"ปิ่น" จัดเต็ม “บุรำปรัมปรา” อัดแน่นเนื้อหา พร้อมเอฟเฟคตระการตา

"ปิ่น" จัดเต็ม “บุรำปรัมปรา” อัดแน่นเนื้อหา พร้อมเอฟเฟคตระการตา

1

"ปิ่น" จัดเต็ม “บุรำปรัมปรา” อัดแน่นเนื้อหา พร้อมเอฟเฟคตระการตา

        หลังจากที่สร้างสรรค์ผลงานสุดประทับใจผ่านทางหน้าจอมาหลายเรื่องแล้วในครั้งนี้พี่ปิ่น- ณัฏฐนันท์ ได้หยิบยกเอาเนื้อหาจากวรรณคดีไทยที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีมาสร้างเป็นละครสุดตระการตากับเรื่อง “บุรำปรัมปรา” ที่งานนี้ได้สองพระนางอย่าง มิว-ลักษณ์นารา และ มาสุ  จรรยางค์ดีกุล มาสร้างความสนุกในครั้งนี้

        ทางด้าน พี่ปิ่น- ณัฏฐนันท์ เผยว่า “เป็นความตั้งใจมานานแล้วของพี่ที่อยากจะทำละครสำหรับเด็กๆและครอบครัวอยู่แล้ว ทางเราก็คาดหวังให้เด็กๆหันมาสนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเรื่องประวัติศาสตร์ของวรรณคดีไทยจากการที่ดูละครเรื่องนี้ และไม่ใช่แค่เด็กอย่างเดียวผู้ใหญ่ก็เช่นกันค่ะเรื่องราวต่างๆในละครอาจเป็นสิ่งที่เราเคยรู้และลืมเลือนไปบ้างแล้ว บุรำปรัมปรา ก็จะทำให้ท่านกลับมาสนุกกับวรรณคดีไทยได้อีกครั้ง    ซึ่งในเรื่องนี้เราก็ตั้งใจให้มันออกมาให้สุดแฟนตาซีเหมือนในนิยายที่เราจินตนาการจริงๆเราเลยต้องมีซีจีเอฟเฟคต่างๆสร้างให้มันออกมาสมจริงมากที่สุด อย่างเช่น ตัวม้านิลมังกรหรือว่าเวลาผจญภัยต่างๆในฉากทางทีมงานก็ต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าจะออกมาได้ขนาดนี้ ซึ่งเนื้อเรื่องมันจะสนุกตรงที่การผจญภัยของสองพระนางในดินแดนต่างๆที่เขาจะต้องพาสุดสาครกลับเขาสู่วรรณคดีเดิมให้ได้ทำให้คนดูได้ร่วมลุ้นไปว่าจะทำยังไงให้สุดสาครกลับเข้าไปวรรณคดีดังเดิมค่ะ”  

        สำหรับคุณผู้ชมคนไหนที่ชื่นชอบในวรรณคดีไทยห้ามพลาดไปกับ “บุรำปรัมปรา” ที่จะทำให้ท่านได้สนุกสนานไปกับเอฟเฟคสุดตระการตาและเรื่องราวการผจญภัยในดินแดนของสุดสาคร ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น.

ปิ่น จัดเต็ม บุรำปรัมปรา บันเทิง นักแสดง ดารา ละคร

ปิ่น จัดเต็ม บุรำปรัมปรา บันเทิง นักแสดง ดารา ละคร

ปิ่น จัดเต็ม บุรำปรัมปรา บันเทิง นักแสดง ดารา ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments