"เดี่ยว" สายลุย! พาแฟนคลับปลูกป่า ซ้อมหนักลงตำแหน่งโกลงานบอลช่องครั้งแรก

"เดี่ยว" สายลุย! พาแฟนคลับปลูกป่า ซ้อมหนักลงตำแหน่งโกลงานบอลช่องครั้งแรก

1

"เดี่ยว" สายลุย! พาแฟนคลับปลูกป่า ซ้อมหนักลงตำแหน่งโกลงานบอลช่องครั้งแรก

    จัดงานมีตติ้งเอาใจแฟนคลับขึ้นเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟนๆ อย่าง "เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" ซึ่งงานนี้มีชื่อว่า #1stMeetingPegasusDeawArmy ที่เจ้าตัวนั้นชวนแฟนคลับมาจัดเต็ม ทำกิจกรรมดีอย่างการปลูกป่า และมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน โดยหนุ่ม "เดี่ยว" เล่าให้ฟังว่า

    "รู้สึกดีใจก่อนเลยครับ เป็นการมีตติ้งกันครั้งแรกด้วยครับ ยังไม่เคยจัดมีตติ้งมาก่อนเลย เราก็ไม่คิดว่าจะจัดมีตติ้งเป็นสไตล์ไหน แบบไหน ให้แตกต่างจากงานอีเว้นท์ ลุยๆ นิดนึงตามสไตล์เรา ผลตอบรับค่อนข้างดีมากๆ เราก็แฮปปี้ มีความสุขมาก แต่ว่าจะเหนื่อยนิดนึง ก็ช่วยกันปลูกป่าชายเลนครับผม ช่วยกันปลูกต้นไม้ที่สุมทรสงคราม และก็มีกิจกรรมร่วมกันครับในช่วงบ่าย ตอนแรกคิดว่าน้องๆ ส่วนใหญ่เป็นสตรีจะไหวหรือเปล่า เราก็ลองๆ แต่ยังไม่ได้บอกว่าที่ไหน ทำอะไร เพียงแต่บอกว่าลุยนะ เหนื่อยนะ ไหวกันมั้ย ประมาณนี้ น้องๆ ก็บอกโอเคๆ เราก็คิดว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ดี เราก็อยากคืนอะไรสู่ธรรมชาติด้วย ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ด้วย ก็น่าจะมีความสุขทั้งกายและใจครับผม

    ซึ่งหลังจากจบงานฟีดแบ็คคำแรกคือเหนื่อย แต่ว่าทุกคนพูดด้วยรอยยิ้ม ผมก็จะมีน้องๆ ที่มีทีมงานด้วย แต่ผมเป็นแอดมิน ทีมงานคือน้องๆ แฟนคลับที่ช่วยทำงานดูแลตรงนี้น่ารักมาก ต้องขอบคุณทางสตาฟฟ์ ทีมงาน ที่ดูแลดี ทุกอย่างเป็นระบบ ตรงตามเวลา เรื่องความปลอดภัย เรื่องความรู้สึกสะดวกสบาย มีความสุข ขอบคุณทางสตาฟฟ์ ขอบคุณน้องๆ แฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรมกัน พร้อมร่วมใจทุกอย่างเลย ลุยเต็มที่ ไม่มีแบบว่าหนูไม่เอาดีกว่า ทุกคนลองๆ ดู เราก็จะคอยดูแลด้วยเพราะเน้นเรื่องความปลอดภัย เราว่าเขาก็สนุก มีความสุข เราทุกคนมีความสุขไปด้วยครับผม

    เตรียมการนานเหมือนกันนะ น่าจะ 3 เดือนเลยครับ เพราะว่าผมกำหนดวันด้วย วันที่เราคิดว่าว่าง ก็เลือกวันที่น้องๆ สะดวกด้วย เพราะเราไปหลายๆ คน น้องๆ หลายคนติดเรียน ติดทำงาน มีธุระส่วนตัวที่บ้านหรือทำธุรกิจต่างๆ เราก็ต้องพยายามเลือกวันที่ที่ค่อนข้างชัวร์ที่สุด มีเวลาให้เตรียมการ ให้งานดี ประมาณ 3 เดือน 3 เดือนนิดๆ ครับผม

    ครั้งต่อไปจริงๆ คิดไว้หลายแบบ หลายกิจกรรม เราจะทำยังไงให้เหมาะสมกับช่วงนี้ หรือว่าเป็นยังไงที่ดูแล้วโอเคที่สุด ส่วนที่คิดคือการทำอะไรที่มีส่วนกับธรรมชาติ คิดว่ามีแน่นอน น้องๆ ก็ชื่นชอบกันดี ครั้งที่ 2 จะต้องเตรียมการให้ดีกว่านี้ เพราะครั้งแรกเป็นการเรียนรู้ด้วย น้องๆ หลายคนชื่นชอบ ครั้งหน้าจะได้จัดแบบเต็มๆ เพราะว่าครั้งแรกอย่างที่บอก เป็นการทดลองด้วย ก็มีน้องๆ หลายคนชื่นชอบ อยากจะไปร่วมกิจกรรมกับเรา เราก็รู้สึกมีน้องๆ ให้ความสนใจประมาณนี้นะ เดี๋ยวครั้งหน้าเราจะรองรับได้ขนาดไหนดี ครั้งหน้าถ้ามีโอกาส คิดทุกอย่างลงตัวสมบูรณ์เรียบร้อย น่าจะรองรับน้องๆ ได้ค่อนข้างเยอะกว่าเดิม น่าจะได้ทุกความต้องการ จะพยายามทำให้ดีที่สุด ส่วนคอนเซ็ปต์ต้องดูอีกทีว่าจะประมาณไหนครับ แต่ว่าจะไม่ให้เหมือนกับครั้งแรกครับผม

    ส่วนเรื่องผลงานละครตอนนี้ถ่ายอยู่ 3 เรื่องครับ ก็จะมี 'ไข่มุกมังกรไฟ, ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน และ แรงตะวัน' ก็ต่างกันหมดเลย ถ้าเรื่อง 'แรงตะวัน' จะเป็นตำรวจ ซึ่งเป็นตำรวจน้ำดี ตามกฎหมายเป๊ะๆ เป็นรุ่นพี่ของนางเอกที่ตกหลุมรักมานานแล้วเหมือนเดิม บทจะเป็นในทิศทางที่ดี หมายถึงว่าคนๆ เนี้ยเป็นคนคิดบวก คิดดี ทำดี ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนจริงๆ ในฐานะของการเป็นตำรวจ และก็จะแก้ไขเรื่องต่างๆ ด้วยเหตุและกฎหมาย อันนี้จะเป็นเรื่องที่สนุกสนานมาก เพราะบทค่อนข้างเข้มข้น น่าจะถ่ายอีกประมาณไม่เกินเดือน สักเดือน เมษายน-พฤษภาคม น่าจะเสร็จครับ

    และเรื่องที่จะตามมา 'ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน' อันนี้จะร้ายเลย กลับมาร้าย ดุดัน ดุเดือดอีกทีครับ อันนี้เป็นกลุ่มแบ่งแยกดินแดน เกิดขึ้นที่ประเทศสมมุติ จะเป็นกลุ่มอุดมการณ์ที่ต้องการดินแดนตรงนี้ คิดจะกู้คืน เน้นอุดมการณ์ดุดัน ไม่สนใจเรื่องอะไรทั้งสิ้น เน้นทำตามอุดมการณ์ตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษเราต่อเนื่องมาให้สำเร็จ เข้มๆ โหดๆ บู๊เยอะ

    ด้าน 'ไข่มุกมังกรไฟ' มีนาคมเพิ่งเปิดกล้อง เริ่มถ่ายแล้ว อันนี้จะร้ายเหมือนกันครับ เป็นเรื่องของการต่อต้านยาเสพย์ติดครับ เกี่ยวกับกลุ่มแก๊งต่างๆ มีเรื่องของการทำธุรกิจ หักกันเรื่องธุรกิจ เรื่องของความรัก ประมาณนี้ครับ เรื่อง 'ไข่มุกมังกรไฟ' ก็จะเป็นตัวร้าย แต่ก็จะถูกเจ้าหน้าที่ปราบปรามเข้ามาแทรกซึม เข้ามาต่อต้าน สกัดไว้แบบนี้ครับผม 3 เรื่องนี้สนุกครับ มันส์แน่ๆ ครับ มีบู๊หนักๆ 3 เรื่องเลย และก็เรื่องความรักที่ค่อนข้างจะชัดเจน เป็นผู้ใหญ่ ก็จะมีเรื่องของความน่ารักอยู่ เพราะผมคิดว่าความรักไม่ว่ารุ่นไหน เด็ก ผู้ใหญ่ เมื่อเรามีความรักแล้วมันจะมีความน่ารัก มันจะเด็กลงมา ตรงนี้ก็ยังมีอยู่ในความบันเทิงครับผม เรื่องออนแอร์ปีนี้ 'แรงตะวัน' แน่ๆ 'ดาวหลงฟ้าฯ' ถ้าทุกอย่างลงตัวน่าจะเป็นปลายปีครับ 'ไข่มุกมังกรไฟ' อันนี้ยังไม่แน่ใจครับ ตอนนี้เรื่องวันถ่าย คิววันที่ถ่ายจัดได้ด้วยดี รันได้เร็ว ไปตามเป้า คิดว่าน่าจะมีโอกาส แต่อย่างช้าก็น่าจะเป็นต้นปีหน้าครับ

    กับเรื่องงานครบรอบ 46 ปี ช่อง 3 ก็ซ้อมหนักเลยครับ แต่ว่าคือปีนี้เป็น Love Mission ก็จะสีสันสวยงาม สีชมพู สีเขียว ซึ่งแบบว่าสีจี๊ดจ๊าดมาก ทำให้ทุกคนสนุกสนาน ผมอยู่สีชมพูปีนี้ เปลี่ยนตำแหน่งนิดนึง เป็นผู้รักษาประตูปีแรก เป็นผู้รักษาประตูเสริมเพิ่มเติมขึ้นไปจากเพื่อน จากปกติ 1 ทีมมี 2 คน เราก็มาเสริมเพิ่มตัวนี้ ก็สนุกสนานครับกับประสบการณ์ใหม่ แต่ว่าซ้อมหนัก เหน็ดเหนื่อย ทำให้มีปัญหาเรื่องแขนนิดนึง ไม่เคยใช้แขนเยอะขนาดนี้ในการเป็นผู้รักษาประตู ไหล่ติดก็เลยต้องยืดเยอะหน่อย ซ้อมหนักพอสมควร แต่ละคน แต่ละตำแหน่ง ก็จะมีโค้ชซ้อม เราจะเน้นเรื่องความสนุก เอ็นเตอร์เทนให้กับแฟนๆ แน่นอนครับผม

    ท้ายสุดก็ขอขอบคุณทางแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน ละคร งานพิธีกร อีเว้นท์ ต่างๆ ก็มาให้กำลังใจ รวมถึงงานบอลที่จะถึงนี้ด้วยครับ ต้องขอขอบคุณจริงๆ ที่มาเชียร์ มาให้กำลังใจกัน และก็ฝากติดตามผลงานในทุกๆ อย่างเลย ใครชื่นชอบแบบไหนก็ดู อาจจะเป็นละคร บางคนไม่ว่างละครก็มาเจอกันงานพิธีกรก็ได้ หรือว่าในวันที่ 26 ที่จะถึงนี้ครับ เป็นวันเสาร์ ก็เป็นวันที่น่าจะสนุกสนานกัน เป็นวันพักผ่อน ถ้าใครสะดวกมาเป็นคู่แฟน เพื่อนก็ได้ ครอบครัวก็ได้ มาร่วมมีความสุขกับช่อง 3 กันครับ เราก็จะเอ็นเตอร์เทนสนุกสนาน เฮฮากันแน่นอนครับ ในเรื่องของความบันเทิงก็จัดให้เต็มครับ ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงครับผม"

เดี่ยว ลุยงาน บันเทิง ดารา นักแสดง  #1stMeetingPegasusDeawArmy แฟนคลับ ปลูกป่า ซ้อมหนัก โกลงานบอล เดี่ยว ลุยงาน บันเทิง ดารา นักแสดง  #1stMeetingPegasusDeawArmy แฟนคลับ ปลูกป่า ซ้อมหนัก โกลงานบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments