เค้าเขียนบทมา เค้าก็นึกถึงบี้เลยครับ เพราะว่าเค้าชอบรอยยิ้มของบี้ พูดไปยิ้มไป แล้วล่าสุดเค้าก็บอกว่าเหมือนบี้จะทำให้ละครเบาลง เย็นลง เพราะละครเรื่องนี้มันจะร้อนตลอดเลย เดี๋ยวก็ตบกัน ทะเลาะกัน ผมก็เป็นตัวละครที่ทำให้ทุกคนใจเย็นลง

    ซึ่งเดี๋ยวดูไปเรื่อยๆ มันก็จะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะพักหลังๆ บี้ก็จะมีความสัมพันธ์กับเชอร์รี่ด้วย อย่างทีเซอร์ที่ตัดออกมาคนก็จะเห็นว่ามันมีเลิฟซีนกับเชอร์รี่ มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมบี้ถึงมาจูบกับเชอร์รี่อะไรแบบนี้ ต้องติดตาม เพราะหลังๆ มันเข้มข้นมาก อย่างคนเค้าจะไม่ชอบขี้หน้าเชอร์รี่แต่พอดูไปเรื่อยๆ เนี่ย มันก็จะเป็นความสงสารเพราะว่าสิ่งที่เกิด เชอร์รี่เค้ามีปมอยู่ในใจ ที่เค้าสละไม่ได้

    ความยากที่สุดในการเล่นสำหรับผมคือ เล่นให้คนจำได้ เพราะว่านี่เป็นภาค 2 แล้วบี้ก็เป็นตัวละครที่เข้ามาใหม่ บี้ก็ทำการบ้านกับตัวละครณัฐเยอะอยู่เหมือนกัน เพราะอย่างแมน ที่พี่กอล์ฟเล่นนะครับ เค้าก็เป็นตัวหลักในเรื่องเลย บี้ต้องเล่นยังไงให้คนจำณัฐได้

    สิ่งที่อยากจะบอกคนดูคือแต่ละบทบี้ก็จะใส่ความน่ารักลงไป ให้คนอยากติดตามมากขึ้น แบบวีคหน้าเค้าจะขี้อ่อยอะไรอีกกับการ์ตูน คนก็อยากจะติดตามว่าอยากดูณัฐแล้ว ยังมีความน่ารักยังไง เพราะผมค่อนข้างที่จะเปลี่ยนคำจากบทที่เค้าเขียนมา ให้มันขี้อ่อยมากขึ้น จริงๆ บทมันไม่ได้ขี้อ่อยขนาดนี้นะ ผมใส่เข้าไป แล้วก็คุยกับพี่กู่ว่าแบบนี้ได้ไหม แล้วนักแสดงทุกคนชอบเติมบท (หัวเราะ) ทุกคนจัดเต็มมาก อย่าว่าแต่นักแสดงเลย พี่กู่ยังเป็นคนที่เติมเลย พอดีคำไหนที่พี่อ๋อง พี่รัศมีแข พี่นุ้ยอะไรแบบนี้ มันจะมีคำที่ไม่ได้รุนแรงมาก แต่พอพี่กู่มากำกับ ก็เพิ่มเติมให้คนจดจำ

    ตอนดีเจนุ้ย ดีเจอ๋องเล่นตลกๆ เราหลุดขำ เมื่อวันก่อนก็มีซีนนึงที่พี่นุ้ยกับพี่อ๋องเค้าทะเลาะกัน แล้วพี่นุ้ยเค้าทำหน้าตลก แล้วคือเมื่อวันที่ฉายไป จริงๆ บี้หลุดขำนะ แต่พอดูแล้วมันก็ตลกได้ ในช่วงเวลาที่พี่นุ้ยกัดพี่อ๋อง แต่ว่าจริงๆ นั่นคือหลุดขำนะ ซีนนั้น 4-5 เทปอ่ะ ขำตลอดเลย พี่นุ้ยหน้าตาตลกมาก

    ภาพซีรีส์ออกมาดูรุนแรงแต่ในกองฮามาก กองถ่ายนี้ถือเป็นกองถ่ายที่ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ไป เพราะทุกคนน่ารักมาก วันก่อนผมยังคุยกับทุกคนอยู่เลยว่ากองนี้มันสนุกมาก กองนี้พอเจอพี่ๆ ทุกคนแล้วพูดอะไรตลกได้เลย เป็นตัวเองได้เลย คืออย่างพี่กู่เป็นคนตลก เป็นคนที่มีความสุขตลอดเวลา ไม่เคยเห็นพี่กู่โกรธเลย เขาจะบอกว่าเราเป็นคนบันเทิง เราก็ต้องบันเทิง เราก็ต้องไม่เครียดอะไรแบบนี้ บี้คิดว่าตรงนี้มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ทำให้ทุกอย่างมันออกมาดีด้วยครับ คืออยู่กองถ่ายทุกคนก็รู้หน้าที่ ว่าตอนนี้เราเล่นแบบตลกได้ แต่พอถึงเวลาทำงานทุกคนก็เป๊ะนะ กองนี้เป็นแบบนี้นะ

    เรื่องที่กุ๊บกิ๊บมีแซว ก็ส่งมาตามนั้นเลย บี้เปิดไลน์ขึ้นมา ก็ถามว่าอะไรอ่ะ ด่าทำไมอ่ะ เราก็งง แบบแรด ทำไมแรดขนาดนี้ (หัวเราะ) เราก็ขำ แล้วนี่ก็เป็นละครเรื่องแรกเลยมั้งที่กิ๊บเค้าดูที่ผมเล่นอ่ะ กุ๊บกิ๊บอินมาก คือตลกอ่ะ นางโกรธจริงจังมาก พอกลับไปถึงบ้าน นางก็ทำหน้าโกรธมากอ่ะ คือนางอินมาก

บี้ บันเทิง ดารา นักแสดง ขี้เล่น ซีรีส์ดัง กุ๊บกิ๊บ อินจัด Club Friday เพื่อนรักเพื่อนร้าย นักแสดงนำ

    ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนๆ ซีรีส์ก็ตอนนี้ก็ออนแอร์ 3 ตอนแล้วนะครับ เรื่องนี้เรตติ้งดีมาก ได้ข่าวว่าเป็นเรตติ้งอันดับ 1 ของแกรมมี่ที่เคยทำมา ก็เลยมีพิเศษ เราจะเพิ่มอีก 2 ตอน จาก 13 ตอนเป็น 15 ตอนนะครับ ก็เป็นสิทธิพิเศษสำหรับแฟนๆ ครับ ฝากด้วยนะครับ"

บี้ บันเทิง ดารา นักแสดง ขี้เล่น ซีรีส์ดัง กุ๊บกิ๊บ อินจัด Club Friday เพื่อนรักเพื่อนร้าย นักแสดงนำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments