หวานติดหนึบ "โหน" ตามจีบ "พีพี"​

หวานติดหนึบ "โหน" ตามจีบ "พีพี"​

2.5

หวานติดหนึบ "โหน" ตามจีบ "พีพี"​

        เป็นข่าวกอซซิปกรณีพระเอกหนุ่มอย่าง "โหน ธนากร" ที่มีข่าวหลุดออกมาว่ากำลังตามจีบ "พีพี" นางเอกละครเรื่อง สาวน้อยอ้อยควั่น อยู่ และค่ายละครต่างๆ ก็สนใจเรื่องนี้จนทำให้แอบเม้าท์กันว่าจะจับคู่ "โหน-พีพี" เป็นคู่จิ้นอีกคู่ของช่องมากสี

         โดยนักแสดงหนุ่มได้เผยว่า “น้องเขาน่ารักดี เคยเจอตามงานของช่อง ได้ดูละครบ้าง คุยเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้คุยเยอะขนาดนั้น เป็นที่ปรึกษาได้หลายๆอย่าง คุยไลน์ก็ปกติ ไม่มีหยอด ไม่มีเขินเวลาเจอตัวจริง ส่วนตัวเป็นคนไม่มีสเป็ค คนไหนคุยด้วยแล้วสบายใจ ก็คุยเป็นเพื่อนได้ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่รู้ เป็นเรื่องของอนาคต อะไรก็เกิดขึ้นได้ ตอนนี้ก็ทำงานไปก่อน"

          "โหน" ยังเผยอีกถึงกรณีอาจจะจับคู่ให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของช่องว่า "ถ้าเป็นเรื่องจริงก็น่าตื่นเต้น กับเรื่องช่องจับเป็นคู่จิ้นหรือจับให้เล่นคู่กัน ก็ยินดีนะครับ อยากมีละครมากๆ อยากทำงาน จะคู่ใครก็ได้ ตอนนี้เริ่มมีแฟนคลับเชียร์ แบบว่า โหน พีพี บ้างแล้ว ก็ ตกใจเหมือนกัน จริงๆ เหมือนพีพีเขาจะเป็นนักศึกษาอยู่ ก็รู้สึกกังวลใจเหมือนกันที่โดนจับคู่จิ้น แต่ชอบนะ มีข่าวคู่จิ้น แล้วบางคนก็ถามว่าผมจีบน้องไหม ก็ไม่ถึงกับจีบ ก็เห็นว่าน่ารักดี ครับ"

          ด้าน "โอ๋ เบบี้โจ๊ก" พ่อของ "โหน" เผยแก่ดาราเดลี่ว่า "เรื่องพีพี นักแสดงอ้อยควั่น โหนเคยมาคุยกับพ่อเหมือนกันโหนถามว่าพ่อตอนนี้มีข่าวว่า ผมเป็นคู่จิ้นกับพีพี โหนเขารู้สึกกังวลพอสมควร ผมก็บอกลูกไปว่า แล้ว เราชอบเขาไหมละ โหนเขาก็บอกว่าน้องพีพีน่ารัก แต่ถ้าเป็นคู่จิ้นก็พอได้ ผมบอกโหนไป ถ้าจะชอบจริงจัง น่าจะใช้เวลาอีก 2-3 ปี ต้องศึกษากันให้ดี"

โหน ตามจีบ พีพี สาวน้อยอ้อยควั่น ข่าวกอซซิป คู่จิ้น นักแสดง บันเทิง ดารา

โหน ตามจีบ พีพี สาวน้อยอ้อยควั่น ข่าวกอซซิป คู่จิ้น นักแสดง บันเทิง ดารา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments