"เอ" เปิดตัวภรรยาเด็กกว่า 22 ปี!

"เอ" เปิดตัวภรรยาเด็กกว่า 22 ปี!

1

"เอ" เปิดตัวภรรยาเด็กกว่า 22 ปี!

     อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแต่ไม่เคยมีข่าวเรื่องรักเลย สำหรับหนุ่ม "เอ พศิน เรืองวุฒิ" แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยในรายการหนึ่งว่า ตอนนี้มีภรรยาแล้ว นั่นก็คือสาว "แตงกวา จิราพร" ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่ งานนี้หลายคนที่ทราบข่าวก็ออกอาการงงกันเป็นแถว เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "เอ" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "สงครามเพลง" เลยต้องขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งหนุ่มเจ้าตัวบอกว่า

     "เป็นครั้งแรกที่ออกรายการและได้พูดเรื่องนี้ ผมอายุ 41 ปีแล้ว เหมาะกับการมีครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดบัง ยังพาแฟนอุ้มท้องไปทานข้าวอยู่เลย แต่คนไม่ได้โฟกัสเอง ผมกับภรรยาเจอกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เขาทำให้รู้สึกดีกับชีวิต อายุห่างกัน 22 ปี ตอนแรกก็คิดว่าเขาอายุน้อยไปหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเขามีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าคนวัยเดียวกัน

     ตอนนี้อัลตราซาวนด์แล้วได้ลูกผู้ชาย จะผ่าคลอดวันที่ 3 กันยายน ประมาณ 4 โมงกว่าๆ เห่อลูกเหมือนกัน มีอ่านหนังสือเด็ก และคุยกับเพื่อนที่มีลูก ตั้งชื่อให้แล้วเรียบร้อย ส่วนครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็โอเค พ่อแม่เขาอายุห่างกับเราไม่มาก ค่อนข้างเป็นคนหัวสมัยใหม่ เขาไว้วางใจว่าผมจะทำให้ลูกสาวเขามีความสุขได้ ที่ผ่านมาก็มีจัดงานภายในครอบครัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และจดทะเบียนสมรสไปแล้วเมื่อต้นปี หลังจากนี้จะจัดพิธีสมรสอีกรอบเพื่อเชิญสื่อและเพื่อนๆ มา อยากจะให้ลูกถ่ายรูปด้วย"

เอ พศิน มีเมียเด็ก ภรรยาเด็ก อายุห่างกัน แตงกวา ท้อง ภรรยาท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments