“ปอ” จับคู่ “พริม” เล่นครบรส ฝากฝีมือเรื่องสุดท้าย “ท่านชายกำมะลอ”

“ปอ” จับคู่ “พริม” เล่นครบรส ฝากฝีมือเรื่องสุดท้าย “ท่านชายกำมะลอ”

1

“ปอ” จับคู่ “พริม” เล่นครบรส ฝากฝีมือเรื่องสุดท้าย “ท่านชายกำมะลอ”

      มีคิวออกอากาศต่อจากละคร “สาวน้อยร้อยล้าน” สำหรับละครเรื่อง “ท่านชายกำมะลอ” ซึ่งถือว่าเป็นละครเรื่องสุดท้ายของพระเอก "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ซึ่งฝากฝีมือเล่นละครแบบครบรส เต็มที่สุดสุด

      “ท่านชายกำมะลอ” สร้างจากบทประพันธ์ เกร็ดแก้ว บทโทรทัศน์โดย วิลักษณา กำกับการแสดงโดย "ชูชัย องอาจชัย" โดยเรื่องนี้ "ปอ" แสดงคู่กับนางเอกรุ่นใหม่มาแรงอย่าง "พริม-พริมา พันธุ์เจริญ" ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

       "ปอ" เคยให้สัมภาษณ์ พูดถึงบทบาทในละครเรื่องนี้ว่า “ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ได้แสดงแบบครบรสเลย เป็นยามจนๆ อยากได้อยากมี กะล่อนปลิ้นปล้อน เจ้าชู้ ยอมทำได้ทุกอย่าง เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เป็นละครแนวคอมเมดี้ที่เล่นค่อนข้างยากเลยสำหรับผม แต่ก็สนุกดีครับ เป็นบทที่ไม่นิ่งได้เล่นอะไรหลากหลายเลย  แล้วละครเรื่องนี้ผมคิดว่ามีความน่าสนใจ แลtสะท้อนเรื่องราวในสังคมให้แง่คิดเยอะมาก อยากให้ดูละครเรื่องนี้เพราะว่ามันเป็นชีวิตจริงของสังคม

เราเลยแหละ คนเราชอบปั้นหน้าใส่กัน ชอบแต่งรูปใส่กัน จริงๆเหมือนมองแค่ว่าคนเราจะให้ความเคารพแก่กัน เฉพาะภาพข้างหน้า แต่ไม่ได้มองลึกถึงข้างใน อย่างเช่นแค่คนแต่งตัวดีก็คิดว่าเค้าจะเป็นคนดีมีเงินก็ไม่ใช่ ไม่อยากให้คิดแค่ตรงนี้ อยากให้ดูเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจครับ”

        ส่วนนางเอก "พริม" กล่าวถึงบทบาทในเรื่องว่า “ในเรื่องรับบทเป็นหญิงนุ้ยแห่งบ้านตระกูลเก่าแก่ อยู่ในบ้านที่มีระเบียบ อยู่ในกฎเกณฑ์จากคุณแม่ คุณย่า คุณทวด กดเราไว้ให้อยู่ในกรอบของเขา ไม่ให้มีความคิดอะไรก้าวล้ำไปเกิน ไม่มีปากมีเสียง เป็นผ้าพับไว้ เป็นผู้ดีเก่า เขาจะมีธรรมเนียม วิธีคิด วิธีทำในแบบของเขาเอง แต่หญิงนุ้ยก็จะแอบดื้อเงียบ จนไปเจอกับพระเอก พี่ปอในมาดคุณชายที่บ้านก็จะชอบ เพราะเอาใจเก่ง เข้าผู้ใหญ่เก่ง ไม่เหมือนลูกผู้ดีทั่วไป ดูติดดิน หญิงนุ้ยก็จะชอบเค้า เรื่องนี้ได้แสดงกับพี่ปอเป็นเรื่องแรก และเรื่องสุดท้าย ก็ประทับใจกับการทำงานกับพี่เค้า พี่ปอเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น มีมุกในการแสดงแล้วก็จะช่วยบอก ช่วยสอนตลอดค่ะ เล่นเรื่องนี้เห็นพี่ปอ ได้แสดงบทบาทหลากหลายมาก อยากให้ทุกคนดูละครเรื่องนี้ คิดว่าดูแล้วจะยิ่งประทับใจ และรักพี่ปอค่ะ”

ปอ พริม นักแสดง บันเทิง ละคร เรื่องสุดท้าย ท่านชายกำมะลอ ดารา นักแสดง นางเอกรุ่นใหม่

ปอ พริม นักแสดง บันเทิง ละคร เรื่องสุดท้าย ท่านชายกำมะลอ ดารา นักแสดง นางเอกรุ่นใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments