"ใหม่" เล่นถวายหัว! ทุ่มให้ละครเวที "แผ่นดินของเรา"

"ใหม่" เล่นถวายหัว! ทุ่มให้ละครเวที "แผ่นดินของเรา"

1

"ใหม่" เล่นถวายหัว! ทุ่มให้ละครเวที "แผ่นดินของเรา"

     มีโอกาสได้กลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้งสำหรับสาว "ใหม่ เจริญปุระ" กับเรื่อง "แผ่นดินของพ่อ" ซึ่งในเรื่องนี้ก็มีนักแสดงมากฝีมือหลายคนมาร่วมแสดงด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "ใหม่" ในงาน "คนดีเพื่อพ่อ" เลยขอถามถึงเรื่องนี้ว่าเจ้าตัวทุ่มเทให้กับละครเวทีเรื่องนี้ขนาดไหน โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

    "ละครเวทีเรื่อง 'แผ่นดินของเรา' ผ่านไปแล้ว 7 รอบ เหลืออีก 3 รอบ ซึ่งบัตรขายหมดไปแล้ว 1 รอบ เหลืออีก 2 รอบที่ยังสามารถซื้อบัตรได้ แสดงที่รัชดาลัย เธียร์เตอร์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเส้า โศกนาฏกรรมความรัก สุดพลังของความดราม่า ไม่ได้เล่นละครเวทีบ่อย

ใหม่,ละครเวที,แผ่นดินของเรา

     ครั้งนี้เลยเล่นแบบถวายหัว เต็มที่มาก ร้องไห้ทั้งรอบซ้อมและรอบจริงจนตาช้ำ อยากมีงานที่เป็นชิ้นโบแดงอีกสักชิ้นหนึ่งในชีวิต บทที่ได้รับเป็นเด็กสาวนั้น ตอนแรกๆ ก็กดดัน แต่คิดว่าผู้จัดฯ เขาเชื่อมั่นในตัวเรา รอเรามารับบทนี้ตั้ง 3 ปี เรื่องอื่นคงเป็นเรื่องรองลงมาแล้ว ความยากของมันคือการทำการแสดงให้สดใหม่อยู่เสมอเหมือนเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลย ตอนนี้ก็หยุดรับงานทุกอย่างเพราะอยากทุ่มเวลาให้กับงานนี้งานเดียวจริงๆ อยากให้แฟนๆ ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ด้วย

     ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าน้อยใจที่พี่ฉอดไม่ชวนไปขึ้นคอนเสิร์ต 10 ปี เอไทม์นั้นไม่เป็นความจริง พี่ฉอดชวนแล้วแต่ไม่สะดวกเพราะติดละครเวทีเรื่องนี้อยู่

ใหม่,ละครเวที,แผ่นดินของเรา

     ส่วนเรื่องความรัก หนุ่มๆ คงหนีหมดแล้วเพราะบ้างาน ต้องเลี้ยงตัวเองและครอบครัวก่อน คงยังดูแลใครไม่ได้ ต้องการให้มีคนมาดูแลมากกว่า ที่มีคนบอกว่าคบแต่ทอมนั้น จริงๆ แล้วก็เปิดกว้าง ทุกวันนี้มีสาวหล่อเยอะ คิดว่าต้องเคารพสิทธิ์ของทุกคนไม่ว่าจะเป็นเพศไหน สาวหล่อที่มาด้วยวันนี้ก็ไม่ใช่แฟน แต่เป็นคนที่ดูแลมา 20 ปี ดูแลทุกอย่างแต่ไม่ได้ดูแลหัวใจ เขาเป็นผู้จัดการส่วนตัว เป็นคนที่หวังดีและจริงใจกับเราจริงๆ ตอนนี้เรื่องหัวใจก็ว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เคยวิ่งตามหาความรักมาแล้ว แต่ตอนนี้ขออยู่กับที่ อยู่อย่างมีคุณค่า เดี๋ยวความรักก็จะมาหาเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments