“นุ้ย” ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก!! ยอมเบรคละครทิ้งเงินก้อนโต

“นุ้ย” ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก!! ยอมเบรคละครทิ้งเงินก้อนโต

1

“นุ้ย” ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก!!  ยอมเบรคละครทิ้งเงินก้อนโต

     แม้ว่าจะมีงานละครรุมเข้ามาอย่างมากมายแต่สาว “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" พิธีกรสาวที่ตัดสินใจทิ้งงานทิ้งเงินเพื่อเอาเวลามาทุ่มเทกับการเลี้ยงลูกสาวน้อง “รดา สิรดา" วัย 5 เดือน อย่างเต็มที่จนทำเอาหลายคนคิดสาวนุ้ยจะทิ้งวงการเลยหรือเปล่า โดยคุณแม่มือใหม่เล่าว่า

     "งานละครตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามา แต่นุ้ยคิดว่าคงพักอีกนานเลย และก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านที่ติดต่อละครมาเยอะมาก ถามว่านุ้ยพร้อมจะเล่นหรือยัง รับละครได้ยัง อะไรแบบนี้ แต่นุ้ยอยากทุ่มเทให้กับการเลี้ยงลูกก่อน ก็ปฎิเสธไป เพราะนุ้ยเลี้ยงลูกเอง ไม่มีพี่เลี้ยง น้องรดา 5 เดือนเอง เขาติดนุ้ยมาก ทำให้ถ้าเราต้องไปถ่ายละครทั้งวันอาจจะไม่ได้ กลัวไปเป็นภาระกองละคร เลยอยากพักงานละครไปก่อน เมื่อเราพร้อมแล้วค่อยรับดีกว่า ส่วนเรื่องเงินก็เสียดาย แต่เราเลือกที่จะเลี้ยงลูกก่อนดีกว่า ส่วนงานอีเว้นท์รับบ้าง แต่เป็นช่วงกลางวัน ถ้านุ้ยมาออกงานอีเว้นท์สักสองชั่วโมง ก็จะมีคุณแม่คอยดูแลให้ แล้วพอนุ้ยทำงานเสร็จก็รีบกลับไปดูแลต่อ คือตอนนี้เราเลยเลือกเลี้ยงลูกเป็นหลัก งานก็มาจัดสรรเวลาเอา ไม่ให้เบียดเบียนกับลูก” 

      ตอนนี้พัฒนาการน้องรดาเป็นอย่างไร? “สำหรับน้องรดาเลี้ยงไม่ยากเลย นุ้ยเป็นห่วงลูกทุกอย่างเรื่องความสะอาด สุขภาพ เราอยากให้เขาได้รับแต่สิ่งที่ดีจริงๆ บอกตรงๆ เลยว่าตอนนี้เลยมีความสุขมาก ที่เลือกเลี้ยงลูกเอง คือเราเลี้ยงเองเลยมีความโชคดีอยู่อย่างหนึ่งคือ นุ้ยได้เห็นพัฒนาการของเขาเรื่อยๆ ตั้งแต่เขายิ้ม หัวเราะ เราดีใจที่เป็นคนได้เห็นทุกการเติบโตของเขาเป็นคนแรก” 

     ได้ข่าวมาว่ามีคนติดต่องานให้น้องรดาไปโชว์ตัว? “มีค่ะ มีให้ไปโชว์ตัว นุ้ยก็จะบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้ เขายังเล็ก ถ้าไปในงานอีเว้นท์คนเยอะๆ ภูมิคุ้มกันเขายังไม่เต็มที่ เพราะฉีดวัคซีนยังไม่ครบเลย  เพิ่ง 5 เดือนเองเลยยังรับไม่ได้ นุ้ยเคยถามคุณหมอ เขาบอกต้อง 1 ขวบถึงจะให้รับงาน” 

     เลือกงานให้น้องยังไง? "เน้นดูแลสุขภาพ เราไม่ค่อยอยากมาเจอแสงเยอะๆ นานๆ ถ้าถึงตอนนั้นจริงๆ คงต้องเลือกดูอีกทีค่ะ" 

    แล้วพี่ปอนด์เห่อลูกไหม? “บางทีพี่ปอนด์เขาทำงานหนัก ก็มีที่ไม่ค่อยได้เจอลูก คือพี่ปอนด์เขาก็จะคุยนะว่าแบบ เนี่ยปอนด์ตั้งรูปลูกเป็นแบล็คกราวน์มือถือเลย แล้วก็เปิดรูปลูกดูบ่อยมากๆ เลย  แล้วนุ้ยก็คิดในใจ นี่เห่อแล้วใช่ไหม (หัวเราะ)  คือการแสดงออกของเขาอาจจะไม่เหมือนกัน แต่เขาก็เต็มที่ค่ะ ตอนที่นุ้ยอยู่ที่โรงพยาบาลเขาก็ทำหน้าที่ได้ดี ไปเรียนอาบน้ำให้ลูก คือก็ช่วยกัน ถ้าให้ทำอะไรเขาก็จะทำให้ตลอด เขาบอกว่าเขาก็ไม่เคยเลี้ยงเด็ก แต่ถ้าอยากให้ทำอะไร หรืออยากได้อะไรให้บอก เขาจะเป็นฝ่ายสนับสนุนและหามาให้ค่ะ”

นุ้ย ทุ่มเทเพื่อลูก เบรคงานละคร ทิ้งเงินก้อนโต พักงงาน บันเทิง ดารา นักแสดง พิธีกรสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments