"กระแต" โอดแพ้ท้องหนักจนไม่อยากมีน้องอีก!

"กระแต" โอดแพ้ท้องหนักจนไม่อยากมีน้องอีก!

1

"กระแต" โอดแพ้ท้องหนักจนไม่อยากมีน้องอีก!

         หลังจากที่ได้แต่งงานกับสามีนักแข่งรถอย่างหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์"  ไปเมื่อต้นปีนี้ในที่สุดสาว "กระแต ศุภักษร" ก็มีข่าวดีได้ตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

         "ก็รู้สึกดีใจที่ได้รู้ว่ามีน้องไปตามที่แพลนไว้ ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว มีอาการแพ้มากจนไม่อยากมีน้องอีก แต่สามีดูแลดีมาก มีวิตามินที่เขาตระเตรียมจากคุณหมอมาให้ เรื่องเพศน้องก็ยังไม่ทราบเพศ 100% แต่คาดว่าน่าจะได้เป็นเพศหญิงมากกว่า ซึ่งส่วนตัวจะเพศไหนยังไงก็ได้ เพราะตั้งใจจะมีลูกสองคนอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องแพ้ท้องแบบพิเศษๆ ก็ได้กลิ่นอะไรที่แรงไม่ได้ และตอนนี้ยังไม่ชอบกินอะไรพิเศษ แต่จะชอบทำกับข้าวอยู่ในบ้านมากกว่า ส่วนเรื่องชื่อก็ยังรอให้คลอดก่อน 

         โดยเรื่องงานที่ค้างไว้ก็ทำเสร็จเกือบหมดแล้ว หลังจากนี้คงได้พักยาว "หลุยส์" เองเขาไม่ได้ห้ามอะไรเป็นพิเศษ แต่ทางคุณพ่อคุณแม่จะห้ามมากกว่า เขาก็ห้ามไม่ให้ขับรถเลย แต่แอบขับเลยทำให้โดนดุบ้าง และก็ไม่ซีเรียสเรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น พยายามไม่ทานของหวานอยู่แล้ว ควบคุมให้ตามที่คุณหมอบอกจะไม่ทานของที่ไม่มีประโยชน์ 

         สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาพี่ "หลุยส์" เขาก็น่ารักดีเสมอต้นเสมอปลาย ก็มีช่อดอกไม้และให้ของขวัญเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว แต่ปีนี้ขอไม่บอกว่าให้อะไร 

         ส่วนเรื่องที่กะเทย "โจม" หลอกยืมเงินแฟนคลับโดยอ้างชื่อ "อั้ม พัชราภา" ป่วยนั้น ก็ไม่ทราบเรื่องนี้เลย ส่วนตัวก็ไม่สนิทไม่รู้จักอีกฝ่าย และไม่ตกใจที่ในรูปถ่ายมีเราติดไปด้วย ไม่ได้ใส่ใจและไม่เกี่ยวอะไรด้วยอยู่แล้ว ก็แค่ไปทำงานกับเขาก็จบ ซึ่งกับ "อั้ม" เองก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย"

กระแต แพ้ท้อง แต่งงาน สามีนักแข่งรถ ลูกสาว บันเทิง นักแสดง คู่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments