“ใบเตย” ย้ำชัดไม่ใช่มือที่สาม! ตอนนี้ดูใจจริงจังฝ่าย “ปั๊บ” เอาใจเก่ง

“ใบเตย” ย้ำชัดไม่ใช่มือที่สาม! ตอนนี้ดูใจจริงจังฝ่าย “ปั๊บ” เอาใจเก่ง

1

“ใบเตย” ย้ำชัดไม่ใช่มือที่สาม! ตอนนี้ดูใจจริงจังฝ่าย “ปั๊บ” เอาใจเก่ง

     หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็เริ่มหวานขึ้นเรื่อยๆ แล้วสำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ โปเตโต้” กับนักแสดงวัยรุ่นสาว “ใบเตย สุวพิชญ์” ทีล่าสุดไปควงคู่กันบินไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา ไม่รู้ว่าทริปนี้จะเป็นทริปสุดสวีทหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิง เธอก็ได้เล่าให้ฟังว่า

     เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นมา สนุกดี ไม่ได้สวีทขนาดนั้น ไปสองคนไปแบบชิวๆ ถ่ายรูป ชอบถ่ายรูป มีเขาเป็นแบบแค่คนเดียว ไป 4-5 วัน เราเปิดตัวตามธรรมชาติ คุยกันจริงจัง อยู่ในสถานะศึกษาดูใจกันจริงจังไม่ใช่แบบเล่นๆ มีอะไรก็คุยกันได้ พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ ปรับความเข้าใจกันเวลาทำงาน ไม่ได้งอแงอะไร เข้าใจกันมากกว่าว่าเขาทำอะไร เราทำอะไร เขาเอาใจเก่งระดับนึง ตอนไปญี่ปุ่น ไม่ได้ซื้ออะไรให้ แต่ก่อนไปซื้อกล้องให้

     ส่วนกระแสแฟนคลับไม่ชอบ คิดว่าพอทำงานตรงนี้มาพร้อมกับคำวิจารณ์อยู่แล้ว เราก็เลือกที่จะเข้าใจ มันทำให้เราคุยกันมากขึ้นด้วยซ้ำ เอามาปรับความเข้าใจกัน ให้กำลังใจกัน ช่วงแรกซีเรียสแต่ก็โอเคทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด พี่ปั๊บมีใหักำลังใจอยู่แล้ว เราทำงานตรงนี้มีกระแสอยู่แล้ว 

      สำหรับเรื่องที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเราเป็นมือที่สามรักร้าวครั้งเก่าของพี่ปั๊บ ตอนแรกนอยด์แต่ก็โอเคเข้าใจได้ เลือกที่มองดีกว่า ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่สาม เพราะทั้งคู่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ กระแสเยอะไม่ถึงกับร้องไห้ ที่บ้านไม่ได้สั่งห้ามอะไร ค่อนข้างเปิด คุยกับที่บ้านอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร แค่ระวังตัวมากขึ้น ได้เจอพ่อแม่ฝ่ายชายบ้างถ้าว่างตรงกัน คุณพ่อแม่น่ารักมาก เขาก็บอกมีอะไรก็คุยกัน ความรัก ตอนนี้โอเคดี คุยกันได้ 3-4 เดือนแล้ว ห่างกัน 11 ปี เรื่องอายุ ไม่ได้มีผลอะไร

ใบเตย ปั๊บ มือที่สาม นักร้องคู่รัก ดูใจ เอาใจเก่ง คบหาดูใจ บันเทิง ดารา นักร้อง ศิลปิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments