“โดม” เมินถูกมองหน้าตาดีแต่ไม่มีเสน่ห์ ลั่น! ถ้าไม่มีดีคงอยู่วงการไม่ได้ถึง 20 ปี!

“โดม” เมินถูกมองหน้าตาดีแต่ไม่มีเสน่ห์ ลั่น! ถ้าไม่มีดีคงอยู่วงการไม่ได้ถึง 20 ปี!

1

“โดม” เมินถูกมองหน้าตาดีแต่ไม่มีเสน่ห์ ลั่น! ถ้าไม่มีดีคงอยู่วงการไม่ได้ถึง 20 ปี!

          ใกล้จะถึงวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ในวันที่ 12 กันยายนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าปีนี้เจ้าตัวมีแพลนจะฉลองวันเกิด หรือควงสาวรู้ใจ “เมทัล สุขขาว” ไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่า ซึ่งงานนี้หนุ่ม “โดม” ก็ได้ออกมาบอกว่า

          “งานวันเกิดวันที่ 12 กันยายนนี้ ยังไม่มีแพลนทำอะไรเลย ปีนี้คงไม่ได้ไปเที่ยว ขอทำงานเมคมันนี่ก่อน น้องเมทัลเองเขาก็มีเซอร์ไพรส์ทุกปี ปีนี้เขาไม่บอกเช่นเคย แต่ส่วนตัวไม่ชอบให้เขาทำเซอร์ไพรส์ให้สักเท่าไหร่ ส่วนของขวัญที่จะซื้อให้ตัวเองก็ไม่มี เพราะซื้อมาเยอะแล้ว คงมีทานข้าวกับคุณแม่และครอบครัว 

          สำหรับเรื่องข่าวที่ถูกมองว่าหน้าตาดีแต่ไม่มีเสน่ห์นั้น คนที่พูดหรือตั้งกระทู้นี้ก็ต้องมาเจอเอง แต่ก็มองเป็นเรื่องนานาจิตตังไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะสมัยนี้ดาราเยอะ อยู่มา 20 กว่าปี ก็ต้องมีดี ถ้าไม่มีคงอยู่ไม่ได้ และขอบคุณที่ชมหน้าตาดี รสนิยมของแต่ละคนต่างกัน จะให้เพิ่มเสน่ห์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องทำอะไรเพิ่ม และเรื่องที่แฟนคลับปกป้องก็ดีใจ เราจริงใจกับเขา และนักข่าวทุกคนอยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย คิดว่าเป็นข้อดีในเรื่องนี้”

          ส่วนเรื่องของธุรกิจนั้น หนุ่ม “โดม” เผยให้ฟังว่า “ได้เข้าร่วมโครงการ ใจดี ดูดี เชื่อว่าการที่คนเราจะดูดีจากภายนอกยังไม่พอ ต้องในใจด้วย ซึ่ง 5 เดือนแล้วที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไป ได้รับการตอบรับดีมาก ยอดขายสูงกว่าเป้า เลยอยากคืนกำไรให้สังคม โดยใครที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทุกกล่องถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทยด้วย

          แพลนขยายล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัวไปที่ลาวและเขมร ต่อไปจะไปที่พม่าและเวียดนาม เพราะคิดว่า AEC ต่อไปก็คือโลกเดียวกัน จะมองข้ามไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ที่นำไปที่โน่นก็เป็นสูตรเดิมไม่ปรับเลย กระแสตอบรับก็ดี ถึงแม้ประชากรไม่เยอะเท่าเมืองไทย ขนาดเพิ่งเปิดไปอาทิตย์เดียว ตอนนี้มีคนทำของปลอมออกมาแล้ว กำลังจัดการอยู่ รู้สึกกังวลกับเรื่องนี้มาก เพราะกลัวผู้ใช้จะแพ้และไม่เห็นผล ยอดขายไม่ได้กระทบอะไรมากเนื่องจากลูกค้าซื้อตรงอยู่แล้ว คิดว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ให้ทีมงานดำเนินการอยู่ คงปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายและตำรวจ แต่ตอนนี้เราทำแบบชนิดที่ปลอมได้ยากมากแล้ว”

โดม หน้าตาดีไม่มีเสน่ห์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments