"แคนดี้ รากแก่น" ควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายเปิดร้านอาหารให้พ่อแม่ หวังเป็นกาวใจให้ครอบครัว

"แคนดี้ รากแก่น" ควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายเปิดร้านอาหารให้พ่อแม่ หวังเป็นกาวใจให้ครอบครัว

1.5

"แคนดี้ รากแก่น" ควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายเปิดร้านอาหารให้พ่อแม่ หวังเป็นกาวใจให้ครอบครัว

        เห็นสาว "แคนดี้" ดูเป็นสาวมั่นแบบนี้ แต่อีกมุมก็เป็นลูกกตัญญูมากๆ เพราะล่าสุดยอมทุ่มหมดตัวควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายกว่า 7 หลักเปิดร้านให้พ่อแม่ หวังเป็นกาวใจให้ครอบครัวกลับมาอบอุ่นเหมือนเดิม หลังแยกทางกันกว่า 20 ปี พร้อมอัพเดทผลงานล่าสุดของทายาทหมอลำ กับการออกอัลบัมเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรก เปิดตัวพร้อมกัน 2 ธันวาคมนี้ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร "แคนดี้" ได้มาเผยว่า

ทุ่มเงินเก็บก้อนสุดท้ายเปิดร้านให้พ่อกับแม่จริงไหม?

       "เหมือนเราเก็บเงินหลังจากใช้หนี้สินของบ้านไป แล้วเหลือเงินก้อนหนึ่งกะว่าอยากจะเปิดธุรกิจอะไรสักอย่าง แต่ทำไปทำมากลายเป็นคุณพ่อ คุณแม่ โทนี่ สนุกด้วย เลยอยากทำธุรกิจอะไรที่ให้ครอบครัวมาสนุกด้วยกัน เพราะตอนนี้เหมือนเขามาอยู่ด้วยกันก็จริง แต่ยังห่างๆ กันอยู่"

ก่อนหน้านี้คุณพ่อ คุณแม่ห่างกันมานานแค่ไหน?

       "โห นานมาก ตั้งแต่จำความได้ ประมาณ 2-3 ขวบ คุณพ่อ คุณแม่แยกทางกันแล้ว โทนี่ก็ยังเด็กๆ อยู่เลย"

คุณพ่อ คุณแม่ตอนนี้กลับมาอยู่ด้วยกันแล้วเป็นยังไง?

        "เขาเหมือนไม่คุยกันเลย นานมากแล้ว อันนี้เป็นเรื่องราวของผู้ใหญ่ที่เขามีความบาดหมางใจกัน เราก็ไม่ได้ถาม ไม่ได้อะไร แต่สุดท้ายคุณพ่อเกษียณ คุณแม่รับศิลปินแห่งชาติก็เริ่มเกษียณตัวเอง พอเราใช้หนี้บ้านคุณแม่หมด เลยบอกคุณแม่ว่า คุณพ่อไม่มีใครนะ แม่เขาก็น่ารัก บอกก็ลองถามพ่อสิว่ามาให้เราดูแลไหม คือตอนแรกแคนดี้ซื้อบ้านอีกหลังหนึ่งไว้ให้คุณพ่อ แต่คุณพ่อเขาก็คงเหงา เลยให้มาอยู่ที่บ้านด้วย และทำห้องให้คุณพ่อ ไม่ได้หมายถึงอยู่กับแม่นะ อยู่ในบ้านเดียวกัน คุณแม่ก็โอเค คุณแม่ก็พูดตรงๆ ว่าทำเพื่อลูก"

ร้านที่จะเปิดเป็นร้านอะไร?

       "ตอนแรกจะเปิดแค่ร้านกาแฟ ตอนหลังมาโทนี่เขาเห็นพี่สาวจะทำ เขาเลยมาออกแบบให้ นั่งวาดรูปให้เอง ทำอะไรให้เองทุกอย่าง โทนี่บอกว่าอยากให้มันดูเป็นบรรยากาศสวยงามแบบอีสานคลาสสิค นึกถึงบ้านที่เราเคยอยู่ด้วยกันสมัยเด็กที่สารคาม ยกอันนั้นแหละมาไว้ที่รังสิต แต่ที่ร้านก็ขายทั้งอาหารอีสาน มีกาแฟ และขนมที่เราชอบด้วย"

ที่เปิดร้านอาหารนี้จุดประสงค์คืออยากให้พ่อกับแม่คืนดีกันหรือเปล่า?

        "คืนดีคงไม่ได้หรอก เพราะเขาห่างกันมานานแล้ว แค่ขอให้เขาเป็นอย่างทุกวันนี้ก็แฮปปี้แล้ว อย่างน้อยที่สุดเจอหน้ากันคุณแม่ถามกินกาแฟไหม แค่นี้พอแล้ว เหมือนเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คือเราเคยเห็นภาพวันรับปริญญา พ่ออยู่ทาง แม่อยู่ทาง สุดท้ายคุณแม่ก็ยอมให้มาอยู่ด้วยกันได้แล้ว เป็นภาพที่เพื่อนๆ คนในวงการเห็นแล้ว บอก เฮ้ย...เป็นไปได้ยังไง"

เห็นว่าลงทุนไปเยอะพอสมควร?

        "ก็เป็นหลักล้านเหมือนกัน"

ร้านอยู่แถวไหน และวางแพลนว่าจะเปิดเมื่อไหร่?

        "ทางเข้าตรงเมืองเอก ม.รังสิต พหลโยธิน 87 ทางเข้าเดียวกัน ก่อนจะเข้าหมู่บ้านเมืองเอกก็จะเจอเลย ร้านอยู่ฝั่งขวามือ ชื่อร้าน "รากแก่น Cuisine " พร้อมเปิดน่าจะประมาณปีใหม่ คือหลังปีใหม่ เปิดเลย"

อัพเดทผลงานตอนนี้ให้ฟังหน่อย?

        "หลังจากที่เดินสายมานาน ค้นหาตัวเอง สุดท้ายแล้วพรุ่งนี้จะเปิดตัว อย่างเป็นทางการว่า ทำอัลบัมเพลงของตัวเองครั้งแรก 2 ธันวาคม นี่เปิดตัวในรายการบันเทิงพลาซ่าที่แรกนะ อัลบัมคือมาพร้อมกับเพลง "สวยไม่สร่าง" มีคุณแม่มาฟีทเจอริ่งด้วย ต้องติดตาม"

แคนดี้ รากแก่น ควักเงิน เปิดร้านอารหาร ลูกกตัญญู สาวมั่น ออกอัลบัมเพลง บันเทิง ศิลปิน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments