ประเด็นฮอต! เปิดอก "ดาว" ถูกเพื่อนซี้ "เอสเธอร์" ลบรูปและอัลฟอลโล่ว์ IG

ประเด็นฮอต! เปิดอก "ดาว" ถูกเพื่อนซี้ "เอสเธอร์" ลบรูปและอัลฟอลโล่ว์ IG

1

ประเด็นฮอต! เปิดอก "ดาว" ถูกเพื่อนซี้ "เอสเธอร์" ลบรูปและอัลฟอลโล่ว์ IG

          กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังให้ความสนใจในขณะนี้ กับเรื่องที่นางเอกสาวสวย "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ได้อัลฟอลโลว์เพื่อนสาวคนสนิทอย่างสาว "ดาว พิมพ์ทอง" จากอินสตาแกรม รวมถึงเพื่อนๆ ในช่องเดิมของสาว "เอสเธอร์" ด้วย จนเกิดกระแสเม้าท์ว่าหรือทั้งคู่จะกลายเป็นคู่เกาเหลาคู่ใหม่ ซึ่งทางด้านสาว "ดาว" ก็ได้ตอบถึงประเด็นดังกล่าวว่า

         “เล่าก่อนที่เราสนิทกันเพราะทำงานอยู่ในช่องด้วยกันค่ะ ถ่ายละครสมัยตอนที่ "เอสเธอร์" ยังอยู่ที่ช่อง ก็สนิทกันในระดับนึงก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันค่ะ หลังจากที่ "เอสเธอร์" ย้ายช่องไป หนูก็คุยกับ "เอสเธอร์" เป็นเรื่องปกติ ไลน์หากัน หรือว่าเจอกันตามห้าง หรือบังเอิญเจอก็ทักทายกันตามปกติค่ะ "ดาว" ก็เพิ่งเห็นค่ะ เพราะมีคนโทรมาบอกว่าทะเลาะอะไรกันรึเปล่า แต่เราก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันอยู่แล้ว "ดาว" กับ "เอสเธอร์" ยังคุยกันได้ แต่เรื่องอันฟอลโลว์เขาคงมีเหตุผลของเขารึเปล่า "ดาว" ก็ไม่รู้เหตุผลของเขาเหมือนกันค่ะ พอเพื่อนบอกก็ไปดู คือมันดูง่ายว่าฟอลโลว์กันรึเปล่า ถ้าเกิดเขาฟอลโลว์เราเขาจะขึ้นมาเป็นคนแรก ซึ่ง "ดาว" ก็ไม่ได้สังเกตเลยว่าใครอันฟอลโลว์เพราะวันๆ ทำแต่งาน ไม่ได้มานั่งสังเกตว่าใครอันฟอลโลว์เรา ไม่เคยเช็ก เพิ่งรู้ได้สักอาทิตย์เดียวเองค่ะ ยังไม่ได้คุยเลย คือ "ดาว" เกรงใจ เพราะตอนนี้เขาก็งานเยอะ และ "ดาว" ก็เพิ่งปิดกล้อง "ปดิวรัดดา" ไปเอง ก็ยังเหลือละครที่ต้องถ่ายอีก เลยไม่มีเวลามานั่งโฟกัสเรื่องนี้สักเท่าไหร่

ดาว เอสเธอร์ เพื่อนซี้ เลิกคบ เกาเหลา ลบไอจี เอสเธอร์ดาว อัลฟอลโล่ว์ไอจี

 

       คืออย่ามอง "เอสเธอร์" ไม่ดี อยากให้มองเป็นแง่บวกไป เขาอาจจะมีเหตุผล เขาอาจจะอันฟอลโลว์คนออกเพราะฟอลโลว์เขาอาจจะมีได้แค่นี้ หรือจะเกี่ยวกับที่สังกัด หรืองานอะไรของเขารึเปล่า ไม่อยากจะให้คนมองเขาในทางที่ไม่ดีเลย "เอสเธอร์" เป็นคนน่ารัก เขาเป็นเพื่อนที่ดี ไม่เคยว่า ไม่เคยมานั่งนินทาใครเลย "ดาว" ว่าเขาน่าจะมีเหตุผลของเขามากกว่า

       อย่าใช้คำว่าเกาเหลากับ "ดาว" ดีกว่าค่ะ เพราะยังไง "ดาว" กับ "เอสเธอร์" ก็ยังมองหน้ากันได้อยู่ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร "ดาว" เป็นคนมองโลกในแง่ดีว่าเขาคงมีเหตุผลของเขา แล้วก็ยังฟอลโลว์เขาอยู่ รูปเขาก็น่ารัก ก็ยังกดไลค์เขาอยู่ปกตินะคะ แต่พอมีข่าวก็เข้าไปดู ก็อ๋อ เป็นอย่างนี้เหรอ แต่เขาก็อัลฟอลโลว์ไปเยอะนะ ไม่ได้อันแค่เรา เขาคงมีเหตุผลแหละ "ดาว" ไม่คิดมาก

        เพื่อนๆ คนอื่นที่โดนอัลฟอลโลว์มีมาถามบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมาก ก็บอกแค่ว่าเขาคงมีเหตุผลแหละ เพราะ "ดาว" เองก็ไม่รู้ ก็ไม่ได้ถาม "เอสเธอร์" เจอกันก็คงถาม "ดาว" จะไม่อัลฟอลโลว์ก็ยังตามเหมือนเดิม

        ล่าสุดที่คุยกันนานแล้วนะคะ ก็เป็นปีแล้ว เพราะเขาเองก็ออกจากช่องไปก็ไปทำงานที่อื่น มันก็ไม่ได้เจอกันเหมือนสมัยก่อน ตอนอยู่ที่ช่องเราเจอกันบ่อย งานช่องหรืออะไร เขาก็ดีกับเรา เราก็ดีกับเขาปกติ ไม่มีอะไร ที่มันเป็นแบบนี้อาจจะเป็นคนละสายแล้ว คนละช่องกันแล้ว โอกาสที่จะได้เจอกันตามงานมันน้อยกว่า

ดาว เอสเธอร์ เพื่อนซี้ เลิกคบ เกาเหลา ลบไอจี เอสเธอร์ดาว อัลฟอลโล่ว์ไอจี

 

        ทุกคนอาจจะเพ่งมาที่ "ดาว" เพราะว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกันทำไมถึงอันฟอลโลว์กันนะ "ดาว" ว่าเรื่องนี้ต้องถาม "เอสเธอร์" ดูค่ะ เพราะ "ดาว" เอง "ดาว" ก็ไม่รู้ (หัวเราะ) เพราะก็ยังฟอลโลว์เขาอยู่ปกติ ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ปกติค่ะ ถึงแม้เราจะไม่ได้เฟซไทม์ หรือคุยกันนานแล้ว ที่เขาทำแบบนี้เพราะงานของเขารึเปล่าก็ไม่อยากจะตัดสินใจอะไรแบบนั้น ซึ่งเราเองก็ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย ถ้ามีบังเอิญเจอกัน "ดาว" ก็คงจะถาม เพราะแม่เรากับแม่เขาก็รู้จักกัน เราไม่เคยมีปากมีเสียงกันเลย ไม่มีเลยจริงๆ ค่ะ

       ไม่เพียงแค่อัลฟอลโลว์ เพราะในไอจีของ "เอสเธอร์" ลบรูปสมัยเล่นละครกับช่อง 3 เยอะมาก โดยเรื่องนี้สาว "ดาว" ก็บอกว่า "จริงเหรอคะ "ดาว" ไม่ได้เข้าไปดูเลยค่ะ "ดาว" เคารพในการตัดสินใจของ "เอสเธอร์" ไม่โกรธค่ะ โกรธไม่ลง เพราะยังไงก็เป็นเพื่อนกันอ่ะ และอีกอย่าง "เอสเธอร์" ก็ไม่ได้ลบรูป "ดาว" คนเดียว กับเพื่อนๆ คนอื่นก็โดน เพราะฉะนั้นมันต้องมีอะไรสักอย่างมากกว่า เพียงแต่ "ดาว" ไม่รู้แค่นั้นเอง ถึงจะลบรูปอันฟอลโลว์ไอจีแต่ความเป็นเพื่อนที่มีให้ก็ยังเหมือนเดิมนะคะ"

            ที่มา Thairath

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments