หนุ่มๆ มีเศร้า "เฌอเบลล์" ประกาศไม่โสด!

หนุ่มๆ มีเศร้า "เฌอเบลล์" ประกาศไม่โสด!

1

หนุ่มๆ มีเศร้า "เฌอเบลล์" ประกาศไม่โสด!

     เห็นนักแสดงสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" เล่นละครมาหลายเรื่อง แต่ล่าสุดมารับเล่นละครเรื่อง "จุดนัดฝัน" ก็ยังได้รับบทเป็นนางรอง จนถูกเมาท์ว่าเป็นนางเอกดันเท่าไหร่ก็ไม่เปรี้ยงสักที ซึ่งกับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า

     "ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่มีผลงานให้ได้ทำก็พอใจแล้ว ซึ่งกับคาแรคเตอร์ตัวละครที่เล่นในเรื่องนี้ก็ชอบเพราะสดใส เป็นธรรมชาติดี และไม่เคยเล่นโรแมนติกคอมเมดี้มาก่อนด้วย ต่างจากคาแรคเตอร์ของแป้งโกะที่เล่นคู่กับฌอห์ณ ตัวละครตัวนั้นเขาจะดูเครียดๆ และกับทุกบทที่ได้รับก็แฮปปี้ เหมือนเป็นการท้าทายการแสดง

     ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าดันเท่าไหร่ก็ไม่เปรี้ยงสักที ก็ไม่ได้คิดมากอะไรกับเรื่องนี้ แค่มีงานให้ทำเรื่อยๆ มีละครต่อเนื่องก็พอแล้ว อยากอยู่แบบ 20-30 ปีข้างหน้าก็ยังมีงานให้ทำแบบรุ่นพี่หลายๆ คน ไม่ใช่แค่ 4-5 ปีดังแล้วหายไป ขอมีงานต่อเนื่องดีกว่า โดยกับคำที่ว่านางเอกดันไม่ขึ้น ก็เฉยๆ ไม่ได้สนใจกับคำนี้ มีอาชีพรับจ้างแสดง มีงานจ้างเรื่อยๆ ดีกว่า อยากทำเป็นอาชีพที่มั่นคงแบบนี้ อยู่ได้     เรื่อยๆ

     สำหรับเรื่องหัวใจก็มีคนที่คุยแล้ว แต่ไม่บอกว่าเขาอยู่ในหรือนอกวงการ แล้วแต่เขาจะเลือกเอา สถานะตอนนี้ก็ใช้คำว่า เพื่อนสนิท ดูๆ กันไป ไม่รีบ เขาก็โอเคที่ไม่เปิดตัว บางทีเรื่องความรักก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนมากกว่า ไม่ต้องออกสื่อ ชีวิตจริงเจอใครก็บอก แต่ไม่ต้องเจอสื่อเพราะบางทีถ้าเปิดแล้วมีข่าวซุบซิบก็ทำให้บั่นทอนได้ โดยฝ่ายชายเองก็มีหวงบ้างเป็นธรรมดาเพราะเราทำงานในวงการ ยืนยันว่าตอนนี้ก็ไม่โสด มีคนคุยแล้ว ก็ยังมีความสุขดีไม่จำเป็นต้องเปิดตัวแต่ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้ารู้ว่าเป็นใครคงให้ไปถามกับฝ่ายชายเอาเอง เป็นผู้หญิงไม่อยากพูดอะไรมาก กลัวเสียหาย"

เฌอเบลล์ มีแฟน ไม่โสด ประกาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments