"แจ็ค" น้อมรับคำติเรื่องก้าวร้าว ฟุ้งแฟนช่วยลดน้ำหนัก

"แจ็ค" น้อมรับคำติเรื่องก้าวร้าว ฟุ้งแฟนช่วยลดน้ำหนัก

1

"แจ็ค" น้อมรับคำติเรื่องก้าวร้าว ฟุ้งแฟนช่วยลดน้ำหนัก

          เป็นหนึ่งหนุ่มมากความสามารถที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก สำหรับหนุ่ม "แจ็ค แฟนฉัน" ที่ตอนนี้หันมาเอาดีทางด้านงานพิธีกร โดยเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทเรื่องงานในช่วงนี้ให้ฟังว่า

          "งานตอนนี้ก็มีพิธีกร ภาพยนตร์ก็มีติดต่อบ้าง แต่ตอนนี้สนุกกับรายการ กับละครมากกว่า แต่เดี๋ยวคงมีอะไรมาให้ติดตามเกี่ยวกับภาพยนตร์ ต้องดูก่อนว่ามีอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ หรือเปล่า คืออยากลองอะไรใหม่ๆ บ้าง หนังเราเล่นตั้งแต่เด็กๆ แล้ว การเป็นพิธีกรตอนนี้ยังต้องฝึกอีกเยอะด้วย ต้องพูดให้เป็น  พูดเก่งๆ อะไรควรหรือไม่ควรพูด ตอนนี้ก็ยังโดนติเรื่องแจ็คก้าวร้าว เราก็พัฒนา ทำตัวดีๆ ประสบการณ์ที่เราเจอจะช่วยเราได้ เราคิดว่ามันต้องสำเร็จสักวัน เราชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องใช้สคริปต์

 

 

 

          ส่วนเรื่องลดน้ำหนักต้องรอดู ลุ้นกันไป ตอนนี้เพลียๆ เพราะไม่ค่อยได้กินอะไร ก็ยังลดเรื่อยๆ มันก็ดีต่อสุขภาพของเรา เราต้องดูแลตัวเอง วันหนึ่งเราป่วยมาก็ไม่ดี แฟนเราก็จะเป็นห่วง กลัวว่าเราทำไม่ได้เพราะถูกคาดหวังว่าเราจะทำได้ กดดันมาก แต่แฟนก็มีส่วนช่วยเราด้วย กินแทนเรา อยากกินแต่กินไม่ได้

          ความรักตอนนี้ก็มีความสุขดี เราต้องระวัง ต้องรู้ว่าสิ่งที่เจออะไรคือความสุขหรือทุกข์ เราก็ต้องผ่านไปให้ได้ ตอนนี้ก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงตัวบ้าง แต่ที่แก้ไม่ได้เรื่องสกปรก เรื่องนี้เรารู้อยู่แล้ว มันต้องฝึกไปเรื่อยๆ

          ส่วนเรื่องวันเกิดของกุ๊บกิ๊บก็ไม่ได้ให้อะไรเป็นของขวัญ คือตอนนี้เขาก็มีความสุขดี ก็ดีที่เห็นเพื่อนมีความสุข กิ๊บก็มาปรึกษาเรื่องความรักบ้าง เขาเป็นคนที่ไม่ต้องการอะไร ขอแค่ใจ ตอนนี้ไปเที่ยวอยู่ที่เกาหลีกับเพื่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments