โมเมนต์สุดหวาน "บีม" ควงคู่ "ออย" สละโสด

โมเมนต์สุดหวาน "บีม" ควงคู่ "ออย" สละโสด

1

โมเมนต์สุดหวาน "บีม" ควงคู่ "ออย" สละโสด

       ถือฤกษ์งามยามดีในวันนี้ (13 มกราคม 2559) เข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง "บีม กวี ตันจรารักษ์" ที่ควงคู่สาวนอกวงการ "ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์" หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี โดยทั้งสองได้จัดพิธีหมั้นแบบไทยในช่วงเช้า ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ และนับฤกษ์ดีสวมแหวนหมั้น 4.88 กะรัต ในเวลา 9.09 น. พร้อมทั้งสินสอดชุดเครื่องเพชร ชุดเครื่องทอง และเงินสด

        ด้านสาว "ออย" ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบนาฬิกาให้กับหนุ่ม "บีม" อีกด้วย นับว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยความหวานของความรักของทั้งคู่ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว คนสนิท และคนที่รักทั้งสองฝ่าย

        งานนี้ทั้งคู่เลยได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า “ก็รู้สึกตื่นเต้นและมีความกังวลว่างานจะออกมาถูกใจหรือเปล่า ซึ่งถ้ามีบางจุดพลาดก็มองเป็นเรื่องตลกไป โดยสาวออยก็บอกว่า กังวลเล็กน้อยเพราะเหมือนชีวิตจะก้าวไปเป็นอีกแบบเคล็ดลับการครองคู่ก็ต้องใจเย็นเวลาผ่านไปก็จะเริ่มรู้ใจกันมากขึ้น ตอนนี้พอเดาใจว่าจะแก้ปัญหายังไงถ้าไม่เข้าใจกัน ซึ่งก็ไม่ได้ติดภาพพี่เขาเป็น D2B มองว่าพี่เขาเป็นคนง่ายๆ อยู่ด้วย ก็ไม่อึดอัด กับระยะเวลาที่คบกัน 13 ปี รู้สึกเร็วมาก

        ส่วนคำมั่นสัญญาตอนแห่ขันหมากช่วงเช้าหนุ่มบีมก็บอกว่า ตอนผ่านประตูที่ 9 ซึ่งเป็นประตูน้องสาวเขาเราได้ให้ว่า ด้วยเกียรติของผู้ชายคนนี้จะทำให้เขามีความสุขมากที่สุด โดยสาวออยก็บอกต่อว่า ที่จริงผู้หญิงทุกคนก็ต้องการแค่การได้คู่ครองที่ดี ขอบคุณที่สัญญาแบบนี้ ต้องทำให้ได้ด้วย ซึ่งก็ยังใช้ชีวิตคล้ายเดิมค่อยๆ ปรับเปลี่ยนกันไป และรู้สึกประทับใจหนุ่มบีม เพราะเขามีความกตัญญู คิดว่าคนทำแบบนี้ชีวิตจะมีแต่ดีขึ้นเป็นพื้นฐานที่ทุกคนควรจะมี คิดว่าถ้าเขารักครอบครัวก็จะรักเราด้วย หนุ่มบีมยังบอกต่ออีกว่า การคบกันมานาน บางทีท้อบ้างแต่การที่มีเขาอยู่ทำให้สู้ต่อไปได้เขาก็มีการให้คำปรึกษาบ้าง 

       สำหรับเรื่องทายาทนั้นสาวออยก็อยากมี 3 คน ไม่รู้ว่าเรื่องอายุจะมีปัญหาหรือเปล่า และอาจจะรออีกสัก 1 ปีค่อยมี แต่หนุ่มบีมก็อยากมีสัก 2 คนก่อน แต่ยังไงถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีเยอะๆ 
ด้านแพลนฮันนีมูนก็ยังไม่ได้ กับเรื่องงานในวงการหนุ่มบีมเองก็ยังไม่ทิ้งยังทำต่อเนื่อง ส่วนสินสอดก็มีตามประเพณี มีแหวน เงินทองจำนวนก็ระดับนึงที่สามารถทำได้ เรือนหอเสร็จแล้วก็ย้ายเข้าเข้าอยู่เลย ธีมงานในวันนี้ก็เป็นแบบ color of love”

        ทาง "ดาราเดลี่" ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วย

โมเมนต์หวาน บีม ควงคู่ ออย สละโสด บันเทิง พิธีวิวาห์ นักแสดง นักร้องหนุ่มชื่อดัง แต่งงาน พิธีหมั้น

โมเมนต์หวาน บีม ควงคู่ ออย สละโสด บันเทิง พิธีวิวาห์ นักแสดง นักร้องหนุ่มชื่อดัง แต่งงาน พิธีหมั้นโมเมนต์หวาน บีม ควงคู่ ออย สละโสด บันเทิง พิธีวิวาห์ นักแสดง นักร้องหนุ่มชื่อดัง แต่งงาน พิธีหมั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments