ชื่นชม! "รถเมล์" ให้กำลังใจแฟนคลับ คอมเม้นท์อยากฆ่าตัวตาย

ชื่นชม! "รถเมล์" ให้กำลังใจแฟนคลับ คอมเม้นท์อยากฆ่าตัวตาย

1

ชื่นชม! "รถเมล์" ให้กำลังใจแฟนคลับ คอมเม้นท์อยากฆ่าตัวตาย

          ได้รับคำชื่นชมจากชาวโซเชียลไม่น้อย สำหรับ สาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” ที่ล่าสุดได้โพสต์ให้กำลังใจคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ในไอจีตนเองว่า "อยากฆ่าตัวตาย"   ซึ่งงานนี้สาวรถเมล์ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

         "ยอมรับว่ากังวลมากในตอนแรก เพราะส่วนตัวไม่รู้จักกับน้องคนนี้ รู้แค่ว่าเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่า  ซึ่งทางคุณแม่ก็ค่อนข้างเป็นห่วงน้องด้วยเช่นกัน และถามว่าตอบน้องแบบนั้นน้องดีขึ้นไหม ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าน้องเขาจะโอเคกับสิ่งที่เราพูดไปหรือเปล่า ก็ยังรู้สึกกังวลมากอยู่ เพราะไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่จริง อย่างน้อยถ้าเราเขียนอะไรไปแล้วน้องเขารู้สึกดีขึ้นเราก็อยากทำ 

            แต่หลังจากที่ตอบกลับน้องไปแล้วน้องเขาก็มีการตอบกลับ ใน IG อีกรูปนึงว่ากลับมาว่า “หนูหันกลับมาดูแลตัวเองแล้วนะคะ แต่ยังเลิกที่จะไปตามดูเขากับแฟนใหม่ไม่ได้” คำตอบแรกยังพอตอบได้ แต่อันหลังไม่รู้จะตอบน้องเขาไปว่าอะไรดี  กลัวพูดไปแล้วน้องจะรู้สึกแย่ลง ไม่รู้ว่าจะใช้คำพูดยังไงให้น้องเขาคิดได้และดีขึ้น  แค่น้องเขาตอบกลับก็ทำให้รู้สึกดีใจมากแล้ว หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้น้องก้าวผ่านมันไปได้ ยังมีคนที่รักเรารออยู่มากมายอนาคตยังมีโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ที่ใช่สำหรับเรา เพราะอายุยังน้อยยังต้องพบเจออะไรอีกมากมาย 

         ส่วนใน IG ก็จะมีคนมาเม้นท์ ขอกำลังใจบ้าง เรื่องทั่วไปบ้าง แต่คอมเม้นท์แบบนี้ยอมรับว่าไม่เคยเจอเลย รู้สึกสะดุดตาเห็นปุ๊บต้องรีบตอบ เผื่อจะทำให้หลายๆคนมีกำลังใจ หรือได้ความคิดดีๆ กลับไป ถ้าใครต้องการกำลังใจหรืออยากปรึกษาเขียนมาหาได้ ขอใช้ IG เป็นพื้นที่ความสุขให้ทุกคน  
          สำหรับกระแสละคร “เลื่อมสลับลาย ” ที่หลายคนพูดถึงมาก ก็รู้สึกดีใจที่ไปไหนมาไหน ทุกคนเรียกชื่อว่า “ ปิ่นปัก” ตอนแรกยอมรับว่ารู้สึกกังวลว่า คนดูจะไม่เชื่อ ด้วยภาพลักษณ์ที่ผ่านๆ มาแต่พอตัวละคร “ ปิ่นปัก ” ออกอากาศไปแล้วทำให้คนดูเชื่อและอินตาม มันเกินคาดกับกระแสตอบกลับมา ทำให้รู้สึกดีใจมาก อนาคตยังไม่แน่นอนว่าจะเปลี่ยนมาเล่นแนวนี้เต็มตัวไหม เพราะเล่นบทแบบนี้ค่อนข้างเครียดก็ต้องรอติดตามกันต่อไป"

รถเมล์ ให้กำลังใจแฟนคลับ แฟนคลับเม้นอยากฆ่าตัวตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments