"เปอร์" หันมาสนใจโซเชียลเปิดไอจี ยันสถานะ "ขวัญ" แค่เพื่อน

"เปอร์" หันมาสนใจโซเชียลเปิดไอจี ยันสถานะ "ขวัญ" แค่เพื่อน

1

"เปอร์" หันมาสนใจโซเชียลเปิดไอจี ยันสถานะ "ขวัญ" แค่เพื่อน

     ก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นหนุ่มมาดเซอร์อย่าง "เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์" จะสนใจโซเชียลมีเดียสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเริ่มหันมาสนใจด้านนี้ โดยหนุ่ม "เปอร์" ได้มีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     "ก่อนหน้านี้เราไม่เคยสนใจหรือเล่นโซเชียลมีเดียมาก่อนเลย แต่ตอนนี้เริ่มหันมาสนใจมากขึ้น เนื่องจากอยากเข้าถึงและอยากสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ให้ได้มากที่สุด เพราะคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่จะใช้โชเชียลมีเดียเป็นหลัก เราจึงอยากหันมาใช้มากขึ้นเพื่อนำสิ่งที่ได้มาปรับใช้ในรายการ

     เราก็เพิ่งเปิดอินสตาแกรมมาเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า "peramranand" ตอนนี้เริ่มมีคนฟอลโลว์แล้วประมาณ 25,000 คน ก่อนหน้านี้ไม่ได้แอนตี้โซเชียลมีเดียแต่กลัวติดมากกว่า แต่ตอนนี้ติดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     ด้านผลงานตอนนี้จะเน้นพิธีกรรายการโทรทัศน์ และจัดรายการวิทยุแคทเรดิโอเหมือนเดิม แล้วก็ทุ่มเวลาทั้งหมดที่มีให้กับรายการ 'เปอร์-สเปกทีฟ' โดยงานละครตอนนี้มีติดต่อมาบ้างแต่เรายังไม่มีเวลาจะรับเล่น ขอทำรายการให้เต็มที่ก่อน

     ส่วนเรื่องที่ขวัญ อุษามณี มาร่วมให้กำลังใจในวันเปิดตัวรายการนั้น คาดว่าน่าจะเป็นทางผู้ใหญ่เชิญมา ส่วนตัวก็ดีใจที่เขามาแสดงความยินดีและให้เกียรติมาร่วมงาน สถานะก็ยังเป็นเพื่อนสนิทและเพื่อนคู่คิดกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน สำหรับความสัมพันธ์จะพัฒนามากขึ้นหรือไม่ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต และไม่อยากให้จับประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ของเรามาเชื่อมโยงกัน เพราะทางเราไม่มีอะไรเสียหายแต่เป็นห่วงว่าทางฝ่ายหญิงจะเสียหาย"

เปอร์ ขวัญ โซเชียล รักนอกจอ แค่เพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments