ฟังความฝั่ง "โรส" ลั่นพร้อมสู้คดี "ตั๊ก"

ฟังความฝั่ง "โรส" ลั่นพร้อมสู้คดี "ตั๊ก"

1

ฟังความฝั่ง "โรส" ลั่นพร้อมสู้คดี "ตั๊ก"

     ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีภาพหลุดขณะล่องเรือยอช์ทที่ทะเลอันดามันของสาว "ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล" ภรรยาของ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดบุคคลที่เกี่ยวข้องในข้อหา "ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล" โดยสาว "โรส เขมณัฐ เอี่ยมประเสริฐ" คู่กรณีของดาราสาวก็ได้ออกมาตอบโต้ ด้วยการนำหลักฐานที่ถูกสาว "ตั๊ก" พูดถึงด้วยถ้อยคำหยาบคาย เข้าแจ้งความในข้อหา "หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตามพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์"

     ก่อนที่สาว "โรส" และทนายความ "นิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล" จะออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว และประกาศเดินหน้าใช้กฎหมายเพื่อทวงความเป็นธรรม ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเผยว่า

     "เรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ 'ชาลี' คนสนิทของเจ้าสัว เราขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะมีโอกาสได้พบชาลีเพียงแค่วันที่มาเที่ยวทริปเรือยอช์ทเท่านั้น และความสัมพันธ์ทุกอย่างก็จบลง ไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ ส่วนเรื่องการแลกเบอร์ฯ เราก็ต้องแลกเบอร์ฯ กับลูกค้าที่มาติดต่องานทุกคนอยู่แล้ว เพราะเราเป็นเอเจนซีทัวร์ ยอมรับว่ามีการขอรูปเจ้าสัวกับคุณตั๊กจากชาลีจริง แต่ขอเพื่อเก็บเป็นโปรไฟล์บริษัท และไม่ได้มีการนำมาเผยแพร่แต่อย่างใด โดยเชื่อมั่นว่ารูปที่ได้จากคนสนิทเจ้าสัวจะต้องเป็นรูปที่คัดกรองมาอย่างดีแล้ว และรูปที่ได้ก็เป็นรูปที่ตั๊กนั่งอยู่ที่หัวเรือเพียงรูปเดียวเท่านั้น เป็นรูปที่ออกมาก่อนที่จะเป็นข่าวก่อนหน้านี้แล้ว และทางคุณชาลีก็ไม่ได้ให้รูปโรสเพียงคนเดียว เรามีหลักฐานแต่ไม่อยากบอก ทั้งนี้เรื่องที่ดาราสาวได้แจ้งความในข้อหา 'ละเมิดสิทธิส่วนตัว' ตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อหาใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทางฝั่งเราจะมีการดำเนินคดีแจ้งความ 'หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์' และยืนยันจะดำเนินคดีความอย่างเต็มที่"

 

โรส,ตั๊ก,ตั๊กบงกช,คดีเรือยอร์ช

     โดยด้านทนายความของ "โรส" กล่าวว่า "ตอนนี้ตำรวจรับคดีหมิ่นประมาทไว้ ส่วนคดีความผิดเกี่ยวกับพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตำรวจต้องตามสืบหลักฐานว่าข้อความดังกล่าวมาจากอินสตาแกรมของคุณตั๊กจริงหรือไม่"

     ซึ่งสาว "โรส" ก็ได้พูดต่ออีกว่า "หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว คุณชาลีมีการติดต่อมาทางบริษัทเพื่อขอโทษ และได้ติดต่อกับทางโรสโดยตรง โดยคุณชาลีบอกว่าจะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ แต่เราเห็นว่าคุณชาลีไม่ใช่คนออกโรงด่า ส่วนตัวคิดว่าถ้าตั้งโต๊ะแถลงข่าว คนจะมองว่าชาลีปกป้องเรา ที่เงียบไปเพราะเรารอ แต่ทางฝั่งตั๊กก็เงียบ ไม่มีการขอโทษ ทั้งที่เป็นเรื่องเข้าใจผิด ตอนแรกอยากได้คำขอโทษจากฝั่งนั้น แต่เงียบหายไป จึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อขอความยุติธรรมให้กับตนเอง

     ถามว่าแอบกลัวไหมเพราะฐานะทางสังคมเราก็ต่างกัน ก็แอบกลัวแต่โดนด่าขนาดนี้มันต้องสู้ ถึงจะไม่ชนะคดี แต่สังคมก็รู้ว่าเราถูกต้องเพราะมีหลักฐานอยู่แล้ว กว่าจะได้ทนายคนนี้มาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ก็ต้องดูให้ดี เพราะเรารู้ว่าเรากำลังสู้อยู่กับอะไร เหมือนโรสกำลังงัดท่อนซุงค่ะ ไม่รู้ว่าเขาจะมาด้านไหน ทางผู้ใหญ่บอกให้โรสหยุดทำมาหากินไปสิถ้าเรื่องไม่จบ ขึ้นโรงขึ้นศาลอีก ไม่เป็นจริงก็หยุดไป จะเสียเวลา เสียเงินทำไม แต่มีคนกลุ่มเล็กๆ บอกว่าจะให้คนรวยด่าแล้วหายไปเหรอ หลายคนบอกว่าจะให้เขาดูถูกคนจนหรอ จะเป็นคนคอยกระตุ้นเรา ขอบคุณพวกเขามากๆ เลย ต้องสู้กับเขาสิ เตรียมลุยอย่างเดียว"

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments