"เขตต์-แนท" ปลื้มเห็นหน้าลูก เผย "น้องดีจ้า" เข้า I.C.U ให้กลูโคสเสริม

"เขตต์-แนท" ปลื้มเห็นหน้าลูก เผย "น้องดีจ้า" เข้า I.C.U ให้กลูโคสเสริม

1

"เขตต์-แนท" ปลื้มเห็นหน้าลูก เผย "น้องดีจ้า" เข้า I.C.U ให้กลูโคสเสริม

      กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงของวงการอีกคนนึงแล้ว สำหรับหนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" หลังภรรยาสาว "แนท ทักษญา" ให้กำเนิดลูกชายคนแรกไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยถึงเรื่องนี้ โดยหนุ่ม "เขตต์" ก็ได้บอกว่า

      "น้องเป็นเพศชาย มีน้ำหนักแรกคลอดถึง 3,740 กรัม วินาทีแรกที่เห็นก็ตื่นเต้นมาก ที่จริงตื่นเต้นก่อนที่จะเข้าห้องผ่าแล้ว ซึ่งวินาทีแรกที่เห็นน้องเขาก็ร้องเสียงดังมาก และก่อนผ่าก็ได้มีการให้กำลังใจแนทตลอด"

       โดยสาว "แนท" ได้เผยว่า "พอคลอดน้องรู้สึกชีวิตเก่าหมดไปเหมือนเริ่มต้นบทเรียนชีวิตใหม่ เพราะที่ผ่านมาก็ได้ผ่านเรื่องราวมามากมาย โดยก่อนหน้านี้น้องก็ได้เข้าห้อง I.C.U ให้กลูโคสเสริมเพราะน้ำตาลในเลือดต่ำ ก็ได้มีการเข้าไปดูน้องทุกๆ 1 ชม. แต่ไม่รู้สึกกลัวหรือกังวลอะไรเพราะอยู่ใกล้คุณหมอ โดยตอนแรกที่อุ้มน้องก็ตื่นเต้น ปลื้มปริ่มมาก และอาการน้องก็แข็งแรงดีแล้ว เรื่องภาวะตัวเหลืองไม่น่าห่วงอะไร มีแต่เรื่องภาวะน้ำนมแม่ที่น้อยอยู่เท่านั้นเอง

       ส่วนแพลนกลับบ้านก็คงอีกสัก 1 วัน ความพร้อมเรื่องการเลี้ยงน้อง หลังจากนี้ก็คงกำหนดเวลาไปอยู่ที่เขาหมด ถึงแม้ว่าจะมือใหม่มากๆ แต่จะช่วยสลับกันเลี้ยงเต็มที่ และหลักๆ ก็จะช่วยกันเลี้ยงเอง จะให้แม่บ้านเป็นพี่เลี้ยงช่วย

       สำหรับชื่อก็ได้ตั้งชื่อเล่นน้องว่า 'น้องดีจ้า' มาจากคำว่า สวัสดีจ้า เป็นคำไทยแท้ ชื่อจริงว่า 'เด็กชายธามัน' แปลว่า ดินแดนแห่งเทพ ก็ได้ตั้งเอง บวกเลขเอง นามสกุลก็เปลี่ยนเพื่อให้มีน้องเปลี่ยนตอนต้นปี จากฐานทัพเป็น 'ธีญานาถธนันชา' แปลว่า ผู้มีทรัพย์เป็นที่พึ่งของปราชญ์ กับน้องก็ไม่หวงอะไร เลี้ยงแบบสบายๆ ก็อยากมีน้องผู้หญิงอีก 1 คน ต้องรอให้น้องดีจ้าอายุ 2-3 ขวบก่อน และเริ่มเห่อน้องพอสมควรแล้ว ซึ่งของรับขวัญก็ได้เตรียมไว้ให้เยอะเลย โดยมีเพื่อนๆ ในวงการได้นำของและทองคำมารับขวัญน้องด้วย"

เขตต์ แนท น้องดีจ้า I.C.U  กลูโคส บันเทิง นักแสดง คลอดลูก คุณพ่อป้ายแดง

เขตต์ แนท น้องดีจ้า I.C.U  กลูโคส บันเทิง นักแสดง คลอดลูก คุณพ่อป้ายแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments