เซ็นสัญญาต่อ! "เขตต์" เป็นพระเอกเต็มตัว รักแฮปปี้สัมพันธ์ "เกี่ยวก้อย" ไปได้สวย

เซ็นสัญญาต่อ! "เขตต์" เป็นพระเอกเต็มตัว รักแฮปปี้สัมพันธ์ "เกี่ยวก้อย" ไปได้สวย

1

เซ็นสัญญาต่อ! "เขตต์" เป็นพระเอกเต็มตัว รักแฮปปี้สัมพันธ์ "เกี่ยวก้อย" ไปได้สวย

    โลดเล่นหน้าจอวิกหมอชิตมานาน สำหรับนักแสดงหน้าใส “เขตต์ ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส “ ซึ่งมาคราวนี้ก็รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซิทคอม “กองพันหรรษา” โดยเจ้าตัวก็ได้เล่าถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

    ดีใจดีครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ปกติได้เล่นคู่ 2 ตลอด แต่วันนี้ขึ้นมาเป็นคู่หนึ่ง แม้จะเป็นซิทคอม แต่ก็ถือว่าโอเคเป็นหนึ่งโอกาสที่ดีและผมก็ไม่ปล่อยครับทำเต็มที่ครับ

    ส่วนพระเอกหลังข่าวอันนี้แล้วผู้ใหญ่ เราก็ทำผลงานต่อไปเป็นเครื่องพิสูจน์  อย่างละครวันพ่อที่เล่นไปรับบทเป็นคนพิการ กระแสตอบรับดี เขาคงเห็นความสามารถของเราว่าทำได้แค่นี้ ซิทคอมเรื่องนี้เลยเป็นหนึ่งโอกาส และผมจะทำเต็มที่

    เรื่องที่มีข่าวว่าน้อยใจได้รับบทแต่พระรองนั้น ผมมาแบบในบทพระรองอยู่แล้ว และเล่นร้ายด้วย ผมก็โอเคกับสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ ถ้าไม่ก้าวหน้าเราก็ทำจุดที่เรายืนอยู่ให้ดีที่สุด

     ด้านสัญญากับทางช่องตัดสินใจต่อครับ เพิ่งต่อสัญญาไปช่วงต้นปีที่ผ่านมา 3 ปี แต่ทางผู้ใหญ่ก็ถามตัวเราด้วยนะครับเราก็รักที่นี่เกิดที่นี่ รู้สึกว่าไม่อยากไปไหน หลายคนไปเป็นฟรีแลนซ์เยอะ เราอาจมีคิดนิดนึง แต่เรายังไม่พร้อมถึงขนาดนั้นก็ยังคงภักดีที่นี่อยู่

     สำหรับเรื่องความสัมพันธ์กับ “เกี่ยวก้อย” ก็ดีครับ ก็เรื่อยๆ น้องเขาโอเคพัฒนากันไปเรื่อยๆ  ถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดี ต่างคนต่างทำงานก็เลยเข้าใจกัน เราก็ค่อยๆ ปรับจูนกันไป แม้เวลาเจอช่วงนี้จะน้อย เพราะน้องเขาทำงานเยอะ พอผมว่าง เขาไม่ว่าง เวลาว่างตรงกันน้อยแต่ก็มีเวลาไปทานข้าวตอนค่ำ แต่ก็คุยไลน์กันตามปกติ ทริปเชียงใหม่ที่ผ่านมาไปด้วยกัน เขาไปทำงานครับ ผมไปก่อนหนึ่งวัน แต่ก็ได้ไปเจอที่โน้น ณ ตอนนี้รักโอเค งานก็โอเคถือว่าเป็นปีที่เริ่มต้นได้ดี

เซ็นสัญญา เขตต์ รักแฮปปี้ ความสัมพันธ์ เกี่ยวก้อย บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก นักแสดงหน้าใส  วิกหมอชิตเซ็นสัญญา เขตต์ รักแฮปปี้ ความสัมพันธ์ เกี่ยวก้อย บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก นักแสดงหน้าใส  วิกหมอชิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

เกิดขึ้นแล้ว! “กันตนาฯ” หอบ “พิภพมัจจุราช” ซบวิกสาม

ลูกพี่ทัยมันเริ่ด! ไอจี “ญดา นริลญา” คนติดตามพุ่งแรงสมราคานางเอกวิกสาม

หล่อแบบตะโกน “แจ๊คกี้ จักริน” ตีเนียนกับน้องๆ กลุ่ม BUS

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments