"ต่าย" สนับสนุนเปลี่ยนข้อกฎหมาย "ข่มขืนต้องประหาร"

"ต่าย" สนับสนุนเปลี่ยนข้อกฎหมาย "ข่มขืนต้องประหาร"

1

"ต่าย" สนับสนุนเปลี่ยนข้อกฎหมาย "ข่มขืนต้องประหาร"

    ออกตัวว่าขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ต้องการลงชื่อแก้ไขกฎหมาย "ข่มขืนต้องประหาร" สำหรับหนุ่ม "ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช" ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ซึ่งก็ได้เล่าให้ฟังว่า

    "ที่จริงพี่บุ๋ม ปนัดดา ชวนลงชื่อแก้ไขกฎหมายบางส่วนให้ดีขึ้น ซึ่งตัวเองก็เห็นด้วย ในอนาคตก็จะทำให้ไม่มีคดีอาชญากรรม คดีฆ่าข่มขืนอีกถ้าข้อกฎหมายรุนแรง เอาจริง ชื่อก็ได้ลงแล้วเรียบร้อยแถมยังหารายชื่อเพิ่มไปทางพี่บุ๋มด้วย กับข่าวที่ออกมาก็ไม่อยากจะให้มีในสังคม แต่สำคัญสุดอยู่ที่ตัวของกฎหมายที่น่าจะปรับให้รัดกุมรุนแรงมากขึ้น แต่ก็พูดยากกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากอะไร คนสมัยนี้ก็น่ากลัวขึ้นด้วยกับหลายๆ อย่าง

    กับหลายคนที่มองว่าละครไทยมีส่วน คิดว่าไม่เกี่ยวเพราะตัวละครก็ต้องผ่านการคัดกรอง แต่อาจจะส่อให้เห็นมากกว่า และในตัวของดาราก็ไม่เกี่ยวกันในทางต่างประเทศ เขาก็โชว์ออกจะมากกว่าเยอะ และเรื่องเซ็กส์ก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์ เพียงอย่าไปอยู่กับตรงนั้นจนทำลายสังคม ในตัวละครบางเรื่องก็เป็นสิ่งที่คนดูอยากจะเห็น แต่ชีวิตไม่ได้เห็นเขาก็เลยสร้างสรรค์ให้ได้คิดมโนเอา

    อีกอย่างช่วงนี้ทำงานจนคนทักผอมลง ก็มีหลายคนทักเหมือนกันแต่น้ำหนักเท่าเดิม อาจจะทำงานหนักหน้าเลยดูตอบลง ส่วนที่ว่าพึ่งหมอหรือเปล่าก็ไม่เลย ดูจากตาก็ได้ จริงๆ ว่าจะไปพึ่งอยู่เหมือนกัน คงต้องไปปรึกษาดูก่อน ถ้าทำก็ทำให้หน้าดูเด็กลงมากกว่า ไม่ไปทำให้หน้าเปลี่ยนไปอะไร ซึ่งถ้าจะทำคงเป็นที่ตาที่ดูลึกเกินให้ดูตื้นขึ้น"

ต่าย เปลี่ยนข้อกฎหมาย ข่มขืนต้องประหาร บันเทิง ดารา นักแสดง ลงชื่อแก้ไขกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments