“ใบเตย” ให้กำลังใจ “เมฆ” สู้ไปด้วยกัน! ความรักแฮปปี้ ชม “ปั๊บ โปเตโต้” น่ารัก

“ใบเตย” ให้กำลังใจ “เมฆ” สู้ไปด้วยกัน! ความรักแฮปปี้ ชม “ปั๊บ โปเตโต้” น่ารัก

1

“ใบเตย” ให้กำลังใจ “เมฆ” สู้ไปด้วยกัน! ความรักแฮปปี้ ชม “ปั๊บ โปเตโต้” น่ารัก   
    
      เป็นซีรีส์ที่เปิดตัวทีเซอร์ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันสนั่น กับเรื่อง “U Prince the series” ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่นถึง 12 คู่ มาประกบคู่สุดหวานสร้างความฟินตามแบบฉบับนิยายรัก แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะผิดแผนไป เพราะมีข้อมูลหลุดออกมาถึง 2 ครั้ง ทั้งเรื่องของทีเซอร์ที่ถูกปล่อยก่อนกำหนด รวมทั้งบทบาทตัวละครที่หลุดออกมาแล้วว่านักแสดงคนไหนเล่นคู่กับใคร ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงจากเรื่องดังกล่าวอย่างสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” เธอก็ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกเล่นเรื่องนี้ว่า
    
      “ตอนแรกก็ตื่นเต้นนะคะ เพราะว่าตัวเตยจริงๆ ไม่ค่อยได้อ่านนิยาย ก็ไม่รู้ว่าเป็นนิยายที่ฮิตมาอยู่แล้ว พอเรารับเล่นแล้วเหมือนได้คุยกับพี่หลายๆ คนที่เคยอ่านนิยาย เราก็โอเคน่าสนใจสำหรับโปรเจ็คท์นี้ ก็คุยกับพี่ๆ ว่าคาแรคเตอร์เป็นประมาณไหน เล่นคู่กับใคร พระเอกเป็นยังไง ก็ได้ฟังมาบ้าง
    
      เรื่องที่ข้อมูลหลุดออกมาก็ตกใจ มันผิดแผน ส่วนตัวเตยไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่เป็นกำลังใจให้ทีมเขียน ผู้จัดฯ และพี่ๆ ทีมงานดีกว่า เหมือนแผนเขาวางไว้ทุกอย่างแล้ว พอหลุดออกมาเขาก็ต้องวางแผนใหม่ แล้วหลุดวันต่อวันด้วย อันนี้เลยรู้สึกสงสารพวกพี่ๆ เขา เป็นกำลังใจให้สู้ๆ ซึ่งทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาน่าจะถ่ายมาเกือบๆ เดือนแล้วค่ะ”    

      ส่วนเรื่องของการทำงาน เธอก็ได้บอกว่า “กดดันนะคะ เพราะเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ของทาง GMM TV ด้วย ตื่นเต้นมากกว่าที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายคน กับ ‘เมฆ จิรกิตติ์’ ผู้จัดการบอกว่าเล่นกับคนนี้ พอเห็นรูปก็รู้ว่าน้องคนนี้ เพราะเคยเห็นในซีรีส์ของ GMM อยู่แล้ว ก็ได้คุยกันช่วงฟิตติ้งนิดหน่อยค่ะ ก็ไม่เขินนะคะ น้องเขาน่ารักดี กับเรื่องที่น้องออกมาขอโทษก็อยากบอกน้องว่าสู้ๆ ก็สู้ไปด้วยกัน เตยคิดว่าน้องทำได้แน่นอน อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องด้วย และเป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกๆ คนรวมถึงเตยด้วยค่ะ ตอนนี้ยังไม่มั่นใจ คิวถ่ายน่าจะอีกเดือนสองเดือนค่ะ น่าจะออนแอร์ปีนี้ ก็จะทำออกมาให้ดีที่สุด จะทำให้แฟนๆ ดูแล้วฟิน แฮปปี้กันไป
    
      สำหรับผลงานตอนนี้มี ‘Love is the series ตอน รักคุณเข้าอีกแล้ว’ มี ‘Club Friday ตอน รักลวง’ แล้วก็มี ‘เวลาในขวดแก้ว’ จริงๆ เตยก็เริ่มทำงานตั้งแต่ตอนช่วงเรียน แต่ตอนนั้นเราจะแบ่งเวลาไปเรียนมากกว่า พอจบปุ๊บก็รับงานเต็มที่ แล้วก็จะรับปริญญาตอนเดือนมิถุนายนค่ะ”
    
      ท้ายสุดเรื่องความรักกับนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ โปเตโต้” นั้น เธอก็ได้อัพเดทให้ฟังว่า “ความรักก็ดี เรื่อยๆ มากกว่า พี่เขาน่ารัก คุยกันเยอะขึ้น งานเยอะก็มีเวลาเจอกันบ้าง เพราะช่วงนี้พี่เขาก็ทัวร์คอนเสิร์ตเยอะมาก ส่วนมากจะเป็นต่างจังหวัด เวลาจะไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ อย่างเราทำงานกลางวัน ส่วนเขาก็เล่นคอนเสิร์ตเย็นๆ ค่ำๆ พอมีเวลาว่างก็ไปหาร้านกาแฟนั่ง เพราะพี่เขาชอบกินกาแฟ ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ไปนั่งคุยกันก็แฮปปี้แล้ว ตอนนี้ก็คุยๆ กันไปก่อน เรื่องโปรเจ็คท์คู่กันยังไม่มีนะคะ”

 

#uprinceseries #UPrinceTheSeries ใบเตย ดารา นักแสดง เมฆ ความรัก แฮปปี้ ปั๊บ โปเตโต้

#uprinceseries #UPrinceTheSeries ใบเตย ดารา นักแสดง เมฆ ความรัก แฮปปี้ ปั๊บ โปเตโต้

#uprinceseries #UPrinceTheSeries ใบเตย ดารา นักแสดง เมฆ ความรัก แฮปปี้ ปั๊บ โปเตโต้#uprinceseries #UPrinceTheSeries ใบเตย ดารา นักแสดง เมฆ ความรัก แฮปปี้ ปั๊บ โปเตโต้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments