พระเอกหนุ่มลืมตัว! ได้ดีก็เฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมน

พระเอกหนุ่มลืมตัว! ได้ดีก็เฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมน

1

พระเอกหนุ่มลืมตัว! ได้ดีก็เฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมน​

            หนทางความดังของคนในวงการบันเทิงสมัยก่อนนั้น ต้องฝ่าฟันมาด้วยฝีมือและความสามารถล้วนๆ เพราะถ้าไม่เก่งจริงก็เกิดยาก อาศัยเพียงแค่สวยหล่อ ก็ใช่ว่าจะการันตีได้ถึงความดัง ผิดกับทุกวันนี้ปากหวาน แต่ก้นเปรี้ยวหน่อยก็อยู่ยาว อยู่ทน ดังเป็นพลุแตก

            เหมือนกับรายพระเอกหนุ่มคนนี้ ที่อาศัยว่ามีมธุรสวาจา พูดเก่ง ใช้ลิ้นให้เป็นประโยชน์  กรุยทางในวงการบันเทิง จากนักแสดงต๊อกต๋อยกลายเป็นซุปตาร์

            เมื่อก่อนพระเอกหนุ่มเป็นเพียงเด็กเดินสายประกวดตามเวทีต่างๆ เวทีไหนเวทีนั้นจะเห็นเขาไปล่ารางวัล แต่ก็ไม่ถึงฝั่งฝันสักที อย่างมากก็ติด 1 ใน 5 ไม่เคยคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สักดี จนวันดีวันหนึ่งชีวิตก็เปลี่ยน เมื่อได้พบประสบพักตร์กับพิธีกรแอ๊บแมน คราวนี้จากที่เคยบ่นว่าท้อเพราะไม่ถึงดวงดาวสักที ก็เห็นแสงสว่างที่ปลายประตูหลังรำไร

            ดูท่าว่าพิธีกรแอ๊บแมนจะหลงจนหัวปักหัวปำ รับปากว่า จะส่งพระเอกหนุ่มให้รุ่งด้วยแรงผลักดันเต็มสปีด เลยพาตระเวนไปพบผู้จัดผู้สร้างอยู่หลายราย จนผู้กำกับหนังแต๋วเห็นแววเอามาปั้น เพียงแค่ถ่ายแบบลงหนังสือ ก็ทำเอาวัยรุ่นกรี๊ดแตก พระเอกหนุ่มกลายเป็นไอดอลที่แฟนๆฝันถึง แต่พอดังปุ๊บลายก็ออก พระเอกหนุ่มเฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมนทิ้งทันที

            หนทางในวงการบันเมิงของพระเอกหนุ่ม ก็สดใสโชติช่วงชัชวาล พุ่งปรี๊ดๆยิ่งกว่าหุ้นพลังงาน เพราะมีวาจาหวานคว้านไส้ รู้จักประจบประแจงผู้ใหญ่  โดยเฉพาะท่านที่มีเงินถุงเงินถัง พระเอกหนุ่มจะชอบเป็นพิเศษ ภายในไม่กี่ปีก็ปลดหนี้ให้พ่อแม่ได้ และมีธุรกิจใหญ่โตเป็นของตัวเอง

            แม้ว่าทุกวันนี้ชื่อเสียงของพระเอกหนุ่มจะถดถอยลงบ้าง เพราะข่าวฉาวระลอกใหญ่ที่ดิสเครดิต แต่ชีวิตความเป็นอยู่ก็ยังอู้ฟู่ไม่เปลี่ยน เพราะมีเป้าหมายใหม่เป็นดาราสาวรุ่นพี่ ที่ก็หลงจนปรนเปรอแทบหมดตัว น่าสงสารจริงๆ

พระเอกหนุ่ม วงการบันเทิง ดารา นักแสดง เดินสายประกวด พิธีกรแอ๊บแมน เฉดหัวทิ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments