"มิว" เล่นร้าย ตกชั้นนางเอก ประเดิมละครเรื่อง "รากนครา"

"มิว" เล่นร้าย ตกชั้นนางเอก ประเดิมละครเรื่อง "รากนครา"

1

‘มิว’ เล่นร้าย ตกชั้นนางเอก ประเดิมละครเรื่อง "รากนครา"

    นั่งแท่นรับบทนางเอกแสนหวาน เรียบร้อยประจำช่องมาหลายเรื่อง จนคนดูคุ้นตากับภาพ-ลักษณ์ของนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ล่าสุด ค่ายแอค-อาร์ต เจเนอเรชั่น ของ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” และ “แดง-ธัญญา” จับสาวมิวมาพลิกบทร้ายเป็นครั้งแรกกับละคร เรื่อง “รากนครา” โดยรับบทเป็น “เจ้ามิ่งหล้า” ประกบกับ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ผู้รับบทเจ้าน้อยศุขวงศ์ และนางเอกสาวร่างเล็ก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่มารับบทเป็น เจ้าแม้นเมือง 

    นางเอกสาวหน้าหวานได้เผยถึงการพลิกมารับบทร้ายในละครเรื่องนี้ว่า “ละครเรื่อง ‘รากนครา’ เป็นละครรีเมค พลิกบทบาทมาเล่นร้ายประกบกับพี่แต้วและพี่หมาก บทหนักค่ะ ก็แอบเครียด แต่ก็สู้ตาย คงมีคนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าบ้าง แต่ไม่เป็นไร ขอทำในส่วนของเราให้ดีที่สุด 

    กับบทร้ายก็ไม่ถึงกับกังวลว่าจะเปลี่ยนลุคหรือเปลี่ยนภาพไปเลย ถือว่าเราได้โอกาสใหม่ งานใหม่ที่ท้าทาย แรกๆ ก็กังวลเหมือนกันว่าเราติดภาพนางเอกมากไปหรือเปล่า จะทำได้ไหม พอได้คุยกับผู้จัดฯ เห็นบทว่าท้าทายก็ตัดสินใจรับงาน ซึ่งมองว่าเป็นงานที่แสดงศักยภาพของเรามากกว่า อย่าว่าเป็นการพลิกบทเลย มิวเป็นนักแสดง เราเล่นบทไหนก็เล่นได้ เพียงแต่อาจจะมีบทบาทใหม่ที่แฟนละครของมิวอาจจะไม่เคยเห็น หรืออาจจะตกใจก็ได้ที่พลิกมาเล่นแบบนี้ค่ะ”

    “รากนครา” เป็นนวนิยายที่แต่งโดย “ปิยะพร ศักดิ์เกษม” เริ่มลงพิมพ์เป็นตอนๆ ในนิตยสารสกุลไทย พิมพ์รวมเล่มครั้งแรก พ.ศ.2540 เป็นนวนิยาย อิงประวัติศาสตร์ดินแดนล้านนา หัวเมืองเหนือของสยามในสมัยรัชกาลที่ 5 โดยเมื่อปีพ.ศ.2543 ดาราวิดีโอ ได้หยิบ “รากนครา” มาสร้างเป็นละคร และออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. นำแสดงโดย บรู๊ค-ดนุพร, อั้ม-พัชราภา และ นุ่น-วรนุช 

มิวนิษฐา มิว รากนครา นางร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments