"เติ้ล" เฉลยเหตุโผล่เล่นละครข้ามค่าย

"เติ้ล" เฉลยเหตุโผล่เล่นละครข้ามค่าย

1.5

"เติ้ล" เฉลยเหตุโผล่เล่นละครข้ามค่าย

          ทำเอาหลายคนสงสัยเมื่อหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" มารับเล่นละครต่างค่าย ไม่รู้ว่าแบบนี้หมดสัญญาแล้วหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็เฉลยให้ฟังว่า

          "ตอนนี้มีละครเรื่อง 'กระถินริมรั้ว' กับทางช่อง 8 เป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก สนุกดี ทุกคนเป็นกันเองมาก จะมีบางคนที่เราเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็โอเคทำงานได้ง่ายขึ้น ตอนนี้ก็ยังอยู่ในสังกัดโพลีพลัสอยู่ ยังไม่หมดสัญญา แต่ที่ได้มาเล่นกับช่อง 8 เพราะผู้ใหญ่ทั้ง 2 ค่ายเขาคุยกันว่าอยากให้เรามาเล่นเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นการตัดสินใจของเราเอง เราเป็นนักแสดงในสังกัด ไม่ได้มีอำนาจตัดสินใจอะไรอยู่แล้ว จริงๆ ก็กลัวคนเข้าใจผิดว่าย้ายค่ายเหมือนกัน เพราะปกติก็ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเราอยู่สังกัดโพลีพลัสอยู่แล้ว ก็ยังเหลือสัญญากับที่นี่อีก 2 ปี ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางค่ายว่าจะต่อดีไหมเพราะยังเหลือเวลาอีกค่อนข้างนาน

          ส่วนเรื่องที่จะเป็นนักแสดงอิสระ อันนี้ยังไม่ได้คิดเพราะยังติดสัญญาเดิมอยู่ เวลารับงานก็จะรับผ่านทางโพลีพลัส เขาจะดูคิวดูอะไรให้ทุกอย่าง ตอนนี้ก็มีละครกับโพลีพลัสอยู่ด้วย คือเรื่อง 'คุณแม่แก้ขัด' แต่ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะยังได้เล่นอยู่ไหม เพราะล่าสุดเขาเพิ่งเอาเรื่องนี้ไปเสนอบอร์ดใหม่ ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร ปีนี้มีละครติดต่อมา 2-3 เรื่อง น่าจะได้ชมกันภายในปีนี้

          ส่วนเรื่องบ้าน 60 ล้านที่เคยเป็นกระแส แล้วตอนนี้มีคนพยายามขุดขึ้นมาอีก จริงๆ มันเป็นเรื่องตลกมากเลย เราเคยพูดไปหลายรอบแล้ว ขอไม่พูดดีกว่า ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ เพราะมันไม่มีความจริงอะไรเลย เท่าที่เราอ่านข่าวคนก็ไม่ค่อยให้ความสนใจแล้วด้วย

          สำหรับความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ต่างคนต่างทำงานแล้วก็ดูแลธุรกิจ คุยกันมา 2-3 ปีแล้ว ความรู้สึกเหมือนเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า ยังไม่ได้วางแผนอนาคตเพราะเรายังสนุกกับการทำงานอยู่ ทางครอบครัวก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร"

เติ้ล เล่นละครข้ามค่าย นักแสดง กระถินริวรั้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments