“มิ้นท์” ปลื้ม คนดูอิน “ดวงสวาท” ขึ้นแท่นนางร้ายติดท๊อปแฮชแท็กโซเชี่ยล

“มิ้นท์” ปลื้ม คนดูอิน “ดวงสวาท” ขึ้นแท่นนางร้ายติดท๊อปแฮชแท็กโซเชี่ยล

1

“มิ้นท์” ปลื้ม คนดูอิน “ดวงสวาท” ขึ้นแท่นนางร้ายติดท๊อปแฮชแท็กโซเชี่ยล

    ห่างหายจากบทร้ายมาพักใหญ่สำหรับสาวหน้าสวย “มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ที่งานนี้กลับมาทวงตำแหน่งนางร้ายสุดแซ่บได้อย่างสวยงาม ทำให้ชื่อของ “ดวงสวาท” นางร้ายในละคร ปดิวรัดา ที่กำลังออนแอร์ ขึ้นชาร์ตติดท๊อปแฮชแท็กที่ชาวเน็ตพูดถึงมากที่สุด จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากวิงวอนให้แฟนๆ อย่าโกรธดวงเลย ดวงก็มีเหตุผลของดวง

    "มิ้นท์" เผย “ละครปดิวรัดา กระแสตอนนี้ดีมากค่ะ มิ้นท์ไม่เคยคิดเลยว่าคนดูจะอิน จะชอบขนาดนี้ ตั้งแต่ละครออนแอร์คนก็เข้ามาติดตาม IG เยอะขึ้นมาก ทุกวันนี้มีลงรูปแล้วแฮชแท็กแบ่งทีมด้วย #ทีมดวงเล็บแดง #ทีมดวงปากแดง #ทีมดวงเมียก่อน อะไรประมาณนี้ คือแบบมันดูแล้วมันน่ารักดี ดีใจมากที่คนดูเค้าอินตามละคร ซึ่งอาจจะเป็นเพราะกระแสคู่จิ้นของ เจมส์กับเบลล่า มาช่วยด้วย บอกเลยว่าคู่นี้กระแสแรงมาก ไม่เคยเล่นละครเรื่องไหนแล้วมิ้นท์โดนด่าตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ เรื่องนี้เรื่องแรก แต่เค้าด่าดวงสวาทนะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ดวงสวาทน่าสงสารนะ ไม่ใช่ว่าเค้าไม่รักพระเอก ก็รักมากอยู่ ไม่งั้นก็คงไม่คบกันเป็นสิบปีหรอก แต่ก็รักตัวเองมากกว่าไงค่ะ ด้วยพื้นฐานเราบ้านรวยอยู่แล้ว จะให้เราแต่งงานกับปลัดจนจนเงินเดือนเท่าไหร่เชียว ดวงไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นอย่างนี้ ก็เลยตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชายที่พ่อแม่เลือกให้ สุดท้ายการตัดสินใจครั้งเดียวครั้งนั้นมันดันพลาด พอกลับมาหาแฟนเค้าก็ดันแต่งงานไปซะแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็รู้สึกดวงไม่ได้ร้ายนะคะ ดวงแค่มาเอาคนของดวงคืน ปลัดศรัณย์เค้าเป็นแฟนเราอ่ะ เราโดนกระทำนะ (หัวเราะ) แล้วที่น่าสงสารอย่างนึงคือดวงสวาทนางก็ร้ายคนเดียวไม่มีพวกเลย มีแค่คนใช้คนเดียว สตรองมากค่ะ เวลามีฉากที่เรามาหาเรื่องนางเอก เราก็ไปแว้ดๆ เขา พอหันไปหันมาพวกเขามีตั้ง 7-8 คน แต่เรามากันแค่ 2 คน เรื่องนี้นางร้ายถูกรุมค่ะ (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนเข้าใจดวง รักดวง ติดตามกันต่อไปนะคะ ฝากด้วย ปดิวรัดา รับรองว่าแซ่ปมากค่ะ”

มิ้นท์ คนดูอิน ดวงสวาท ขึ้นแท่นนางร้าย นสงร้ายตัวท๊อป บันเทิง ดารา นักแสดง แฮชแท็กโซเชี่ยล #ทีมดวงเล็บแดง #ทีมดวงปากแดง #ทีมดวงเมียก่อน

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments