“มารี” ย้ำชัดไม่ได้วีนช่างแต่งหน้า! ดีใจร่วมงานหลายช่องฝีมือพัฒนา

“มารี” ย้ำชัดไม่ได้วีนช่างแต่งหน้า! ดีใจร่วมงานหลายช่องฝีมือพัฒนา

1

“มารี” ย้ำชัดไม่ได้วีนช่างแต่งหน้า! ดีใจร่วมงานหลายช่องฝีมือพัฒนา

     ยังคงเป็นเรื่องที่มีคนสงสัยกับประเด็นดราม่าที่มีดาราอักษรย่อ ม เป็นลูกครึ่ง วีนกลางกอง เพราะไม่พอใจช่างแต่งหน้า จนเธอนั้นลบหน้าทิ้งกันเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้ก็งานเข้ากันไปหลายราย รวมไปถึงนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ สาวมารีก็ได้เคลียร์ชัดๆ ว่า

    “ยังไม่เห็นเลยค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรไม่เหมาะสมในกองอยู่แล้ว ไม่ใช่แน่นอนค่ะ ก็ไม่ซีเรียสนะคะ ใครจะคิดยังไงก็เปลี่ยนความคิดเขาไม่ได้ แต่เราจะมานั่งเครียดกับความคิดของคน ทั้งที่เรามั่นใจว่าตัวเราเองไม่ได้ทำมันก็เสียแรงเปล่าๆ ค่ะ เราไปทำงาน เลือกที่จะทำงานตรงนี้ เราก็ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ ก็คือเราไปทำงานเราก็ทำเต็มที่ ไม่ได้ไปทะเลาะโวยวายใส่ใคร เรามีอะไรก็อยู่ในพื้นที่ของเราคนเดียวอยู่แล้วค่ะ ก็เข้าใจว่าเราเป็นคนที่นิ่งๆ อยู่แล้ว หน้านิ่งๆ ไม่ได้คุยอะไรกับใครเยอะ ก็เป็นคนเงียบๆ แบบนี้อยู่แล้ว ถ้าคนจะเข้าใจแบบนั้นเราก็คงห้ามไม่ได้ ก็คุยปกติค่ะ ใครคุยด้วยคุยหมด แต่ว่าเป็นคนที่เข้าหาคนไม่ค่อยเก่ง ก็จะเงียบๆ แต่ถ้าใครเข้ามาคุยด้วยก่อนก็คุยอยู่แล้วค่ะ”

      ต่อมาเธอก็ได้อัพเดทผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อว่า “ตอนนี้มีละคร “หน้ากากนางเอก” กำลังออนแอร์อยู่ ฟีดแบ็คก็ดีนะคะ คนก็ชมเยอะว่าเล่นดีขึ้น แล้วก็มีคนแท็กรูปมาอยู่เรื่อยๆ เลย ก็บอกว่าดีใจเหมือนหายคิดถึงแล้ว เพราะว่าหายไปจากหน้าจอก็นานเหมือนกัน แล้วก็มีละครเรื่อง

      “กรุงเทพมหานครซ้อนรัก” กำลังจะออนแอร์ช่วงเดือนมีนาคมค่ะ ก็ดีใจนะคะที่ได้โอกาสกลับมาเล่น แล้วก็ได้เล่นช่องอื่นๆ ดูบ้าง ก็รู้สึกว่าการทำงานของแต่ละที่ไม่เหมือนกัน ก็ดีในแบบของตัวเองค่ะ ก็รู้สึกดีใจที่ได้ทำงานกับหลายที่มากขึ้น ได้เจอคนใหม่ๆ เหมือนพัฒนาฝีมือไปด้วย แล้วก็เรียนรู้จักวิธีการทำงานที่เพิ่มขึ้น ก็ได้ทำอะไรที่หลากหลายขึ้น กับช่องเดิมร่วมงานได้เหมือนเดิมค่ะ ถ้ามีเรื่องไหนที่ผู้ใหญ่เสนอมาให้ก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ” 

       ท้ายสุดกับเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่ม “โชแปง” เธอก็เผยว่า “ความรักก็เหมือนเดิมค่ะ เรื่อยๆ ที่บินไปหามาก็ไม่ได้ไปฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า ก็บินไปเฉยๆ เรามีช่วงว่างก่อนเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ค่ะ ก็เลยไปก่อนเพราะเดี๋ยวเราถ่ายละครแล้วจะติดละครยาวค่ะ เขาอีกไม่เกินปีก็จบแล้วค่ะ จะไปเยี่ยมอีกมั้ยก็ต้องดูคิวละครก่อนค่ะ ห่างกันไม่มีปัญหาค่ะ ไม่ได้มีอะไรหวานมากเท่าไหร่ ส่วนมากก็แค่ก็โทรคุย คุยแบบวิดีโอคอลบ้าง เราจะรับรู้อยู่ตลอดว่าอีกคนทำอะไรอยู่ค่ะ ก็โอเคค่ะเป็นแบบนี้เรื่อยๆ เรื่องแต่งยังไม่คิดถึงขนาดนั้นเลยรอโตกว่านี้ก่อนดีกว่าค่ะ”

มารี บันเทิง ดารา นักแสดง วีนช่างแต่งหน้า ประเด็นดราม่า ดาราอักษรย่อ วีนกลางกอง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments