"กบ" คัมแบ็ค! เตรียมลงละครหลังหายไป 5 ปี

"กบ" คัมแบ็ค! เตรียมลงละครหลังหายไป 5 ปี

1

"กบ" คัมแบ็ค! เตรียมลงละครหลังหายไป 5 ปี

    เรียกว่าชีวิตคู่หวานและมีความสุขอยู่ตลอด สำหรับคุณแม่ลูกสอง "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" ที่เพิ่งจะฉลองวันครบรอบวิวาห์มาหมาดๆ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "กบ" เธอก็ได้เล่าให้ฟังว่า

    "เมื่อต้นเดือนมกราคมเพิ่งครบรอบแต่งงาน 7 ปีไป จริงๆ คบกันมาก่อนแต่งงานอีก 11 ปี รวมเป็น 18 ปี รู้สึกไม่น่าเชื่อว่าเราจะอยู่กับใครคนนึงที่เริ่มต้นไม่ใช่คนในครอบครัวได้นานขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณพี่บรู๊คมากๆ ที่อยู่ดูแลกันมา ทำให้เราได้ปรับเปลี่ยนตัวเอง ปรับเปลี่ยนมุมมอง ทำให้ใช้ชีวิตครอบครัวได้ดีมากขึ้น

    สำหรับของขวัญวันครบรอบก็ทานข้าวกันปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เพราะต้องเอาลูกไปด้วยเลยไม่มีเวลาสวีท ถามว่าอยากไปฉลองกัน 2 คนแบบสามีภรรยามั้ย ตัวเราเองอยากมาก เคยคุยกับพี่บรู๊คเรื่องนี้แต่ก็จะติดเรื่องลูก จะห่วงลูกกันทั้งคู่ แต่จริงๆ คู่เราก็ไม่ใช่คู่ที่สวีทอยู่แล้ว มีทะเลาะกันบ้างแต่อาจจะน้อย ก็ปรับๆ กันไป จูนเข้าหากัน ไม่มีทะเลาะแบบหนักๆ เพราะจุดมุ่งหมายเราสองคนคือการอยู่เป็นครอบครัว ทำอะไรก็จะคิดถึงลูกก่อน วิธีดูแลความรักไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่คู่เราจะโชคดีตรงที่ทัศนคติเราคล้ายกัน มีอะไรจะคุยกันแล้วก็ปรับ

    สำหรับลูกคนที่ 3 จริงๆ อยากมีมากแต่พี่บรู๊คบอกพอแล้ว เขาเห็นเราเหนื่อยแล้วก็ทุ่มเทให้ลูกมากพอแล้ว ช่วงนี้น้องก็เริ่มโตด้วย ก็มีคนติดต่อมาให้เล่นละคร แต่ดูบทแล้วค่อนข้างยาก ถามเขาว่าอยากเล่นมั้ยเขาก็โอเค แต่พอรู้ว่ามีบทร้องไห้เขาบอกไม่เล่น ก็กลัวจะเป็นปัญหากับทางกองถ่าย แล้วก็คนที่ร่วมงานด้วยเลยไม่กล้าตอบตกลง แต่เดี๋ยวรอดูท่าทีเขาอีกที

    ส่วนงานละครน่าจะกลับมาเล่นเร็วๆ นี้ มีคุยๆ กันไว้แล้ว เรื่องรายละเอียด เดี๋ยวไว้รอดูกัน การเตรียมตัวจริงๆ ต้องเคาะสนิมเหมือนกัน เพราะไม่ได้เล่นละครมา 5 ปี ก็มีกลัวเหมือนกัน เพราะเราเว้นช่วงไปนานแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด ช่วงนี้ก็ต้องลดน้ำหนักแล้วก็ดูแลเรื่องผิว ส่วนเรื่องย้ายค่ายเดี๋ยวรอจบเรื่องนี้แล้วว่ากันอีกที"

กบ คัมแบ็ค ลงละคร บันเทิง ดารา นักแสดง  ละคร ชีวิตคู่หวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments