"แอนนา รีส" ขับรถชนรถตำรวจ รองสวป.ดับคาที่ [มีคลิป]

"แอนนา รีส" ขับรถชนรถตำรวจ รองสวป.ดับคาที่ [มีคลิป]

1

"แอนนา รีส" ขับรถชนรถตำรวจ รองสวป.ดับคาที่ [มีคลิป]

     เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 26 มิถุนายน 2558 พ.ต.ต.สมชาย สาระเกษ พงส.สน.ประเวศ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณด้านหน้าบริษัท บีเอ็มซี โฮมมาร์ท จำหน่ายหินอ่อน ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้า กม.1 แขวง เขตประเวศ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสน.ประเวศ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และมูลนิธิสยามรวมใจ พบรถตำรวจจราจรกลางภูธรภาค 7 ตรวจสอบภายในรถ พบศพ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรีช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี อายุ 44 ปี

แอนนารีส,ขับรถชนตำรวจ,ตายคาที่,แอนนา,ดารา,อุบัติเหตุ

     โดยบริเวณด้านนอกตัวรถยังพบหมวกตำรวจจราจร ด้านหลังระบุ สภ.จว.สุพรรณบุรี โป๊ะไซเรนของรถคันดังกล่าว และอาวุธปืนลูกซองตกอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ริมถนน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการไถลของตัวรถ เศษกระจกแตกเกลื่อนเต็มพื้นถนน ต้นไม้ข้างทางถูกชนหักไป 7 ต้น ห่างจากรถตำรวจไปประมาณ 10 เมตร บริเวณช่องทางขวาสุดพบรถยนต์ สภาพรถด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยิน ล้อฝั่งซ้ายแตก ตรวจสอบภายในรถ พบว่าถุงลมนิรภัยทำงานรอบคัน และพบน.ส.แอนนา แฮมบาวรีส อายุ 28 ปี ดารา-นางแบบเซ็กซี่ ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว มีอาการบาดเจ็บที่แขนซ้าย ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจร้องไห้ฟูมฟาย พร้อมตะโกนโวยวายว่า "ไม่ได้หลบหนี ยอมรับผิดทุกอย่าง" ก่อนที่ญาติพาตัวขึ้นรถยนต์ที่มารอรับออกไปเพื่อสงบสติอารมณ์

แอนนารีส,ขับรถชนตำรวจ,ตายคาที่,แอนนา,ดารา,อุบัติเหตุ

     จากการสอบสวน นายทัศพงษ์ ผลโพธิ์ อายุ 19 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยโชว์รูมจำหน่ายรถซูเปอร์คาร์ใกล้จุดเกิดเหตุ ให้การว่า "ก่อนเกิดเหตุพบรถเบนซ์คันดังกล่าวพร้อมกับมีมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ทั้งสองคันวิ่งตีคู่กันลักษณะเหมือนแข่งกันมาโดยขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์ได้ลดความเร็วลง หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงวิ่งออกมาดูพบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าว ได้ชนกับรถตำรวจที่มาจอดอยู่ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ได้หายไปแล้ว"

     ด้านพ.ต.ต.สมชาย เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า "รถตำรวจคันดังกล่าวได้มาจอดนอนหลับพักผ่อน บริเวณข้างทางช่องทางด้านซ้าย ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา กระทั่งพบว่ามีรถเบนซ์ชนท้ายแล้วกระเด็นไถลขึ้นทางเท้าไปชนต้นไม้ก่อนลงมาจอดแน่นิ่งที่ริมถนน เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้ แจ้งข้อหาผู้ใด โดยทางน.ส.แอนนา ผู้ขับขี่รถเบนซ์คันดังกล่าวยังไม่สามารถให้การได้เนื่องจากอยู่ในอาการตกใจ ทางญาตินำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บและสงบสติอารมณ์ก่อน จะเดินทางมาให้การภายหลัง ส่วนกรณีที่ว่าดาราสาวเมาขณะขับรถหรือไม่ ต้องทำการตรวจสอบร่างกายอีกครั้ง อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะทำการติดต่อไปยังต้นสังกัดของตำรวจผู้เสียชีวิตเพื่อให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ คลิป และ ข้อมูลจาก เดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments